Quay lại

Nên nhập buôn socola ở đâu trên địa bàn Hà Nội

  • 3179164
  • 16:12 12/01/18 Hà Nội
  • 191

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở sản xuất chocolate. Nhưng vì mục đích lợi nhuận, nhiều cơ sơ đã k đảm bảo được chất lượng. Nhiều nơi nhập nguyên liệu không rõ nguồn gốc thậm chí đã hết hạn sử dụng. Nhưng  TÚ ANH CHOCOLATE luôn nói không với sản phẩm kém chất lượng. TÚ ANH SHOP luôn đảm bảo những tiêu chuẩn mà cục vệ sinh an tòan thực phẩm đặt ra.

+Vì sao chọn Tú Anh Chocolate để mua socola?

+Cách làm socola tươi (nama chocolate) cho ngày valentine

+Cách làm đẹp bằng mặt nạ socola 

+Bán buôn, bán lẻ socola valentine 2018

+Bán buôn socola 2018


Nên nhập buôn socola ở đâu trên địa bàn Hà Nội Ảnh số 41741425


Không chỉ đảm bảo về chất lượng, mẫu mã của TÚ ANH SHOP cũng rất đa dạng. TÚ ANH SHOP luôn cập nhật những mẫu mới trên thị trường cũng như sáng tạo ra những mẫu của riêng shop. Chính vì vậy, sản phẩm của TÚ ANH SHOP ngày càng đa dạng phong phú để đáp ứng yêu cầu ủa khách hàng một cách tốt nhất.

Nên nhập buôn socola ở đâu trên địa bàn Hà Nội Ảnh số 41741426


Nếu bạn đang băn khoăn về số lượng chocolate mà TÚ ANH SHOP có thể cung cấp thì bạn đừng lo lắng nữa. TÚ ANH SHOP luôn có lượng hàng ổn định để cung cấp sỉcho tất cả Các bạn. Chocolate ở TÚ ANH SHOP không phải tồn hàng nhiều ngày mà là luôn được sản xuất thường nhật bởi chocolate ở đây sản xuất ra bao nhiêu là hết bấy nhiêu.

Nên nhập buôn socola ở đâu trên địa bàn Hà Nội Ảnh số 41741427

    Chocolate ở TÚ ANH SHOP chứa rất ít đường và các thành phần phụ gia khác, nguyên liệu chính vẫn là cacao nguyên chất. Bởi vậy mà khi nếm thử chocolate ở TÚ ANH SHOP hương vị của chocolate rất đậm đà. Đảm bảo với các bạn rằng, khi ăn lần đầu, các bạn sẽ muốn được nếm thêm những lần khác nữa.Rất nhiều khách đã trở thành khách hàng quen thuộc  lâu năm với TÚ ANH SHOP. Đây là một động lực không hề nhỏ để TÚ ANH CHOCOLATE  ngày càng cố gắng đem lại những sản phẩm tốt hơn nữa.

Nên nhập buôn socola ở đâu trên địa bàn Hà Nội Ảnh số 41741428

Nên nhập buôn socola ở đâu trên địa bàn Hà Nội Ảnh số 41741429

 Vậy còn bạn, bạn còn chần chừ gì nữa,hãy nhanh chóng gia nhập TÚ ANH CHOCOLATE  để được huưởng những khuyến mại hấ dẫn và đượcnhập sỉ với chiết khấu cao

        Để được tư vấn chi tiết và đặt hàng nhanh chóng, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 135 phố Chính Kinh,Thanh Xuân,Hà Nội

 

Hoặc liên hệ qua hotline: 01683.744.594 or 0961.205.958


Hoặc Fanpage chuyên sỉ:https://www.facebook.com/banbuonsocolavalentine/

 



Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
15.000
Vào shop Tuanhchocolate để xem thêm sản phẩm