Quay lại

Gà đẻ trúng vàng tại Sơn Trà Ocean View.

  • 3158344
  • 14:57 28/11/17 Đà Nẵng
  • 52

Những ngày cuối năm của 2017, thị trường bất động sản vô cùng sôi nổi khi chứng kiến hàng loạt các nguồn cung với nhiều sản phẩm ở nhiều phân khúc.

Từ năm 2017 trở đi  căn hộ chung cư sẽ là một trong những sản phẩm “ hút hàng” bởi xu hướng đầu tư này quá hấp dẫn.
Một khi nói đến căn hộ thì điều thu hút nhà đầu tư nhiều nhất ắt hẳn là vị trí mà dự án căn hộ ấy tọa lạc. Sẽ hấp dẫn biết bao khi dự án mà bạn muốn “ đổ tiền” vào lại án ngữ ngay những bãi biển đẹp đến “ hồn xiêu phách lạc” và bãi biển Mỹ Khê được bình chọn là một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh với lượng du khách ghé thăm hàng năm cứ tăng vọt. Nếu bạn đang tìm kiếm kênh đầu tư hấp dẫn như vậy thì căn hộ " Sơn Trà Ocean View" chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Sơn Trà Ocean View được thiết kế theo tiêu chuẩn của Singapore, với tiêu chuẩn về công nghệ và kĩ thuật xây dựng, thiết kế hàng đầu trên thế giới, luôn hướng tới sự thuận tiện, hiện đại nhất cho cư dân sống trong căn hộ này.
Sơn Trà Ocean View có những hệ thống Tiện ích: Bar Sky, phòng Gym hiện đại, đài quan sát, bể bơi vô cực.
Nằm giữa vị trí giao thương đắc địa: Gần Cảng Tiên Sa, các công viên Biển, các cây cầu nổi tiếng những nơi giao lưu vui chơi, giải trí hàng đầu Đà Nẵng.
Một trong những điều đặc biệt nhất khi đầu tư vào căn hộ Sơn Trà Ocean View đó là chính sách sở hữu vô thời hạn, cho phép chủ căn hộ được đứng tên vĩnh viễn trên sổ hồng và sổ đỏ với căn hộ.
Mỗi căn hộ khoảng 1,4 tỷ sẽ có chương trình hỗ trợ vay vốn để bỏ ra chỉ với 700 triệu đã có thể đầu tư căn hộ 5 sao đẳng cấp.
Không chỉ thế, mà còn áp dụng nhiều chính sách hấp dẫn khác như cam kết thuê lại với lợi tức 8%/năm trong 5 năm.
Chính sách chiết khấu lên đến 8% tổng giá trị căn hộ, tặng 5 năm chi phí quản lý và nhiều chương trình hấp dẫn nữa

LH: 0905946884.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
27.000.000
Vào shop lthihongnhung để xem thêm sản phẩm