Quay lại

Cho tôi xin bạn 10 phút , Bạn sẽ không phải mỏi chân đi tìm căn hộ Giá Cực Hót tại HH Linh Đàm , tất cả đã có tại đây

  • 3170992
  • 12:59 23/12/17 Hà Nội
  • 110
  •  Chung cư HH Linh đàm tổ hợp gồm 12 tòa chung cư hiện tại 12 tòa đã xây xong và đã bàn giao 12 tòa hh linh đàm. Khách hàng nhận nhà ngay khi mua nhà.
  •  Vị trí 12 tòa nằm ngay tại cửa ngõ lối vào trung tâm bán đảo linh đàm, 2 hồ linh đàm bao quanh, phía đông giáp với công viên và hồ nhỏ nhìn vào trung tâm bán đảo.
  •  12 Tòa Chung Cư HH Linh Đàm tòa lạc trong ô đất CC6 nằm ở trung tâm trong KĐT Tây Nam Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội.

  •  Vị trí tòa HH linh đàm thì hướng Tây view sang đường Linh đường nhìn sang chung cư  HUD3 Tây Nam Linh Đàm. hướng Đông view công viên nhìn trung tâm bán đảo, hướng nam nhìn sang sân vận động, có view nhìn hồ linh đàm.

 

5 LÝ DO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN CHUNG CƯ HH LINH ĐÀM

Dưới đây là năm đặc điểm của dự án luôn được khách mua nhà và các nhà đầu tư đánh giá cao ở chung cư hh linh đàm

 

1. VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA

Chung  cư hh linh đàm nằm ngay tại ngã tư vòng xuyến trong khu đô thị linh đàm ngay lối vào bán đảo linh đảm, sở hữu vị trí có giao thông thuận lợi với những con đường rộng rãi, nối tuyến được vành đai 3 chỉ khoảng 1 km, ra bến xe nước ngầm đi mất 2km, bệnh viện bạch mai đi mất 6km Các tiện ích như nhà hàng, khách sạn, khu thể thao giải trí, công viên được thừa hưởng của khu đô thị kiểu mẫu linh đàm.

 

Cho tôi xin bạn 10 phút , Bạn sẽ không phải mỏi chân đi tìm căn hộ Giá Cực Hót tại HH Linh Đàm , tất cả đã có tại đây Ảnh số 41708787

Chung cư HH Linh Đàm, khu đô thị hiện đại nhất thủ đô

Sàn Đất Việt (sandatviet.com.vn) - Bán Chung cư HH Linh Đàm,khu đô thị hiện đại nhất thủ đô

Chung cư HH Linh Đàm thuộc khu đô thị Linh Đàm với vị trí đẹp và thuận lợi về mọi mặt, đang là khu đô thị thu hút khách hàng đầu tư nhất hiện nay. HH Linh Đàm là khu đô thị kiểu mẫu hàng đầu tại Hà Nội được xây dựng dựa trên ý tưởng hiện đại của đảo quốc Singapore thân thiện nổi tiếng.

Cho tôi xin bạn 10 phút , Bạn sẽ không phải mỏi chân đi tìm căn hộ Giá Cực Hót tại HH Linh Đàm , tất cả đã có tại đây Ảnh số 41708755

Chung cư HH Linh Đàm đang được người dân thủ đô truyền tai nhau như một không gian sống xanh sạc và rất trong lành. Không chỉ vậy không gian này còn toát lên vẻ sang trọng, thể hiện đẳng cấp và những tiện ích tuyệt vời mà nó mang lại cho con người. Chung cư HH Linh Đàm được xây dựng dựa trên ý tưởng của một khu đô thị hiện đại mang thiết kế kiến trúc sinh thái vô cùng thân thiện và an toàn của đảo quốc sư tử nổi tiếng Singapore. Chung cư thể hiện sự hiện đại bằng những công trình vô cùng đẳng cấp, tiện ích giúp cho gia đình bạn có những phút nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống ngọt ngào và hạnh phúc nhất.

