Quay lại

Phấn phủ Ohui Vanishing Pact SPF30/PA

  • 3153328
  • 20:29 18/11/17 Hà Nội
  • 81

Phấn phủ Ohui Vanishing Pact SPF30/PA++ giúp nâng cao độ bền màu của lớp trang điểm, hoàn chỉnh nếp da láng mượt, không bị khô với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên dịu nhẹ, hình thành lớp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại.

Giới thiệu

Phấn phủ trong trang điểm được coi là yếu tố quan trọng giúp vẻ đẹp sau khi trang điểm được hoàn thiện. Đây là lớp phấn giành vị trí ngoài cùng tạo nên lớp bảo vệ giúp ngăn chặn tia tử hoại có hại và chống nắng. Ngoài ra, sử dụng phấn phủ là cách che phủ khuyết điểm, hút dầu hiệu quả, làm gương mặt rạng rỡ dưới ánh sáng tự nhiên hay dưới ánh đèn. Thông thường sẽ có hai loại phấn phủ cơ bản là phấn dạng nén và phấn dạng bột, mỗi loại phấn sẽ có tác dụng khác nhau. Trong đó, phấn nén giúp che phủ tốt, độ bám dính cao và dễ mang theo. Loại phấn này còn thường được dùng với một miếng mút mỏng, có độ thấm hút phấn cao giúp trang điểm kĩ hơn cho gương mặt sau khi trang điểm trở nên tự nhiên.

Phấn phủ Ohui Vanishing Pact SPF30/PA++ giúp nâng cao độ bền màu của lớp trang điểm, hoàn chỉnh nếp da láng mượt, không bị khô với thành phần chính chiết xuất từ thiên nhiên chứa các dưỡng chất dịu nhẹ không gây kích ứng, dùng cho tất cả loại da, hình thành lớp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Đặc biệt, sản phẩm có độ bám dính cao giúp bạn gái luôn tự tin khi hoạt động cả ngày dài mà không lo lớp phấn bị trôi hay xỉn màu. Ngoài ra, Phấn phủ Ohui Vanishing Pact SPF30/PA++ còn chứa các dưỡng chất bổ sung độ ẩm cao, đem lại cảm giác mềm mại cho da. Việc tích hợp thành phần chống nắng cao SPF30 trong sản phẩm phấn phủ này giúp mang đến tác dụng bảo vệ da khỏi tác hại của tia tử ngoại trong ánh nắng mặt trời, chống lão hoá và ngăn ngừa ung thư da.


Phấn phủ Ohui Vanishing Pact SPF30/PA Ảnh số 41628745


Công dụng

- Phấn phủ giúp nâng cao độ bền màu của lớp trang điểm, hoàn chỉnh nếp da láng mượt, không bị khô.

-Tính năng chống nắng SPF30/PA++.

- Phấn phủ thích hợp mọi loại da.

Cách dùng

Dùng cọ hoặc bông phấn chấm lượng phấn phủ trang điểm vừa đủ và phủ đều lên bề mặt da.

Đóng gói: Hộp 11g.

Nhà sản xuất: Amore Pacific Corperation, Hàn Quốc.

Xuất xứ: Hàn Quốc.

700k

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
700.000 850.000
Vào shop shopphuongdung để xem thêm sản phẩm