Quay lại

Căn hộ đạt chuẩn 5 sao, nhanh tay sở hữu để có những trải nghiệm tuyệt vời trọn đời bạn

  • 3122244
  • 08:47 20/09/17 Đà Nẵng
  • 12

Dự án Son Tra Ocean View vị trí vàng Sơn Trà, tọa lạc ngay mặt tiền đường Ngô Quyền - Đinh Công Trứ.
- Tên dự án: Sơn Trà OceanView
- Diện tích xây dựng: 3.739 m2
- Tổng diện tích sàn xây dựng: 26.612 m2
- Mật độ xây dựng: 47,75%
- Số tầng: 23 tầng.
- Tổng số căn hộ 356 căn.
- Tổng mức đầu tư: Hơn 40 triệu USD.
- Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đất Kinh Tuyến Số1
- Thiết kế: Theo tiêu chuẩn Singapore.
- Hợp tác đầu tư: Công Ty Địa Ốc Minh Trần.
     Bao gồm: căn hộ cao cấp, các khu sân chơi rộng có ảnh quan đẹp với vườn cây cảnh, sân chơi dành cho trẻ em, bể bơi dài 25m và bể bơi trẻ em, khuôn viên quanh bể bơi/ phơi nắng, phòng tập đa năng được trang bị đầy đủ, bãi đậu xe có mái che, dịch vụ truyền hình cáp, điện thoại và internet hiện đại, tốc độ cao, thiết kế an toàn cho trẻ em, đảm bảo an ninh tốt 24/24h, dịch vụ đón tiếp tại sản trọn vẹn, khu vực mua sắm và thương mại.
     Toà nhà có 23 tầng với hơn 350 căn hộ và 6 căn penthhouse được trang bị nhiều tiện nghi và phòng tập. Các căn hộ loại 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ với diện tích trung bình từ 50 m2 đến 103 m2, và khu Penthouse có diện tích từ 175 m2 đến 305 m2.

 Sơn Trà OceanView toạ lạc ngay ở vị trí chiến lược của Quận Sơn Trà, nằm trên trục đường chính Ngô Quyền và đường Đinh Công Trứ, gần cầu Thuận Phước.
     Cùng với cảnh đẹp thiên nhiên khoáng đạt của Đà Nẵng với bờ biển trải dài và dãy núi Sơn Trà có thể thu vào tầm mắt trong khoảng cách gần, Sơn Trà OceanView đem đến cho người dân một môi trường sống trong lành, thành bình bên cạnh sự thuận tiện của đời sống đô thị.
     Vẻ đẹp thiên nhiên của bãi biển Đà Nẵng và dãy núi Sơn Trà được trải ra ngay ngưỡng cửa căn hộ của người sở hữu. Tại Sơn Trà OceanView, người sở hữu được sống trong bầu không khí trong lành và thanh bình nhưng vẫn tận hưởng mọi tiện nghi của cuộc sống hiện đại.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
25.000
Vào shop tuyenmtr để xem thêm sản phẩm