Quay lại

Giới chuyên gia đánh giá như thế nào về căn hộ Mizuki Park

  • 3181366
  • 14:48 18/01/18 Hồ Chí Minh
  • 24

Các nhà chuyên môn đánh giá ra sao v căn h Mizuki Park

Nhận xét chuyên môn của những người lành nghề trong ngành BĐS chính là 01 chi tiết tạo ra niềm tin rất lớn với người dùng khi lựa chọn đặt trước Mizuki Park là nơi sinh sống cũng như đầu tư lâu dài.

Theo giới mua bán BĐS, với quy mô và tính năng tiện lợi đẳng cấp, khu căn hộ mizuki hứa hẹn là điểm nhấn mới về phối cảnh, kiến trúc và tiện ích tại Nam Sài Gòn. Ngoài ra, dự án tọa lạc trong khu vực đang thực hiện nhiều dự án hạ tầng như tuyến metro số 4A, metro số 5, monorail số 2, cầu Thủ Thiêm 4, cầu Kênh Tẻ hai… nên rất giàu khả năng tăng giá.


Nằm trong khu dự án mizuki park, bên cạnh hệ thống tiện ích chung, người ở khu căn hộ Flora Mizuki còn được thụ hưởng một số tiện ích dành riêng cho bản thân trong khu biệt lập như shophouse; hồ bơi người lớn và em bé; sân chơi trẻ em ngoài trời và trong nhà; khu BBQ; trung tâm thể dục thể thao, gym; kênh đào, công viên kênh đào; phòng giải trí, bảo vệ, an ninh riêng…Chính vì thế, việc căn hộ Flora Mizuki được khách hàng đón nhận mạnh mẽ không phải điều bất ngờ. Trong đợt 1 giới thiệu, chỉ trong 1 buổi sáng đã có gần 500 căn hộ được khách hàng đặt mua (đạt tỷ lệ 99%). Trước đó, toàn bộ mẫu nhà phố và biệt thự của Mizuki Park cũng đã được đặt mua hết.

Được biết, mức giá của Flora Mizuki chỉ từ 1,5 tỉ đồng/ngôi nhà hai phòng ngủ và đầy đủ công năng sử dụng, thanh toán tối đa 50% cho đến khi bàn giao. Đây là giá bán thực sự rẻ nếu so với tổng đầu tư của khu đô thị Mizuki Park cũng như riêng khu dự án Flora Mizuki, một số giá trị sống mà cư dân được nhận cũng như mặt bằng giá bất động sản tại Nam Sài Gòn.

Căn h ti Mizuki Park có đi đúng xu hướng ca phân khúc?

Theo báo cáo gần đây của CBRE VN, trong quí 3-2017, chỉ có 21 khu đô thị mới được mở bán ở phân khúc TPHCM với tất cả là 7.651 căn, giảm 20% so với quí trước và 9% so với thời gian năm ngoái. Trong đó, thị trường trung cấp chiếm 60% tổng số căn chào bán, trong khi thị trường sang trọng giảm tới 32% so với quí 2-2017. Về sức mua bán, CBRE VN ghi nhận quí 3 có 7.207 căn được tiệu thụ và những dự án mới chào bán vẫn đạt con số kinh doanh hiệu quả, nằm trong khoảng 77 – 84%.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.200.000.000
Vào shop canhomizuki để xem thêm sản phẩm