Quay lại

Trà sâm dứa hương vị Việt uống một lần nhớ mãi

  • 3150537
  • 14:00 14/11/17 Hà Nội
  • 220

Tỉ mỉ và cẩn trọng trong viêc tìm hiểu công dụng của thảo dược chế biến trà sâm dứa Ngọc Quang.



Không phải ngẫu nhiên chúng tôi lại lựa chọn nguyên liệu chế biến tỉ mỉ và kĩ càng đến vậy, từ trà xanh, hoa hòe, hoa sói, hoa ngâu, sâm dứa… tất cả đều là những thần dược nếu bạn đã hình thình thói quen sử dụng chúng thường xuyên.



 



Bởi không chỉ khoa học hiện đại mà từ thời cha ông ta, việc sử dụng các loại hương liệu truyền thống  có sẵn trong dân gian như hoa hòe, hoa sói, trà xanh.. đã là cách thức để giảm chứng mất ngủ, tiểu đường, giảm căng thẳng lo âu… Đặc biệt là biện pháp phòng ngừa ung thư tuyệt vời trong thời kì sức khỏe của người Việt dễ bị xâm hại bởi các độc tố hóa học có trong thực phẩm bản, không khí….


 



Tạo ra loại hương thơm dễ chịu nhất thế giới.



Công dụng với sức khỏe là yếu tố có lẽ ai cũng nhìn thấy trên thành phần của trà sâm dứa, trà lài… nhưng yếu tố quan trọng nhất để làm nên giá trị của ly trà sâm dứa bạn uống, chính là một hương vị sâu đậm của lá dứa, dễ uống và dễ gây ấn tượng với bất cứ ai từng thưởng thức chúng.


 



Bởi ngay cả với những người khó tính nhất, không quen vị đắng chát của trà mạn, thì trà sâm dứa vẫn dễ dàng thuyết phục bạn bởi hương vị thanh tạo, dịu mát mà phù hợp với mọi khẩu vị của người Việt.


Có thể mua ở bất kì nơi nào với mức giá dễ chịu nhất.


Hiện tại tổng đại lý độc quyền Phúc Hưng Phát chúng tôi đã mở rộng chi nhánh trên khắp mọi miền của tổ quốc, để phục vụ lợi ích của người dùng. Chính vì vậy, khách hàng có thể mua ở bất kì nơi đâu bằng bất cứ hình thức thanh toán nào, để được thưởng thức hương vị trà một cách sớm nhất.


 



Bên cạnh đó, dựa trên quy trình sản xuất tinh gọn hóa trong khâu sản xuất, thiết lập vùng trồng nguyên liệu một cách khoa học, chúng tôi luôn đảm bảo những sản phẩm chất lượng cao đến tay người dùng với mức giá dễ chịu nhất. Và cũng vì lý do đó, bất cứ ai cũng có thể thưởng thức hương vị của loại trà ngon nhất thế giới với mức chi phí tiết kiệm nhất có thể.


HungPM


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo số điện thoại Mr Hùng : 0984 195 889 hoặc Mr Hồng: 0948 624 888 để được phục vụ một cách tốt nhất.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
30.000
Vào shop hitlerphung để xem thêm sản phẩm