Quay lại

Dược mỹ phẩm Mediheal Chính Hãng được gián tem phụ nhập khẩu và tem chống hàng giả do Bộ CA cấp.

  • 3144836
  • 10:00 03/11/17 Hà Nội
  • 291

“Mọi nỗ lực chăm sóc da của bạn sẽ là vô nghĩa, thậm chí tốn kém nếu bạn không biết làn da thật sự cần gì. Hiểu về làn da sẽ giúp bạn chăm sóc da tốt hơn. Nghiên cứu về làn da, hiểu tường tận các nhu cầu của làn da tùy theo độ tuổi và môi trường sống là những gì mà suốt 10 năm qua các chuyên gia của Mediheal đã và đang theo đuổi”.

Mediheal được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Sản phẩm của họ được phát triển bởi một nhóm chuyên gia về thẩm mỹ và các bác sĩ da liễu những người có kiến thức chuyên môn và sự hiểu biết sâu sắc về đặc điểm của làn da. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cữu và ý bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết. Mediheal đã được hàng triều ngươi tiêu dùng trên toàn cầu tin dùng. Với thành tựu này,  Mediheal đã khẳng định được vị thế và danh tiếng của mình, không chỉ tại Hàn Quốc mà cả trên thị trưởng thế giới.Chúng tôi hiểu rằng, làn da của người phụ nữ Việt Nam cũng cần được nâng niu và chăm sóc. Chúng tôi biết rằng, Mediheal là giải pháp hoàn hảo cho bạn chăm sóc da ngay tại nhà với kết quả như chăm sóc tại Spa. Vào lúc 9h 30p ngày 3/8/2017 sự kiện thương hiệu Mediheal chính thức phân phối độc quyền tại Việt Nam với chủ đề "Lời tự tình của làn da". Sự kiện có sự tham gia của bộ đôi nhan sắc đình đám Á Hậu Huyền My và Á Hậu Thùy Dung. Chúng tôi Mediheal Miền Bắc tự hào là đơn vị phân phối độc quyền dòng mỹ phẩm này đến tay người tiêu dùng tại khu vực phía Bắc Việt Nam. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sản phẩm và dịch vụ như tại Hàn Quốc. Hãy đến với chúng tôi để có một sắc đẹp hoàn hảo nhất, hoàn thiện nhất nhé các nàng.

 Ảnh số 1: Mặt nạ trà xanh Mediheal - Giá: 32.000Ảnh số 2: Mặt nạ cấp ẩm NMF Mediheal - Giá: 49.000Ảnh số 3: Mặt nạ thỉa độc bong bóng Mediheal - Giá: 49.000Ảnh số 4: Mặt nạ chứa tinh chất ngọc trai giúp trắng sáng da Mediheal - Giá: 49.000Ảnh số 5: Sữa rửa mặt chứa tinh chất trà xanh Mediheal - Giá: 230.000Ảnh số 6: Sữa rửa mặt than hoạt tính Mediheal - Giá: 230.000
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
80.000 100.000
Vào shop mediheal2017 để xem thêm sản phẩm