Có thể nói chung cư HH Linh Đàm có vi trí vô cùng thuận tiện về giao thông cũng như sự thuận lợi để đi đến trung tâm thủ đô. Bên cạnh đó, khách hàng còn được tận hưởng rất nhiều lợi thế về tiện ích giao thông cùng với các công trình công công sẵn có của chung cư HH Linh Đàm. Chính vì vậy chung cư HH2 Linh Đàm rất xứng đáng là khi đô thị kiểu mẫu đầu tiên của Hà Nội mang phong cách sang trọng và rất đẳng cấp.

Chung cư HH Linh Đàm có diện tích cụ thể là 70ha, trong đó có tới 40% diện tích là cây xanh và mặt nước hồ giúp cho chung cư được bao bọc, không khí được điều hòa khiến gia đình bạn cảm thấy rất trong lành và sảng khoái khi sinh sống và hít thở bầu không khí nơi đây. Nó như một thiên đường khác hẳn với những bụi bặm, ồn ào qune thuộc của thủ đô Hà Nội.


2 . Phong thủy


Vì là người đi thuê nhà, vấn đề phong thủy ít được quan tâm tới bởi thời gian ở tại căn hộ cho thuê thường không được lâu, nhưng nếu bạn là người đi thuê với mục đích kinh doanh thì yếu tố này trở nên tối quan trọng. Những người tìm hiểu về phong thủy luôn đề cao yếu tố “tiền thủy, hậu sông” nôm na là “gần hồ, gần sông”. Với yếu tố nằm trọn trong bán đảo Linh Đàm, sát với hồ Linh Đàm, căn hộ cho thuê tại chung cư HH Linh Đàm sẽ làm hài lòng một phần nào trong yếu tố phong thủy của khách hàng. Không gian, môi trường căn hộ cho thuê chung cư Linh Đàm Nhưng căn hộ cho thuê hiện nay rất đa dạng về diện tích cũng như giá thành, để tìm được 1 căn hộ cho thuê hiện nay không khó, nên yếu tố môi trường và không gian sống được người thuê nhà đặt lên hàng đầu. Chung cư HH Linh Đàm cho thuê với những yếu tố từ khu vực như diện tích cây xanh, hồ điều hòa, công viên… tạo nên một môi trường sống gần gũi với thiêu nhiên, ít khói bụi. Chung cư HH Linh Đàm gồm tổ hợp 12 tòa, mỗi tòa 40 tầng, nếu bạn thích không gian sống yên tĩnh thì căn hộ tầng cao là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình


Cho tôi xin bạn 10 phút , Bạn sẽ không phải mỏi chân đi tìm căn hộ Giá Cực Hót tại HH Linh Đàm , tất cả đã có tại đây Ảnh số 41708778



3.THIẾT KẾ HỢP LÝ

Chung Cư HH Linh Đàm được chủ đầu tư thiết kế với các diện tích nhỏ 45m2,56m2, 60m2,63m2, 65m2,67m2, 70m2,72m2, 76m2, 82m2. Các căn hộ thiết kế từ một phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với diện tích nhỏ, rất phù hợp với các hộ gia đình, vợ chồng mới cưới. Với thiết kết hợp lý từ đã được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn.

 4. TIỆN ÍCH ĐỒNG BỘ

Chung Cư HH Linh Đàm có 1 tầng hầm để xe ra tận sân chơi , 3 tầng giành cho trung tâm thương mại, nhà hàng, nhà trẻ, nhà ở… và các tiện ích nhằm nâng cao sức khỏe như spa, fitness, bể bơi… mang lại một cuộc sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân.

 

  •  01. Xây dựng 1 tầng hầm 37 - 41  tầng nổi 12 tòa 3 tòa 37, 9 tòa 41 tầng. Khối đế 3 tầng.
  •  02. Khối đế 3 tầng làm Kiot, dịch vụ thương mại, Nhà trẻ, nhà ở
  •  03. Khối nhà ở gồm 40 tầng căn hộ để ở.
  •  04. Tiện ích xung quang gồm gym, yoga, công viên.
  •  05. Nằm trong khu đô thị kiểu mẫu linh đàm, ngay vòng xuyến lối vào bán đảo linh đàm.
  •  06. Sân vườn và khu vui chơi ngoài trời.

