Quay lại

Tổng hợp những mẫu tem xe Exciter 150 xanh bạc tháng 11 do Decal 46 thực hiện

  • 3147604
  • 15:21 08/11/17 Toàn quốc
  • 157

Phong trào chơi tem cho các dòng xe đang rất thịnh hành ở Việt Nam, đặc biệt là Exciter 150 - Vua đường phố của Yamaha. Hiện nay có nhiều cửa hàng tem xe mở ra để tạo nên những mẫu tem đẹp theo nhu cầu cùng với đó là rất nhiều CLB xe khắp cả nước được thành lập. Có rất nhiều mẫu tem được yêu thích rất nhiều, chẳng hạn như Cá mập, Repsol hoặc tem theo phiên bản kỉ niệm…

Phong trào chơi tem không giới hạn với bất kỳ ai mà qua đó thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như cá tính của các ae biker. Nhiều ae biker rất muốn chơi tem mà vẫn sợ “tuýt còi”. Chính vì vậy mà lên tem theo cavet xe được ra đời. Tùy theo màu sắc trên cavet mà ae có thể lên tem, bên cạnh đó còn đảm bảo được sở thích với những chi tiết độc đáo.

Cùng Decal 46 - cửa hàng tem xe nổi tiếng hiện nay chiêm ngưỡng những hình ảnh “long lanh” về những mẫu tem xe Exciter 150 xanh bạc tháng 11 do đội ngũ của Decal 46 thực hiện.

Tem trùm Exciter 150 xanh bạc tháng 11 có 3 chất liệu cơ bản là tem trùm thường, tem trùm nhôm và tem trùm candy cao cấp. 

Tem thường có giá thành rẻ hơn 2 loại kia rất nhiều, phù hợp với những khách hàng có nhu cầu tân trang lại xế yêu nhưng không muốn bỏ ra quá nhiều chi phí. Nhưng không vì vậy mà chất lượng của tem thường bị đánh giá thấp. Với mẫu mã đa dạng, sáng tạo, thiết kế ấn tượng, độ bền bỉ cao, tem thường từ trước đến nay chưa bao giờ là biker nào thất vọng.


Tem trùm Nhôm là loại tem có ánh kim mờ, có phủ lớp nhôm giúp bề mặt sắc nét hơn và có hiệu ứng ánh kim đẹp như sơn. Loại này có tính chất sần chắc chắn, độ che phủ cao nên chắc chắn sẽ bảo vệ xế yêu của bạn tránh khỏi những trầy xước không đáng có.

Loại còn lại là tem trùm Candy với độ bóng bẩy mà không ai có thể rời mắt. Tem Candy được cáng bóng 2 lần dày gấp đôi không những giúp xế yêu được bảo vệ cực kì tốt khỏi những vết trầy xước mà tem còn đẹp như sơn Airbrush. Tem Candy ánh kim bóng có lớp ca may ở bề mặt giúp tem sắc nét và bóng đẹp như sơn.

Tem có thể đổi màu theo yêu cầu của các biker.

Tem trùm cao cấp Candy (Nhôm) giá 1,4tr giảm còn 980k, mua về 780k

Tem thường giá 750k, mua về 350k

---------------------------------------------------------------------------
ĐỊA CHỈ : 82 Nguyễn Trọng Tuyển, P15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline: 0932.100.991 (Ms Vy) – 0909.162.981 (Mr Tín)
Email :decal46.sg@gmail.com -FB: facebook.com/decal46
Website : http://temxe46.com/danhmuc-sanpham/tem-xe-yamaha/tem-xe-exciter-150/
----------------------------------------------------------------------------





























Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
750.000
Vào shop decal46 để xem thêm sản phẩm