Quay lại

Xe Air Blade

  • 3148148
  • 13:42 09/11/17 Hà Nội
  • 323

Ảnh số 2

  Hệ thống đèn pha LED

Cụm đèn phía trước liền khối bao gồm đèn pha & đèn định vị được trang bị đồng bộ công nghệ chiếu sáng LED, giúp hình khối của mặt trước xe thon gọn & hài hòa với tổng thể thiết kế.
 Ảnh số 3   Tem xe mới - Cao cấp và hiện đại

Tem xe mới đầy ấn tượng với họa tiết 3D lập thể, phản chiếu vẻ đẹp cao cấp và hiện đại trên những mảng lưới laser độc đáo. Đặc biệt logo Air Blade nổi 3 chiếu với chất liệu mạ crôm sang trọng, giúp chiếc xe thêm ấn tượng, nổi bật và khơi dậy mọi cảm quan.

 

Ảnh số 4

 

  Mặt đồng hồ thể thao

Mặt đồng hồ thiết kế sang trọng, đậm nét thể thao, dễ dàng quan sát các chỉ số ngay cả trong đếm tối nhờ vạch số nổi 3D có khả năng phản xạ ánh sáng LED. Tích hợp màn LCD thông minh hiển thị đầy đủ các thông số hữu ích cho người sử dụng như đồng hồ thời gian, đồng hồ đo hành trình, báo xăng, đén báo thay dầu...

 

Ảnh số 5

  Cụm đén hậu và đèn phanh

Được trang bị đèn LED sắc nét với ánh sáng đỏ nổi bật bên trong thấu kính trong suốt, chiếc xe càng thêm cuốn hút ngay cả khi nhìn từ phía sau.

 


 
  Ốp ống xả

Thiết kế góc cạnh với họa tiết vân chéo ở phần ốp là một điểm nhấn tinh tế thể hiện vẻ ấn tượng của xe.
Ảnh số 6
 
  Thiết kế gương chiếu hậu mới

Gương chiếu hậu với họa tiết mới snag trọng ở phần ốp gương giúp chiếc xe luôn nổi bật giữa đám đông.

Ảnh số 7

 


 
  Dòng xe tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu

Với thiết kể nhỏ gọn, eSP - động cơ 125cc, 4 kỳ xylanh đơn, làm mát bằng dung dịch & tích hợp những công nghệ tiên tiếnh nhất.
Ảnh số 8
 
  Bộ đền tích hợp ACG

Xe có khả năng   khởi động   êm ái   nhờ   tích hợp  hệ thống khởi   động   và   máy   phát   điện,   giảm   tính   ma   sát tối đa, giúp   tiết kiệm   nhiên liệu   dựa trên cơ chế điện tử thông minh. Sau khi ngắt động cơ, việc tái khởi động cũng rất dễ dàng.

 Ảnh số 9
  Hệ thống phun xăng PGM -FI

Bộ   điều   khiển   trung   tâm (ECU)   kiểm   soát   cung   cấp lượng nhiên liệu phù hợp, nâng cao khả năng vận hành của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải độc hại ra môi trường.
Ảnh số 10
 
  Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (IDLING STOP)

Có khả năng tự ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3s & được khởi động lại êm ái ngay khi tăng ga trở lại mà không cần nhấn nút khởi động, giúp tiết kiệm nhiên liệu & thân thiện môi trường

 Ảnh số 11
  Hệ thống xác định vị trí xe thông minh

Giúp người sử dụng dễ dàng xác định ra vị trí để xe thông qua đèn và còi báo. Hệ thống còi báo được thiết kế với 3 kiểu âm thanh và 3 mức âm lượng khác nhau.
(Chỉ có ở phiên bản cao cấp & phiên bản Sơn từ tính cao cấp)
Ảnh số 12
 
  Hộc đựng đồ lớn

Hộc đựng đồ lớn với dung tích lớn cho phép chứa được 01 mũ bảo hiểm cả đầu haowjc 2 mũ nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác. Bên cạnh đó, vách ngăn thông minh có thể chia nhỏ hộc thành 2 ngăn riêng biệt giúp người sử dụng có thể dễ dàng sắp xếp và quản lý vật dụng của mình.

 

Ảnh số 13

  Công tắc chân chống bên an toàn

Động cơ sẽ ngừng hoạt động ngay khi hạ chân chống bên xuống và chỉ hoạt động khi gạt chân chống lên, giúp người sử dụng không quên gạt chân chống bên trước khi khởi động.


 

Ảnh số 14

  Lốp không săm - vành xe sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường

Lốp không săm an toàn vì không bị xuống hơi đột ngột khi bị thủng như lốp có săm. Vành xe được sản xuất bằng vật liệu thân thiện môi trường

 

Ảnh số 15

  Hệ thống phanh (Thắng) kết hợp (Combi Brake)

Hệ thống phanh kết hợp giúp phân bổ lực phanh giữa bánh trước và bánh sau mà chỉ cần dùng phanh trái (phanh sau), rất dễ sử dụng.

 Ảnh số 16

 

 

  Ổ khóa từ đa năng - an toàn

Ổ khóa từ có 2 lớp khóa an toàn & được trang bị đèn LED quanh ổ khóa. Khi nhấn vào nút xác định vị trí xe, đèn bật sáng giúp người sử dụng dễ dàng tìm thấy vị trí ổ khóa. Bên cạnh đó, công tắc mở yên, bình xăng được tích hợp vào cùng 1 vị trí rất tiện lợi cho người sử dụng
 

Ảnh số 17

  Nắp bình xăng tiện lợi

Được đặt ở vị trí chính giữa, phía trên phần thân trước của xe, giúp cho việc đổ xăng một cách dễ dàng, thuận tiện mà không cần mở yên.

     

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Sản phẩm khác của "0989834281"
62.000.000đ
43.000.000 43.000.000
Vào shop happy2711 để xem thêm sản phẩm