Quay lại

Cách chữa bệnh trĩ dứt điểm không tốn kém bằng thuốc đông y Tiêu Trĩ Vương

  • 3123921
  • 18:30 22/09/17 Toàn quốc
  • 68
Cách chữa bệnh trĩ dứt điểm không tốn kém bằng thuốc đông y Tiêu Trĩ Vương

Như nhà thuốc chia sẻ ở trên, ở giai đoạn này việc điều trị rất đơn giản và nhanh khỏi tận gốc chỉ cần 1 liệu trình ( trong vòng 20 ngày). Với bài thuốc của dòng họ Phan kết hợp với công nghệ hiện đại các giáo sư bác sĩ đã bào chế ra Tiêu Trĩ Vương ở  2 dạng uống và bôi rất dễ sử dụng và tiện ích cho người bệnh có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi. Thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên với quy trình nghiêm ngặt và giám sát của sở y tế theo cơ địa con người Việt Nam.

Tiêu trĩ vương dạng uống:

Công dụng của Tiêu Trĩ Vương : Thanh nhiệt giải độc, mát máu giảm đau, tiêu viêm. Dùng cho trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ tổng hợp, đi cầu ra máu, đau rát hậu môn, ngứa và có dịch nhầy ở hậu môn.
Cách dùng: Uống - Ngày 3 lần, mỗi lần 6 viên
Quy cách: Viên màng bọc 0.26g, 60 viên/1 lọ

Tiêu trĩ vương dạng bôi:

Nguyên nhân chính của bệnh trĩ là táo bón, đi đại tiện ra máu, ngứa có dịch nhầy gây đau rát hậu môn làm khó cho người bệnh vô cùng khó chịu. Thấu hiểu được điều đó Tiêu Trĩ Vương ở dạng bôi giúp cho co búi trĩ lại và tự động thụt vào, ngăn tình trạng xuất huyết máu giảm đau bệnh trĩ, hết đau nhức khi đi đại tiện.  Với các thành phần 100% thảo dược:

Công dụng: Thanh nhiệt khô rát và ẩm ướt, hoạt huyết tiêu sưng, làm lành vết loét, co búi trĩ, giảm đau bệnh trĩ ngay tức thì . Thuốc dùng cho người bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, nứt da, đi cầu ra máu, dùng cho vùng đỏ ngứa. Giúp đại tiện một cách dễ dàng không lo đau, không lo chảy máu.
Cách dùng: Bôi ngoài, bôi vào vùng trĩ

Liên Hệ:

 

 Địa chỉ: 340/23 Nguyễn Văn Lượng, tổ 3, khu phố 1, phường 16, quận Gò Vấp, TP.HCM

Thời gian làm việc: Thứ 2 - CN (8h00 - 20h00)    

 

      
Hotline: 0886.486.986  (24/7)
Website: http://www.thaoduocchuabenhtri.com.vn

 

 




Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.485.000 1.620.000
Vào shop nguyenkien02 để xem thêm sản phẩm