Quay lại

Cơn sốt D capitale Trần Duy Hưng với khách nước ngoài. LH 01294267678

  • 3137466
  • 08:37 20/10/17 Hà Nội
  • 14

Hiện nay dự án Vinhomes D'capital Trần Duy Hưng các tòa C2, C3, C6 và C7 đã dừng giao dịch bán cho người nước ngoài do đã đủ số lượng cho phép tại dự án. Vậy điều gì tạo sức hút ở D'Capital như vậy?
- Vị trí khu vực có nhiều khách hàng Hàn Quốc, Nhật Bản sinh sống và làm việc. Nhiều khách hàng chia sẻ do nhu cầu làm việc tại Việt Nam trong thời gian dài mà họ phát sinh nhu cầu ở hữu nhà ở tại Việt Nam. Do vậy, họ có thể dành thời gian cho gia đình và người thân sang Việt Nam chơi hoặc cho thuê với giá cao trong thời gian sinh sống tại đây. Đặc biệt, chưa kể khi làm việc tại Việt Nam, khách hàng nước ngoài có thể sinh sống trong một không gian sống đẳng cấp mà chẳng mất quá nhiều chi phí như đi thuê tại những tòa nhà đắt đỏ như Keangnam Hanoi Landmark Tower.
- D. Capitale hội tụ tinh hoa ưu việt của ba anh tài trong lĩnh vực bất động sản và tài chính: Tân Hoàng Minh, Vingroup và Techcombank. Thương vụ ký kết hợp tác chiến lược giữa ba thương hiệu này phát huy tối đa thế mạnh của mỗi bên: Vị trí đẹp, thiết kế sang trọng đẳng cấp của Tân Hoàng Minh. Dịch vụ quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao của Vinhomes và sự đảm bảo tài chính cho Dự án của Techcombank.
- Các căn hộ tại D. Capitale được thiết kế hiện đại, nằm ngay kề bên công viên hồ điều hòa rộng 13ha đem lại sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan sinh thái và nhịp sống hiện đại nơi trung tâm hành chính mới của thủ đô. Sau giờ làm việc căng thẳng, cư dân sẽ được tận hưởng những phút giây yên tĩnh, sang trọng bên 3 cụm bể bơi ngoài trời, giải toả căng thẳng bằng những bước chạy trên sân thể thao hay khu tập gym hiện đại. Trong hệ thống hơn 40 tiện ích cảnh quan nội khu. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng cho các khách hàng người nước ngoài trong 2 năm tới.
Như vậy đủ thấy D'Capital là một nơi đáng để đặt niềm tin chọn lựa căn hộ ở cả đời. Không chỉ hưởng một quần thể dự án toàn vẹn về thiết kế, đẳng cấp, vị trí.

Với nhiều chính sách bán hàng siêu ưu đãi:

+, Đối với khách hàng vay vốn ngân hàng: KH chỉ cần đóng 20% GTCH, Ngân hàng sẽ giải ngân 65% HTLS 0% đến ngày 30/6/2019.

Ân hạn trả nợ gốc và miễn phí phạt trả nợ trước hạn trong suốt thời gian HTLS.

+, Đối với khách hàng không vay vốn ngân hàng: chiết khâu 5% so với giá chủ đầu tư.

+, Thanh toán sớm sẽ được chiết khấu 10% theo dòng tiền 


ĐẶC BIỆT: Nếu KH mua căn hộ trong tháng 10 sẽ được tặng IPHONE 8 (trừ thẳng vào GTCH)

Liên hệ với chúng tôi để tư vấn về chính sách, cập nhật quỹ căn hộ của chủ đầu tư và hướng dẫn thăm quan căn hộ mẫu.
Ms Phương: 01294267678

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
3.500.000.000 3.500.000.000
Vào shop Maiphuong18466 để xem thêm sản phẩm