Quay lại

Trung tâm đào tạo nghề nails, nghề tóc học phí cực rẻ

  • 3178828
  • 09:10 12/01/18 Hồ Chí Minh
  • 134

Với sự phát triển mạnh mẽ của xã hội hiện nay, nhu cầu làm đẹp của con người cũng ngày càng được chú trọng.


Do đó nghề thẩm mỹ đã thu hút được rất nhiều giới trẻ và không ít người đã tạo nên được tên tuổi cũng như sự nghiệp riêng của mình. Là trung tâm dạy nghề thẩm mỹ có uy tín và tâm huyết với nghề, TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THẨM MỸ whynot đã không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy để giúp các học viên có được một nghề vững chắc.


WHYNOT là nơi dạy nghề tóc chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, chúng tôi đào tạo theo giáo trình chuẩn Quốc tế , Phương pháp đào tạo nghề tóc là kết hợp lý thuyết và thực hành trên người thật giúp học viên có kiến thức vững vàng khi tốt nghiêp. Do vậy, đây là địa chỉ lựa chọn hàng đầu của học viên có nhu cầu học nghề tóc. trường có đội ngũ giáo viên có tay nghề cao bằng cấp thế giới từ Canada , USA, Việt Nam . WHYNOT bao tay nghề và giới thiệu việc làm cho học viên sau ra trường.


WHYNOT tự tin là trường đào tạo nghề có học phí rẻ nhất và chất lượng tốt nhất từ đánh giá của học viên! Đến với Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ WhyNOT, học viên sẽ được học nghề tóc chuyên nghiệp các kiến thức liên quan đến ngành tóc từ cơ bản đến nâng cao. Sau khi Tốt Nghiệp đào tạo Nghề Tóc, học viên được cấp Chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc và có thể làm việc tại nước ngoài. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón bạn ! Liên hệ tại : 104 Hòa Hưng Phường 13 Quận 10 - SDT 090 675 4349 Cô Tâm . 

WHYNOT , trung tâm dạy nghề tóc, dạy hoc nails chuyên nghiệp uy tín nhất tại tphcm !

 

 



[QUOTE]xem thêm mang pe giá rẻ tphcm[/QUOTE]

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000
Vào shop bangthuy001 để xem thêm sản phẩm