Quay lại

Đồng hồ nữ Burberry Full Gold BR03 phong cách

  • 3132074
  • 21:31 09/10/17 Hà Nội
  • 324

Burberry là một trong những thương hiệu đồng hồ lớn, và nổi tiếng khắp thế giới. Burberry watcher được thiết kế mang nét độc đáo riêng mang lại vẻ thanh lịch, sang trọng cho người đeo. Không những đẹp mắt về mẫu mã còn được người dùng biết đến về chất lượng, những chiếc đồng hồ Burberry được sản xuất theo dây chuyền khép kín, hiện đại, được các chuyên viên lành nghề "đẽo gọt", từng chi tiết 1 cách hoàn hảo. Hôm nay, dongho12h.com xin giới thiệu tới khách hàng một sản phẩm mới đến từ thương hiệu đồng hồ Burberry, sản phẩm Đồng hồ burberry full gold BR03 dành cho nữ

Kiểu dáng thời trang, chất liệu dây cao cấp mạ vàng, tạo vẻ đẹp sang trọng, quý phái cho các quý cô. Kim đồng hồ và vạch chỉ giờ mạ vàng,tạo sự đồng điệu cho tổng thể.

Mặt kính Saphia chống xước sáng trong, bền đẹp. Đồng hồ burberry full gold tích hợp tính năng xem ngày tại vị trí 3h, tính năng chịu nước lên tới 100m, ấn tượng với tông màu vàng Champagne.

Núm điều chỉnh giờ được thiết kế nhỏ nhắn bên sườn, tạo sự tinh tế, sang trọng, tiện lợi khi sử dụng.

Vỏ và dây đeo được mạ vàng theo công nghệ PVD chống phai màu tạo lên vẻ đẹp sang trọng quý phái và khẳng định đẳng cấp cho người đeo. Mặt sau sản phẩm được in tên thương hiệu khẳng định chất lượng của sản phẩm. 

Thiết kế khóa cài gập của đồng hồ BR03 mang đến cảm giác an toàn, thoải mái khi sử dụng.

http://dongho12h.com/dong-ho-nu/dong-ho-burberry-full-gold-br03-danh-cho-nu.html 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
3.150.000
Vào shop hotvnhn để xem thêm sản phẩm