Quay lại

Ưu điểm trên xe đạp điện Yamaha H4

  • 3181060
  • 17:12 17/01/18 Hà Nội
  • 141

    Xe dap dien Yamaha H4 là dòng xe điện mới nhất của hãng Yamaha, sở hữu những cải tiến hiện đại, động cơ khỏe khoắn mạnh mẽ, kiểu dáng thiết kế thời trang khiến dòng xe này ngày càng thu hút tất cả mọi người. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều ưu điểm vượt trội.  

Thiết kế hiện đại, hợp thời trang và trẻ trung  

Xe đạp điện Yamaha H4 là sản phẩm xe đạp điện mới được trang bị giỏ xe rất thời trang khiến cho người dùng có thể để những vật dụng cá nhân cần thiết. Khung xe được làm bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ, bề ngoài vỏ xe được phun lớp sơn tĩnh điện chống xước tốt và rất bền. Xe được dán logo dập nổi Yamaha do chính hãng Yamaha sản xuất và được nhập khẩu nguyên chiếc phân phối về Việt Nam.  

Một trong những nét cải tiến mới nhất của dòng xe dap dien Yamaha H4 này là sử dụng đồng hồ điện tử thay cho bộ đồng hồ cơ cổ điển có khả năng hiển thị đầy đủ các thông số cơ bản về tốc độ, quãng đường chạy được, dễ theo dõi hơn cho người dùng.

Yamaha H4 được thiết kếthông minh hơn với sàn để chân rộng, trên bền mặt sàn sử dụng thảm lót cao su,giúp cho người dùng để chân thoải mái, không bị bắn bẩn khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa bão.    

Ảnh số 1

Xe điện Yamaha H4 siêu tiết kiệm điện năng  

Nhờ việc sử dụng động cơ khỏe khoắn, tích hợp với việc sử dụng hệ thống chiếu sáng led , đèn pha trước của Yamaha H4 sử dụng 5 bóng đèn pha siêu tiết kiệm điện năng, khả năng chiếu sáng xa hơn bảo đảm an toàn cho người dùng khi di chuyển trong đêm hoặc trong điều kiện thời tiết xấu.  

Ngoài ra dòng xe Yamaha H4 còn được trang bị hệ thống phanh cơ cho cả bánh trước và bánh sau có độ ma sát tốt, khả năng chịu nhiệt cao giúp xe dễ dàng di chuyển trong điều điện khắc nghiệt, nhiệt độ cao, khả năng lem dốc tốt.  

Sở hữu kiểu dáng xe đạp điện truyền thống nhưng đã được cải tiến hiện đại hơn, đẹp mắt hơn và hợp thời trang hơn, xe dap dien Yamaha H4 có thể coi như là một vũ khí sắc bén để cạnh tranh trên thị trường. Dòng xe này phù hợp với nhiều độ tuổi với nhiều vóc dáng và nhu cầu khác nhau.  

Hiện xe đang được phân phối tại hệ thống cửa hàng của Thế Giới Xe Điện với mức giá xả hàng cực ưu đãi, liên hệ để đặt hàng ngay từ hôm nay đừng bỏ lỡ cơ hội mua xe chính hãng giá sốc: 0966.888.887

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
9.500.000 12.500.000
Vào shop XenSung để xem thêm sản phẩm