Quay lại

Giá trị sống đỉnh cao tại kđt sinh thái Hồng Hà Eco City

  • 3167857
  • 17:35 15/12/17 Hà Nội
  • 42

Không gian - môi trường chính là một trong những lý do ảnh hưởng đến chất lượng sống của những người có điều kiện. Một căn nhà đầy đủ tiện nghi, nội thất đắt đỏ với họ không phải là điều khó. Nhưng bước chân ra khỏi nhà mới là muôn điều không dễ...

 

Rời phố, Nhiều gia đình quyết chọn một khu đô thị đồng bộ, đảm bảo an ninh, cảnh quan để không còn bị làm phiền bởi những bất cập thường ngày. Khách hàng không còn phải lo lắng đến chuyện đỗ ô tô mỗi ngày nữa. Cửa sổ chẳng bao giờ phải đóng vì nhà mới rất thông thoáng, mùa hè ít khi phải dùng điều hòa.

Nhờ người quen giới thiệu, gia đình chị Lan đã quyết định chuyển đến khu đô thị sinh thái Hồng Hà Eco City ngay Bệnh viện nội tiết Trung Ương,Tứ Hiệp để sinh sống. Căn hộ không chỉ đẹp mà còn có đầy đủ không gian sinh thái, và các hạng mục tiện ích phục vụ cả ba thế hệ. Chị Lan tâm sự: “Chúng tôi về Hồng Hà eco City. Một trong những cái được lớn nhất của tôi chính là sức khỏe. Từ khi về đây, tôi cảm thấy sức khỏe tốt hơn phần vì được hít thở không khí trong lành, phần vì thích đi bộ quanh khu nhà vừa chơi, vừa thể dục cảm thấy thư thái với khuôn viên cây xanh, vườn hoa, … ". Tại đây, các con chị Lan tới nơi làm việc trên phố cổ chỉ 20 phút lái xe, còn các cháu học ngay trường Công lập liên cấp nằm trong khu đô thị. Sau giờ học, các cháu có thể vui chơi trong quần thể giải trí: Bể bơi 4 mùa trong nhà 570m2, bể bơi ngoài trời 900m2, khu công viên cây xanh, đài vọng cảnh, đài phun nước, đồi kim tự tháp, vườn hoa 4 mùa, vườn nướng BBQ, sky coffee,.. Sân bóng rổ, khu chơi bóng bàn, karaoke gia đình, khu cà phê ngoài trời, sân bóng đã mini, sân cầu lông, cung đường chạy bộ, cung đường đạp xe, khu tổ chức sự kiện, tiệc cưới, khu tập gym tiêu chuẩn quốc tế.
Rời phố tìm kiếm những nơi đáng sống đang là xu hướng của rất nhiều người có điều kiện. Khi cuộc sống đã đủ đầy, trang sức, xe cộ,..  thể hiện đẳng cấp thôi chưa đủ, trước hết phải là căn nhà sinh sống hàng ngày. Tiêu chí đặt lên hàng đầu là môi trường sống, trong đó không gian xanh, tiện ích cảnh quan và cộng đồng cư dân là những mục chính của thang điểm "chọn nhà hàng hiệu”.

Hồng Hà Eco City là một trong những khu đô thị đẳng cấp trong lòng nội đô được nhiều "đại gia" lựa chọn. Giai đoạn 1 có 8 nhà ở xã hội với hơn 3.000 cư dân đã về đây an cư. Phân khu phát triển mới nhất, hệ thống an ninh 3 lớp theo quy trình chuẩn của Singapore. Một không gian cây xanh ngập tràn với 70 nghìn m2 và 400 nghìn m2 mặt nước hồ điều hòa và hơn 50 tiện ích đa dạng thỏa mãn tròn vẹn ước mơ sống xanh, sống sang của giới “đại gia” Hà thành.

Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ hotline: Ms Chung 0964 331 829 (Phòng Kinh doanh chủ đầu tư) để đăng ký tham quan nhà mẫu và được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất về dự án.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.500.000.000
Vào shop chungtranthikim để xem thêm sản phẩm