Quay lại

Những tiện ích tốt nhất tại Chung cư Iris Garden

  • 3180891
  • 14:33 17/01/18 Hà Nội
  • 29

Những tiện ích tốt nhất tại Chung cư Iris Garden

Giới thiệu đến mọ người 1 dự án căn hộ đang thu hút được khá nhiều người quan tâm trong dịp đầu năm 2018 hiện nay đó chính là dự án Chung cư Iris Garden. Đây là 1 dự án khá tiềm năng với nhiều các tiện ích bên trong và khu vực…. vậy các bạn đã biết thông tin về dự án căn hộ tại đây chưa, nếu chưa biết ta cùng tìm hiểu
VỊ TRÍ CĂN HỘ Chung cư Iris Garden
Nằm tại trung tâm Quận Từ Liêm, giáp với khu đô thị sân vận động Mỹ Đình trong hiện tại, đặc khu kinh tế phía tây trong tương lai của Hà Nội – Căn Hộ Iris Garden trở thành đất vàng, hàng hiếm tại khu tây thủ đô.
Dự án Chung cư Iris Garden là một trong những dự án có vị trí đẹp ở khu Tây Hà Nội, Căn Hộ  nằm ngay mặt đường Trần Hữu Dực . Ngoài ra, sống ở Căn Hộ Chung cư Iris Garden, khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống thoải mái từ các tiện ích nội khu như Công viên biển sông, Hồ cảnh quan, Sảnh đón thác nước, Hồ bơi tràn bờ View Sông, Sảnh chờ, Nhà hàng cafe.
 Bên cạnh đó chỉ mất vài phút là có thể tận hưởng các tiện ích ngoại khu của các khu đô thị vinhomes, sân vận động Mỹ Đình như nhiều trường học quốc tế, bệnh viện quốc tế Pháp Việt Mỹ Đình, Viện tim Mỹ Đình, bênh viện đa khoa 198 .

Hệ thống hoàn hảo gồm 66 tiện ích DÀNH RIÊNG CHO CƯ DÂNhệ thống trung tâm thương mại ko quá lớn, đáp ứng đủ nhu cầu hằng ngày của Anh Chị nhưng tránh được sự ồn ào và xô bồ mà các dự án chung cư khác đang gặp phải. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và vận hành các sản phẩm cao cấp, concept sản phẩm hoàn thiện, Vimefulland sẽ tiếp tục mang đến cho cư dân - những khách hàng đã tin tưởng họ một không gian sống với dịch vụ tiện ích chuẩn 5*...  Tại Iris Garden, Anh chị sẽ thực sự trở về nhà!

Với vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối đến các khu vực, Iris Garden còn tận dụng được hạ tầng xung quanh như: Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình, hệ thống TTTM Vincom Megamall, bệnh viện 198, Bệnh viện Thể thao, hệ thống trường học các cấp từ tiểu học, trung học đạt chuẩn

Cũng chỉ mất 5 phút, cư dân tại dự án có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích hiện đại trong khu vực như: Trung Tâm Thương Mại Crescen Mall mỹ đình, …Có thể nói, Căn hộ Chung cư Iris Garden là dự án sở hữu vị thế vàng hiếm hoi vối đầy đủ tiện ích nội ngoại khu đáp ứng hoàn hảo nhu cầu an cư của khách hàng.
Tiện ích ngoại khu Chung cư Iris Garden mỹ Đình :
Vị trí đắc địa của RIVER CITY giúp cho tiện ích mà khách hàng sử dụng bên ngoài là các dịch vụ cao cấp bật nhất của Sài Thành.
– Trung tâm Thương mại Parkson Mỹ Đình
– Trung tâm Thương mại Mỹ ĐÌnh II.
– Bệnh viên 198 Mỹ Đình
– Trường Đại học Thương Mại, Đại Học quốc gia Hà Nội
– Nhà hàng, siêu thị nổi tiếng như: ADORA, Lotte Mart.
Mọi cập nhật trên đây là toàn bộ thông tin sơ nét về dự án căn hộ Chung cư Iris Garden đang được mở bán trong dịp đầu năm, dự án tại đây khá chất lượng, nếu ai có nhu cầu mua căn hộ thì hãy liên hệ với chúng tôi để được ngay nhiều mức giá ưu đãi trong dịp đầu năm. Mọi thông tin mới nhất về dự án khách hàng xem tại website :http://duanvinhomes-metri.net/iris-garden-my-dinh/

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000.000 1.200.000.000
Vào shop vinhboy86 để xem thêm sản phẩm