Quay lại

Xe cũi thả hình bằng gỗ cao su tự nhiên

  • 3161085
  • 08:34 03/12/17 Hà Nội
  • 306

Xe cũi thả hình, cũi thả hình, cui tha hinh, xe cu tha hinh, xe tha hinh, cui tha hinh, thả hình khối, xe cũi thả hình
- Sản phẩm giúp bé phát huy khả năng tư duy, logic, nhận diện các hình khối, bước đầu làm quen với toán học.
- Sản phẩm với nhiều màu sắc đa dạng, giúp bé nhận biết về màu sắc
- Qua trò chơi trẻ học được cách tự xoay sở với 1 trò chơi đơn giản mà thách đố.
- Bố mẹ có thể cùng chơi với trẻ để khuyến khích tính vận động của trẻ đồng thời giúp gắn kết tình cảm của bé với bố mẹ.
- Sản phẩm làm từ gỗ tự nhiên + sơn màu công nghệ cao phù hợp Quy chuẩn kỹ thuât quốc gia về an toàn dành cho đồ chơi trẻ em.
- Sản phẩm phù hợp với các bé từ 8 tháng tuổi.
- Xuất xứ: Việt Nam
Xem video hướng dẫn cách chơi tại đây
https://www.youtube.com/watch?v=v3FMn2jqi4s

Với những bé từ 8 tháng tuổi, đây là giai đoạn bé bắt đầu tìm tòi và thích khám phá thế giới xung quanh, hangvietchinhhang.vn xin gợi ý cho các mẹ bộ đồ chơi Xe cũi thả hình – món đồ chơi giúp bé ghi nhớ và nhận biết các đồ vật và hình ảnh thế giới xung quanh.

Sản phẩm Xe cũi thả hình mang lại sự thích thú cho bé với những khối hình vuông tròn nhiều màu sắc, giúp bé làm quen với các hình khối đơn giản, phát triển tư duy logic và suy luận hình ảnh. Xe cũi thả hình sẽ là món quà đáng yêu và ý nghĩa nhất dành cho thiên thần nhỏ của bạn.

ản phẩm kết cấu là mô hình 1 chiếc xe 4 bánh, có dây kéo, trên nóc xe được tạo các khe thả hình. Bên trong chứa các hình khối tương ứng: vuông, trụ tròn, chữ nhật, tam giác, elip với các màu sắc cơ bản: Xanh, đỏ, vàng, cam…để cho hình vào trong xe cũi, bé phải phân biệt được sự khác nhau giữa các hình khối, đây là bước đầu quan trọng cho bé dễ tiếp cận với môn toán học sau này.

Đặc biệt sản phẩm làm bằng chất liệu gỗ cao cấp, tuyệt đối an toàn cho bé. Bé có thể thoả thích chơi đùa, vừa có thể học hỏi thêm kiến thức mà vẫn an toàn cho sức khỏe của bé. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.


Ảnh số 1: củi thả hình - Giá: 175.000

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Sản phẩm khác của "ThietbiGiaoducMamnon.com"
175.000 200.000
Vào shop thietbigiaoducmaugiao để xem thêm sản phẩm