Quay lại

Đồng hồ Omega lady OM 8168 Silver cao cấp

  • 3139841
  • 21:23 24/10/17 Hà Nội
  • 336

ồng hồ OMEGA luôn đi với những gam màu vàng, màu bạc và chất liệu thép không gỉ đã đem lại một nét đặc trưng mạnh mẽ cho thương hiệu nổi tiếng này, và cũng là thương hiệu được nhiều người săn lùng. Hôm nay, dongho.vn xin giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm Đồng hồ Omega Lady OM - 8168 Silver sang trọng, đẳng cấp.

Mặt kính đồng hồ được làm từ kính saphire cao cấp chống xước hiệu quả, sáng trong bền đẹp. Quanh viền đồng hồ được đính đá cao cấp sáng. Chiếc đồng hồ này sẽ đem đến cho quý cô sự sang trọng, trang nhã. 

Dây đeo Đồng hồ Omega Lady được làm từ kim loại cao cấp không gỉ, được mạ vàng bằng công nghệ hiện đại, không bay phai.      Quanh mặt sản phẩm được đính đá cao cấp sáng và nổi bật, tinh tế. Đồng hồ thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, nhẹ nhàng thích hợp với cổ tay chị em, đem lại sự tự tin, duyên dáng và cũng phần nào thể hiện phong cách thời trang riêng.   

Omega Lady OM - 8168 Silver được trang bị một lớp kính saphire sáng trong vào mặt sau để người dùng có thể chiêm ngưỡng bộ máy đồng hồ hoạt động. 

Logo thương hiệu Omega được in dập trên mặt đồng hồ, núm chỉnh thời gian và mặt sau đồng hồ khẳng định chất lượng của sản phẩm. 

Nhanh tay đặt mua ngay để sở hữu chiếc đồng hồ nữ Omega Lady OM8168 Silver với giá tốt nhất và nhận nhiều ưu đãi lớn từ chúng tôi.  

http://dongho.vn/deals-ha-noi/175/558/dong-ho-omega-lady-om-8168-silver.html 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
5.300.000
Vào shop hotvnhn để xem thêm sản phẩm