Quay lại

Đồng hồ cặp Patek Philippe PT14

  • 3146560
  • 21:50 06/11/17 Hà Nội
  • 433

Đồng hồ Patek Philippe là một trong những thương hiệu đồng hồ đeo tay cao cấp nhất hiện nay, đại diện cho sự sang trọng và đẳng cấp. Patek Philippe nổi tiếng không chỉ bởi có chất lượng tốt mà còn được biết đến với những mẫu đồng hồ thiết kế lộ cơ tuyệt đẹp. Dongho12h.com xin giới thiệu: Đồng hồ nam cao cấp Patek Philippe PT14. Có thiết kế trẻ trung, thanh lịch, thể hiện đẳng cấp Qúy ông. Đồng hồ được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, sử dụng bộ máy cơ cao cấp, mặt đính kim cương nhân tạo và được mạ vàng 18K

Sự khéo léo và tinh tế của Patek Philippe còn được thể hiện khi tạo ra sự gắn kết yêu thương. Song hành cùng cùng phiên bản cao cấp dành cho nam có thêm phiên bản cao cấp dành cho nữ, tạo thành phong cách đôi hoàn hảo. Cặp đồng hồ Patek Philippe PT14 sẽ là món quà có ý nghĩa rất lớn để mỗi người dành tặng đến một nửa yêu thương của mình.

PT14 có thiết kế rất đẹp, mỗi chi tiết đều đạt đến độ hoàn hảo. Đồng hồ Patek Philippe Geneve PT14 đạt được đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của hiệp hội chế tác đồng hồ về quy trình sản xuất cũng như về chất lượng sản phẩm. Mặt đồng hồ thiết kế tinh tế, cách điệu với vòng trong nền trắng được in sắc nét tên thương hiệu PATEK PHILIPPE GENEVE cùng loại máy mà đồng hồ sử dụng (Automatic), vòng ngoài nền vàng đính đá sáng cao cấp ngăn cách giữa các số la mã. Hệ thống kim chỉ giờ,phút,giây cũng được mạ vàng sang trọng. Đồng hồ có lịch ngày nằm tại vị trí 3h.

Ngoài ra, mặt kính đồng hồ nam Patek Philippe Geneve được làm từ chất liệu kính saphire sáng trong, chống trầy, xước, giúp bảo vệ mặt đồng hồ của bạn khỏi những vết trầy xước trong quá trình mang.

Mặt đồng hồ thiết kế đẹp với màu trắng trang nhã, các cọc số la mã được thiết kế đẹp đen xen với các chi tiết đính đá. 

Patek Philippe PT14 thiết kế cặp đôi dành cho nam và nữa với kích thước mặt phù hợp là 40mm dành cho nam và 35mm dành cho nữ. Độ rộng bản dây dành cho nữ là 16mm, dành cho nam là 20mm.

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp, có sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển với phong cách năng động và sang trọng của hiện đại. Đồng hồ được các doanh nhân thành đạt, những người yêu thích dòng sản phẩm cao cấp của Patek Philippe lựa chọn. Mỗi khi kết hợp cùng bộ vest sang trọng, quần tây áo sơ mi hay quần jean áo phông chắc chắn sẽ mang đến phong cách nổi bật nhất dành cho người đeo.

Sản phẩm sử năng lượng Automatic với mặt sau đồng hồ thiết kế lộ cơ sau lớp kính Saphire sáng trong. 

http://dongho12h.com/dong-ho-nam/dong-ho-cap-patek-philippe-pt14.html 


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
15.500.000
Vào shop hotvnhn để xem thêm sản phẩm