Quay lại

Đồng hồ nữ Burberry dây da BR08

  • 3123954
  • 20:38 22/09/17 Hà Nội
  • 153

Phong cách Burberry nổi tiếng với những sản phẩm thời trang được ưa chuộng toàn thế giới. Mỗi sản phẩm đều mang đẳng cấp khác biệt và kiểu dáng độc đáo cuốn hút những tín đồ thời trang. Hôm nay, Dongho.vn hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Đồng hồ nữ Burberry dây da BR08 thiết kế đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất về sản phẩm này nhé. 

Sản phẩm Đồng hồ nữ Burberry BR08 thiết kế đẹp với toàn bộ vỏ làm từ thép không gỉ mạ vàng sang trọng bằng công nghệ PVD hiện đại, giúp giữ cho sản phẩm luôn đẹp và bền màu. 

Mặt kính đồng hồ được làm từ kính saphire sáng trong có tác dụng chống lóa, chống trầy xước hiệu quả, bảo vệ mặt đồng hồ của bạn khỏi những vết trầy xước do va đập trong quá trình sử dụng. Mặt đồng hồ thiết kế với ton vàng sang trọng, các chi tiết trên mặt được thiết kế đơn giản, dễ nhìn. 

Logo thương hiệu được gắn nổi bật trên mặt đồng hồ - khẳng định chất lượng sản phẩm. Tại điểm 3h thiết kế một ô nhỏ hiển thị ngày độc đáo, tiện ích. 

Vỏ đồng hồ Burberry BR08 được làm từ thép không gỉ mạ vàng và được gia công tỉ mỉ cẩn thận, sáng bóng. Núm chỉnh giờ thiết kế nhỏ gọn cạnh đồng hồ.

Dây đeo đồng hồ thiết kế khóa chốt cài dễ sử dụng, chắc chắn, ôm tay, đem đến cảm giác dễ chịu thoải mái cho người mang. Burberry BR08 thiết kế trẻ trung và cuốn hút, đem đến cho quý cô sự sang trọng, tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung.    http://dongho.vn/deals-ha-noi/175/598/dong-ho-nu-burberry-day-da-br08.html 
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
2.850.000
Vào shop hotvnhn để xem thêm sản phẩm