Quay lại

Nấm Chaga Thần dược nước Nga trị tiểu đường, huyết áp cao, chống ung thư, chống lão hóa,...

  • 3127192
  • 12:13 29/09/17 Toàn quốc
  • 127

NẤM CHAGA - THẦN DƯỢC NƯỚC NGA


Hi cả nhà,


Với mục tiêu là bán hàng tốt cho sức khỏe, nên hôm nay mình sẽ giới thiệu đến mọi người một "thần dược" nữa của nước Nga ạ. Mọi người yên tâm, chúng tôi sẽ chỉ toàn đăng sản phẩm tốt cho sức khỏe thôi, sau này rồi sẽ có các sản phẩm bơ, sữa, mỹ phẩm organic của Nga ạ :)


----------
Người Siberia gọi loại Nấm này là "món quà từ chúa trời" và "nấm của sự bất tử ".


Người Nhật gọi là "Kim cương của rừng xanh", trong khi đó người Trung Quốc cho nó là "Vua thực vật", "linh chi Hoàng đế", người Nga gọi là "Nấm mộng hoàn"...


Tất cả những tên gọi trên đều nhấn mạnh sự quí hiếm của loại Nấm kì lạ này - nấm CHAGA - hình dạng như một khối than đen, mọc trên thân cây bạch dương, người không biết thường lầm tưởng nấm Chaga là vị trí cây bị cháy xém, thường sống ở vùng lạnh như Alaska, Siberia, phía bắc Canada... Nó đặc biệt bởi nó có 1 loạt các khả năng chữa bệnh tuyệt vời .


Nấm Chaga có một mối quan hệ cộng sinh với các cây Bạch dương mà nó sống kí sinh trên đó và thường giúp chính cái cây đó chữa bệnh. Nếu cấy Nấm chaga vào một cây bạc dương sắp chết, dần dần cây bạch dương sẽ hồi phục. Khi cây bị nứt vỏ, nấm chaga có thể làm lành các tổn thương ở vỏ cây.


Thành phần mạnh nhất của Nấm chaga là một chất đặc biệt gọi là Superoxide dismuse (SOD). Đây là một loại enzym có công dụng tuyệt vời . Chức năng của nó là ngăn chặn quá trình oxy hoá, làm tổn hại đến quá trình oxy hoá, làm tổn hại đến các mô kéo theo quá trình lão hoá, chống lão hoá, bảo vệ da, bảo vệ tế bào, nâng cao tuổi thọ.


Nấm Chaga có tác động cực kỳ mạnh đối với các bệnh đậu mùa, cúm và virus HIV bởi các thành phần dược tính của nó. Các nhà khoa học khẳng định nấm Chaga có thể chiết xuất để làm thành sản phẩm thuốc kháng HIV/AIDS.


----------

Chi tiết về công dụng của nấm Chaga

* Trị tiểu đường và huyết áp cao: Bệnh tiểu đường và huyết áp là hai bệnh ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chúng cũng có thể là nguyên nhân dẫn tới các biến chướng vô cùng nguy hiểm liên quan tới tim mạch, thận… sử dụng nấm chaga có thể ngăn ngừa nguy cơ này.
* Ức chế tế bào ung thư: Ung thư là một bệnh lý nguy hiểm và khá khó điều trị, tuy nhiên sử dụng nấm có thể giúp quá trình các tế bào ung thư phát triển chậm lại, hoặc có thể sử dụng nấm như một cách để phòng tránh bệnh.
* Ngăn ngừa HIV/AIDS: Các thành phần tự nhiên của nấm chaga chứa nồng độ axit betulinic cao nên có khả năng kháng virus tốt, ngăn ngừa và ức chế virus AIDS.
* Nấm chaga chống lão hóa: Một số thành phần dược học có trong nấm có thể loại bỏ độc tố, các gốc tự do của những tế bào lạ, tăng cường tuổi thọ của tế bào, thúc đẩy trao đổi chất nên có thể làm chậm tiến trình lão hóa cũng như kéo dài tuổi thọ. Với nhiều công dụng tuyệt vời nên giá nấm chaga thường rất cao.

 

----------
* Nấm Chaga hiện mình có sẵn chỉ một vài kg (khối nấm như trong ảnh). Hàng mới mình sẽ gửi về hàng tuần, số lượng nhiều ít thì phụ thuộc vào các khách hàng sử dụng ạ :) Nấm Chaga mình gửi về là hàng nguyên khối, đảm bảo không lẫn bất cứ tạp chất nào.

** Giá bán lẻ: 1.000.000 VNĐ/kg. Mua từ 2 kg trở lên giá bán còn 950.000 VNĐ/kg.


*** Liên hệ: Hotline 0987.605.736 (Viber, zalo, whatsapp,...)


#NamChaga #ChagaMushroom #BeMoMin #HangXachTayNga

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000 1.200.000
Vào shop 2MK để xem thêm sản phẩm