 

Cho tôi xin bạn 10 phút , Bạn sẽ không phải mỏi chân đi tìm căn hộ Giá Cực Hót tại HH Linh Đàm , tất cả đã có tại đây Ảnh số 41708783

5 UY TÍN CHỦ ĐẦU TƯ

Chủ đầu tư Mường Thanh  là chủ đầu tư uy tín, tiến độ thi công nhanh, giá bán rẻ hợp lý, có kinh nghiệm trong việc thiết kế căn hộ và vận hành tốt sau khi hoàn thành tòa chung cư, chất lượng sản phẩm tốt, quy trình kiểm soát tốt, luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu.


CHỦ ĐẦU TƯ MƯỜNG THANH VÀ NHỮNG ĐIỀU CHƯA BIẾT


- Năm 1997, khách sạn Mường Thanh đầu tiên xuất hiện tại phố Điện Biên Phủ, Điện Biên. Sau đó vài năm, sau khi đặt khách sạn cho đối tác nước ngoài ở khách sạn Daewoo Hà Nội có giá 200 USD, và rất khó để đặt phòng nên ông Thản đã quyết đầu tư vào mảng khách sạn tại Hà Nội. Từ đó, năm 2003 khách sạn Mường Thanh Hà Nội đã mọc lên. Những năm tiếp theo các khách sạn mang tên Mường Thanh lần lượt mọc lên theo chiều dài của đất nước. - Tính đến nay, hệ thống khách sạn Mường Thanh tính cả những dự án đang triển khai đã lên đến con số 45. Nhiều tỉnh, thành phố lớn nổ tiếng về du lịch đã có chuỗi khách sạn này như Mường Thanh Linh Đàm (Hà Nội), Mường Thanh Nghệ An, Mường Thanh Hạ Long, Mường Thanh Sapa, Mường Thanh Nha Trang…Riêng tại Hà Nội, hiện Mường Thanh đang sở hữu 3 khách sạn. - Năm 2014, Tập đoàn này đã khai trương 6 khách sạn, mở rộng bản đồ kinh doanh tới gần 30 tỉnh, thành trên khắp cả nước. Năm 2015, theo tính toán của ông Thản, Tập đoàn sẽ khai trương thêm 10 khách sạn, trong đó chiến lược là tại TP. HCM. - Tháng 10 năm 2012 Công ty CP Tập đoàn Mường Thanh được đăng ký kinh doanh lần đầu với vốn điều lệ 200 tỷ đồng. 



 

Cho tôi xin bạn 10 phút , Bạn sẽ không phải mỏi chân đi tìm căn hộ Giá Cực Hót tại HH Linh Đàm , tất cả đã có tại đây Ảnh số 41708844


5 CAM KẾT VÀNG DỊCH VỤ


Chính sách KHÔNG: KHÔNG BÁN CHÊNH - MIỄN PHÍ ĐI XEM NHÀ- KHÔNG PHỤ PHÍ - HOÀN THIỆN GIAO DỊCH - CAM KẾT TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG  Có đầy đủ kiến thức về dự án, về pháp lý, về tài chính... để tư vấn cho khách hàng Hỗ trợ khách hàng từ quy trình tìm hiểu, mua bán, sang nhượng... Hỗ trợ khách hàng đàm phán trực tiếp với chủ nhà



NGOÀI RA QUÝ KHÁCH HÀNG MUỐN KÝ GỬI MUA - BÁN, CHO THUÊ CĂN HỘ TẠI CHUNG CƯ HH Linh Đàm CÓ THỂ LIÊN HỆ KÝ GỬI VỚI CHÚNG TÔI TẠI ĐÂY 
ĐẶC BIỆT ĐANG CÓ HƠN 10 CĂN HỘ CHỦ NHÀ KÝ GỬI BÁN GẤP, BÁN CẮT LỖ VỚI GIÁ THẤP HƠN CHỦ ĐẦU TƯ, THẤP HƠN THỊ TRƯỜNG TỪ 100-200 TRIỆU/CĂN
- Và dưới đây là các căn hộ đang bán tại HH Linh Đàm , Cập nhập hàng ngày , còn hiển thị là còn bán : 

 


1.

