Quay lại

Tem trùm Winner 150 Dainese xanh trắng tại Decal 46

  • 3120993
  • 21:34 17/09/17 Hồ Chí Minh
  • 53

Cùng với sự phát triển vượt bậc của thị trường oto, xe máy; nhiều dòng xe đã khẳng định vị thế của mình trên bảng xếp hạng các loại xe có doanh thu rất cao. Nhắc đến bảng xếp hạng này thì không thể nhắc đến dòng xe làm mưa làm gió của Honda trong suốt thời gian qua: Honda Winner 150.

 

Winner 150 là mẫu xe côn tay đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với thiết kế trẻ trung, năng động cùng động cơ mạnh mẽ; Winner 150 đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người dùng. 

Nhưng với thị hiếu của khách hàng, liệu 1 dòng xe với bộ tem hạn chế thì có được doanh số bán ra cao như vậy không? Decal 46 chính là câu trả lời của vấn đề này. Là một cửa hàng chuyên thiết kế tem xe máy, motor các loại đặc biệt là Honda Winner 150, Decal 46 không những mang lại vẻ đẹp không nơi nào có được cho xế yêu cũng như giúp người dùng thay đổi cái nhìn về Winner 150, một phần giúp doanh số bán ra của Winner tăng vọt.

Cùng thưởng thức bộ tem xe Winner 150 Dainese Xanh trắng do Decal 46 thực hiện nhé.

 

Tem trùm Winner 150 Dainese Xanh trắng được thiết kế dựa trên ý tưởng thương hiệu Dainese – một nhà sản xuất trang phục bảo vệ dành cho những người mê tốc độ.  Lấy cảm hứng từ những bộ giáp thời trung cổ kết hợp với sự sáng tạo của bản thân, Dainese đã tạo nên cuộc cách mạng công nghệ bảo vệ cho những dân chơi mô tô cũng như các tay đua tranh tài ở đẳng cấp cao nhất. Nghiên cứu, phát triển và tranh tài ở đẳng cấp cao chính là những tinh hoa của cuộc hành trình hơn 40 năm qua của Dainese. Từ Giacomo Agostini đến Valentino Rossi, Dainese luôn đồng hành cùng những cuộc đua với các tay đua nổi tiếng nhất, từ các phát minh như giáp lưng, miếng trượt bảo vệ đầu gối đến những bộ suit được cải tiến từng ngày hay những công nghệ và chất liệu mới liên tục được phát triển và áp dụng.Và đặc biệt nhất chính là D-Air, công nghệ bảo vệ thông minh bằng túi khí dành cho các tay đua.

 

 

Vì lấy cảm hứng từ nhà sản xuất trang phục bảo vệ Dainese nên phần ốp trung tâm được ưu ái thiết kế dòng logo của Dainese. Dòng chữ và logo với thiết kế giống hệt logo gốc nhưng có điều chỉnh màu sắc từ đỏ sang đen để phù hợp với nền xanh của bộ tem. Ngoài ra, bộ tem còn có kết hợp thêm một số bộ phận được in tem xám: dè trước, một phần mặt nạ trước, cánh bửng.

 

 

Bộ tem được sản xuất từ chất liệu tem trùm Candy. Đây là loại chất liệu được cáng bóng dày gấp đôi giúp bảo vệ xế yêu cực kì tốt. Ngoài ra, nhờ tem trùm Candy mà bề mặt xe có ánh kim sáng rất đẹp mắt, xế yêu càng trở nên bắt mắt hơn rất nhiều.

 

Tất cả hình ảnh tem xe có thể được thay đổi theo màu xe của quý khách hoặc chuyển sang xe khác.

 

Tem trùm cao cấp Candy (Nhôm) giá 1,4tr giảm còn 980k, mua về 780k

Tem thường giá 750k, mua về 350k 

---------------------------------------------------------------------------

ĐỊA CHỈ : 82 Nguyễn Trọng Tuyển, P15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 0932.100.991 (Ms Vy) – 0909.162.981 (Mr Tín)

Email :decal46.sg@gmail.com -FB: facebook.com/decal46

Website : http://temxe46.com/danhmuc-sanpham/tem-xe-honda/tem-xe-winner-150/

 
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
750.000
Vào shop decal46 để xem thêm sản phẩm