Quay lại

Đồng hồ nữ Omega Gold Saphire

  • 3146563
  • 21:57 06/11/17 Hà Nội
  • 337

Mỗi người đều sẽ trở nên nổi bật và đẹp hơn khi có các phụ kiện thời trang sang trọng đi kèm và, đồng hồ là một trong số đó. Thương hiệu đồng hồ Omega ngoài các mẫu đồng hồ dành cho phái mạnh còn có nhiều mẫu đồng hồ dành cho phái đẹp với chất lượng và thiết kế vượt trội. Đồng hồ nữ Gold Saphire Omega OM802 mạ vàng sáng bóng, thiết kế trang nhã và tinh tế chắc chắn sẽ là phụ kiện quan trọng để chị em kết hợp cùng với túi xách, vòng tay, giầy … tạo thành phong cách hoàn hảo của riêng mình

Đồng hồ Omega nữ OM802 với thiết kế đính đá mặt vô cùng tinh tế, trang nhã. Sản phẩm được thiết kế full gold sang trọng. Chiếc đồng hồ này chắc chắn sẽ khiến chị em hài lòng. 

Đồng hồ nữ Gold Saphire Omega với kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Mặt kính khoáng tăng cường độ cứng, chống va đập, trong suốt, bóng sáng tăng chiều sâu cho thiết kế bên trong kết hợp với mặt tròn cổ điển, với 3 kim chỉ giờ, phút, giây mang đến cho người đeo sự sang trọng cùng cá tính nổi bật. 

Dây đeo với thiết kế khóa chốt gập chắc chắn, ôm tay, tạo sự thoải mái cho người đeo. Mặt sau sản phẩm được in thương hiệu đồng hồ Omega khẳng định chất lượng sản phẩm

Chốt gập chắc chắn, thiết kế tinh tế và dễ sử dụng. Máy sử dụng PIN, toàn bộ khung được làm từ thép không gỉ mạ vàng bằng công nghệ PVD, mặt kính saphire chống xước. độ chịu nước 3ATM.

http://dongho12h.com/dong-ho-nu/dong-ho-nu-gold-saphire-omega-om802.html 




Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
2.500.000
Vào shop hotvnhn để xem thêm sản phẩm