Căn tầng  5 HH2 linh đàm
- Diện tích :  67.4m2

- Thiết kế:  2 phòng ngủ ,  2 wc
- Cửa chính tây ban công hướng đông nhìn ra công viên
- Nội thất : nguyên bản chủ đầu tư
- giá.1 tỷ 350( bao sang tên )
======================================
2 .

Căn tầng  35 HH2 Linh Đàm
- Diện tích  45m2
- Thiết kế 1 Phòng ngủ , 1 vệ sinh

- Nội thất : full nội thất
- cửa tây bắc, ban công đông nam
- giá: 960.000.000 Bao 1/2 tên có thương lượng
======================================
3 .

Căn hộ 36 HH2 Linh Đàm
- Diện tích 67.04 m2. 
- Thiết kế 2 phòng ngủ,2 wc...
- Nội Thất. Tủ bếp,nóng lạnh,bàn ghế
- Cửa Đông Bắc, Ban Công tây Nam
- Giá 1 tỷ 230 Triệu Bao sang tên, có thương lượng
=================================
4 .

Căn hộ tầng  24 HH2 Linh Đàm
- Diện tích :  82m2
- Thiết kế 3 pn, 2wc, 1pk, 1pb
- Nội thất cơ bản
- Của tây bắc ban công Đông nam 
- Giá 1ty 5 bao sang tên có thương lượng
===========================================
5.

 Căn hộ tầng  40 HH3 Linh Đàm
- Diện tích nhà: 71,96 m2n

- Thiết kế: 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 phòng khách và bếp, 1 ban công

- Căn hộ có cửa hướng tây nam và ban công hướng đông bắc, view sân chung cư.

- Nội thất: Sofa phòng khách, tủ qiầy, tủ bếp gỗ thịt hiện đại hai tầng kèm quầy bar rượu, bếp điện từ hồng ngoại, nóng lạnh cho cả 2 phòng tắm, giàn phơi thông minh, 02 điều hòa nhiệt độ cho 2 phòng ngủ. 
- Hệ thống điều hòa chạy trên trần thạch cao nên rất kín đáo. -
Gia đình chỉ việc ôm quần áo đến là có thể ở được luôn.n

- Giá bán: 1 tỷ 200 triệu.
(Bao sang tên Gia lộc một chút cho ai nhiệt tình).n1.
6.

 Bán căn hộ tầng  24 HH1 Linh Đàm
Diện tích: 76,3m2,

- Thiết kế : 3pn, 2wc, 1pk, 1 bếp
- Đã có tủ bếp, bình nóng lạnh, cửa sắt.
- Cửa Tây Nam ban công Đông Bắc view sân chung
- Giá bán 1.45 tỷ bao sang tên và có thương lượng
7 .

Bán căn hộ tầng  5 hh1 Linh đàm
- Diện tích: 67.04m2
- Thiết kế: 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh, 1 khách và 1 bếp
- Hướng nhà: đông bắc, ban công: tây nam
- Nội thất nguyên bản chủ đầu tư
- Giá bán: 1.2 tỷ ( không bao tên, có thương lượng)
8.

