Quay lại

Căn hộ Mizuki Park tại Bình Chánh sắp sửa được triển khai

  • 3182326
  • 16:24 20/01/18 Hồ Chí Minh
  • 19

Căn hộ Mizuki Park ở Bình Chánh chuẩn bị được ”động thổ”

dự án mizuki có diện tích 26 ha nằm ở đường Nguyễn Văn Linh, cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng và trung tâm thành phố khoảng 4 km. Dự án phân phối cho thị trường 4.676 ngôi nhà Mizuki Park (dòng Flora), khoảng 170 nhà phố Valora Mizuki, biệt thự Valora Island và khu villa đẳng cấp cùng với hệ thống tiện ích sang trọng ngay trong nội khu.

Mizuki Park là dự án thứ tư mà Nam Long có được sự hợp tác đồng hành từ Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad, sau khu dân cư Flora Anh Đào, Fuji Residence và Kikyo Residence. Đây cũng là căn hộ to nhất mà hai công ty Nhật hợp tác với Nam Long và không đơn giản là hỗ trợ Nam Long về dòng tiền mà còn cả về cấu trúc căn hộ, phát triển sản phẩm và quản lý khu đô thị.

Hankyu Realty là doanh nghiệp con của Hankyu Hanshin Holdings, Inc., Tập đoàn sở hữu hơn 100 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, đầu tư trong các lĩnh vực tăng trưởng hạ tầng, BĐS, du lịch, truyền thông giải trí, khách sạn, giao thông vận tải… Giá trị ước tính của Hankyu Hanshin Holdings trong lĩnh vực BĐS đã lên tới 1.000 ti yen với 1,7 triệu m2 diện tích cho thuê văn phòng, thương mại, khách sạn, nhà hát và khoảng 20.000 mẫu căn hộ biệt lập, đất biệt thự và biệt thự… Trong khi đó, Nishi-Nippon Railroad cũng sở hữu hơn 100 năm hoạt động tại thị trường Fukuoka với hơn 85 công ty thành viên có mặt tại các ngành giao thông, logistic, phân phối, dịch vụ, khách sạn, BĐS… doanh số từ bất động sản của Nishi-Nippon Railroad vào năm 2015 đã khoảng 56 tỉ yen.

Ở Mizuki Park, ngoài hệ thống tiện ích chung của khu đô thị, khách hàng còn được nhận rất nhiều tiện lợi sang trọng dành riêng cho từng căn hộ

Mizuki Park là dự án kế tiếp được ba “ông lớn” nói trên hợp tác triển khai, sau Fuji Residence 5,38 ha; Kikyo Residence 5,3 ha và Flora Anh Đào. Do vậy, can ho mizuki park với tầm của 1 khu đô thị (KĐT) đang được nhiều người dùng chờ đợi sẽ trở thành 1 điểm nhấn quan trọng ở Nam Sài Gòn.


Du n đặc biệt t Nam Long cùng 02 tập đoàn ti t Nht vào khu dự án Mizuki Park

Để đón nhận được nguồn tiền đầu tư nước ngoài vào những căn hộ được quy hoạch lớn và bài Bản là khá thử thách. Ngoài ra, người Nhật là đối tượng vô cùng khắt khe trong việc đầu tự bỏ vốn vào một số dự án BĐS Việt Nam vì pháp lí Việt Nam vô cùng phức tạp. Hơn thế nữa 02 chủ đầu tư Nhật Bản lại là các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực BĐS tại Nhật. Vậy họ là ai và tai sao họ lại chọn Nam Long cùng phát triển Mizuki Park.

1. Hankyu Realty

Hankyu Realty là doanh nghiệp con của hãng Hankyu Hanshin Holdings, Inc. với gần 100 năm kinh nghiệm đầu tư đa lĩnh vực trong một số ngành phát triển hạ tầng, BĐS, du lịch, truyền thông giải trí, khách sạn, giao thông vận tải… Giá trị ước tính của doanh nghiệp Hankyu trong lĩnh vực BĐS lên đến 206.000 tỉ đồng với 1,7 triệu m2 diện tích cho thuê văn phòng, thương mại, khách sạn, nhà hát và khoảng 20.000 sản phẩm căn hộ biệt lập, đất biệt thự và biệt thự…

2. Nishi Nippon Railroad

Nishi Nippon Railroad cũng sở hữu hơn 100 năm kinh nghiệm với khoảng 85 doanh nghiệp thành viên hoạt động trong các ngành giao thông, logistic, cung cấp, sản phẩm, khách sạn, bất động sản… Công ty này hiện đang có 19 khách sạn và resort, 14 cao ốc văn phòng, 9 trung tâm thương mại, khoảng 6.700 căn hộ bất động sản với thương hiệu Sunriant cùng 13.000 sản phẩm biệt thự và đất nền biệt thự. Doanh số của doanh nghiệp đến từ nhà đất trong năm 2015 là khoảng 11.536 tỉ VNĐ.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.200.000.000
Vào shop canhomizuki để xem thêm sản phẩm