Quay lại

Tinh dầu Oải Hương xông hương 10ml

  • 3124927
  • 16:31 25/09/17 Toàn quốc
  • 38

Tinh dầu hoa oải hương là loại tinh dầu đa năng nhất trong các loại tinh dầu. Giúp giảm stress. Thật tuyệt vời để xoa dịu cơ bắp và tạo môi trường để ngủ ngon. Giúp giải cảm và ho. Tinh dầu hoa oải hương có tính sát trùng rất mạnh; khi mát-xa cho da có thể giúp điều trị một số vấn đề về da như mụn, bỏng, da khô, chàm và mẩn ngứa.

Tinh dầu oải hương dưỡng da thanh lọc da. Mỗi tuần 1 lần bạn nên xông hơi với tinh dầu oải hương. Phương pháp xông giống như bạn xông với các loại lá. Khi xông mồ hôi sẽ sẽ đổ ra các độc tố trên da như chì (trong các kem dưỡng) cũng sẽ đi ra theo. Lưu ý, để an toàn và tăng hiệu quả dưỡng da bạn cần biết tinh dầu lavender mua ở đâu tốt nhất nhé.

- Tác dụng của tinh dầu oải hương trong việc khử mùi cơ thể. Bạn cũng có thể thoa tinh dầu oải hương lên cơ thể hoặc pha loãng tinh dầu oải hương nguyên chất với nước cất để xịt lên cơ thể. Tác dụng khử mùi, tạo hương thơm tươi mát như nước hoa.

- Chăm sóc tóc và da đầu với tinh dầu oải hương của Pháp. Nếu bạn bị gàu, da dầu nhờn và tóc yếu dễ gãy rụng. Chỉ cần gội đầu sạch với nước lạnh, hong khô tóc và đổ một ít tinh dầu ra các đầu ngón tay. Nhẹ nhàng massage lên da đầu và chân tóc. Làm thương xuyên gàu sẽ biến mất và tóc trở nên bóng mượt, chắc khỏe hơn rất nhiều.



Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
199.000 199.000
Vào shop BeautyNatural để xem thêm sản phẩm