Bán căn hộ 19  HH1 Linh Đàm
- Diện tích  56m2

- Thiết kế : có 2 ngủ 2 WC, phòng khách và bếp
- Nội thất nguyên bản chủ đầu tư,

-  ban công Đông Nam
Giá bán 1.05 tỷ có thương lượng
9.
- Bán căn hộ tầng  27 HH1 Linh Đàm
- Diện tích 67m2

- Thiết kế có 2 ngủ 2 WC, phòng khách và bếp
Nội thất đầy đủ với sàn gỗ, trần thạch cao, điều hòa, nóng lạnh, tủ bếp, hút mùi, sofa, giường ngủ, giường tầng, tủ âm tường,...
- Hướng cửa Tây Nam, ban công Đông Bắc view hồ Linh Đàm
- Giá bán 1.34 tỷ bao sang tên
10.
Bán căn hộ tầng  27 HH1 Linh Đàm
- Diện tích  65m2

- Thiết kế : có 2 ngủ 2 WC
- Nội thất tủ bếp, nóng lạnh, cửa sắt, lưới ban công, giàn phơi, đi đường dây điều hòa,...
- Cửa Tây Nam, ban công Đông Bắc 
- Giá bán 1.22 tỷ bao sang tên
11.
Bán căn hộ 22 HH2 Linh Đàm
- Diện tích: 76,6m2

- Thiết kế  gồm 3 phòng ngủ .

-  View sân chơi. Cửa hướng Đông Bắc, ban công hướng Đông Nam - thoáng, rộng ấm áp mùa đông, mát mẻ mùa hè.
- Căn hộ mới gồm nội thất cơ bản: Giường, tủ, nóng lạnh, lưới ban công, sàn gỗ Thailand, tủ bếp dổi thịt mới tinh vì mình làm sẵn nhưng chưa về ở.
- Giá bán 1.45 tỷ bao sang tên

12.
- Bán căn hộ tầng 12 HH3 Linh đàm
- Diện tích: 70.38m

- Thiết kế : 2 phòng ngủ , 2 vệ sinh
- Cửa vào đông nam, ban công tây băc, nhìn vào sân chung
- Nội thất: trần thạch cao, tủ bếp. điều hòa, nóng lạnh
- Giá: 1.28 tỷ bao sang tên

13.
- Bán căn hộ tầng  29  HH3 Linh đàm
- Diện tích: 58m
- Thiết kế: 2 PN. 2 Nhà vệ sinh, 1 phòng khách, 1 bếp
- Ban công tây nam, cửa vào đông bắc
- Nội thất: tủ bếp, điều hòa, nóng lạnh
- Giá 1,13 tỷ (bao sang tên)

14.
- Bán căn hộ tầng 16 HH3 Linh Đàm
- Diện tích: 63.02m. 2 Pn
- Ban công tây bắc, cửa vào đông bắc
- Nội thất: có sàn gỗ, trần thạch cao, 2 điều hòa, nóng lạnh, tủ bếp và bếp không có hút mùi, giường, tủ. 
- Giá bán 1.26 tỷ (bao sang tên)


15.
- Bán căn hộ tầng  11 HH3 linh đàm
- Diện tích: 65m, thiết kế 2 phòng ngủ , 2vs
- Ban công: Đông bắc, cửa vào tây nam, view hồ
- Nội thất: tủ bếp, điều hòa, nóng lạnh
- Giá: 1,32 tỷ (bao sang tên)


16 .
Bán căn hộ tầng  36 HH3 Linh Đàm
- Diện tích sử dụng: 65 m2. cửa Tây Nam ban công Đông Bắc 
- Gồm 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, phòng khách và bếp.
- Nội thất cực đẹp sàn gỗ, trần thạch cao, 2 điều hòa, nóng lạnh, tủ bếp, bếp từ, hút mùi,...để lại đồ như hình
- Giá: 1,26 tỷ (Bao sang tên)
17.
Bán căn hộ tầng 26, tòa HH4 Linh Đàm. 
- Diện tích gần 67.04 m2.

- Nhà gồm 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh.

- Ban công hướng ra sân chung, thoáng mát, mùa hè mở cửa là gió mát khắp nhà. Căn hộ đã trang bị đầy đủ đồ, chỉ sẵn dọn vào ở gồm 2 giường, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa 2 chiều, bình nóng lạnh, bếp và tủ bếp. Nhà có làm vách ngăn kính xịn chia khu bếp và phòng khách. Vì vậy bạn có thể vừa ở vừa làm văn phòng rất tiện và sang trọng, nhà hiện đang cho thuê với giá 6 triệu/tháng. 
- Giá bán chỉ 1,3 tỷ. Có hỗ trợ vay gói 30.000.000 tỷ. 

18.
- Bán căn hộ tầng 9 HH4 Linh Đàm
- Diện tích 61.09m2 gồm 2 ngủ 2 WC phòng khách và bếp
- Nội thất đầy đủ đẹp đẽ không thiếu gì cả
- Cửa Đông Nam ban công Tây Nam 
Giá bán 1.35 tỷ bao sang tên
19.
Cần bán hộ tầng 30, Hh4 linh Đàm
-Diện tích 63 m
-Thiết kế 2 ngủ, 2wc, 1 khách, 1 bếp
- Hướng ban công tây bắc, cửa vào tây nam
-Nội thất: Nguyên bản
- Giá bán 1,15 tỷ (bao sang tên)


20.
- Bán căn hộ 23 HH4 Linh Đàm
- Diện tích: 65m.

- Thiết kế 2 phòng ngủ, 2 vệ sinh
- Nội thất đầy đủ như hình. mang đi tivi, tủ lạnh máy giặt, đi lại toàn bộ điện nước 
- Giá: 1,260 tỷ (chưa bao sang tên)
21.
Bán căn hộ tầng  23 HH4 Linh Đàm
DT 63m2

- Thiết kế có 2 ngủ 2 WC phòng khách và bếp
** Nội thất bao gồm TV SoNy 50in mới, Tủ lạnh 400l, Tủ bếp đầy đủ gỗ tự nhiên loại tốt, lò vi sóng, bếp từ loại tốt, máy giặt, máy lọc nước, máy nóng lạnh, tủ giày loại tốt đèn sưởi, 2 tủ để quần Áo, giường gỗ tốt tự đặt, sofa bàn ghế đầy đủ
- Giá bán 1.2 tỷ chưa bao tên
22.
- Bán căn tầng  2 HH4 Linh Đàm
- Diện tích: 46.7m, thiết kế 1 phòng ngủ
- Ban công: tây bắc, cửa vào tây nam, view hồ
- Nội thất: tủ bếp, điều hòa, nóng lạnh
- Giá: 825 triệu (bao sang tên)
3.
- Bán căn hộ tầng  19 HH4 Linh Đàm
- Diện tích  67m2

- Thiết kế : 2 ngủ 2 WC, phòng khách và bếp
- Cửa Tây Nam ban công Đông Bắc 
- Nội thất tủ bếp nóng lạnh điều hòa trần thạch cao, bàn ăn, bàn ghế, giường, tủ,...
- Giá bán 1.25 tỷ bao sang tên
24.
- bán căn hộ tầng 9 HH4 Linh Đàm
- Diện Tích 65m2

- Thiết kế  2 ngủ 2 WC, phòng khách và bếp
- Cửa Đông Bắc ban công Tây Nam 
- Nội thất có sàn gỗ, trần thạch cao, điều hòa, nóng lạnh, tủ bếp, bếp, hút mùi, ốp lát ban công đầy đủ,...
- Giá bán 1.3 tỷ bao sang tên


Vậy khách hàng nào có nhu cầu xin liên hệ xin liên hệ E , Được phục vụ các Bố Mẹ là niềm vinh dự của em 
- Em là Nguyễn Danh Chương 
- Hotline : 
0972.661.882 hoặc 01246.886.886
- Em xin chân thành cảm ơn các Bố các Mẹ đã quan tâm đọc bài 


CHỮ TÍN QUÝ HƠN VÀNG


Cho tôi xin bạn 10 phút , Bạn sẽ không phải mỏi chân đi tìm căn hộ Giá Cực Hót tại HH Linh Đàm , tất cả đã có tại đây Ảnh số 41708843








Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000.000
Vào shop chuong92 để xem thêm sản phẩm