Quay lại

Tem trùm Winner 150 Optimus Prime Xanh trắng tại Decal 46

  • 3118255
  • 12:16 12/09/17 Hồ Chí Minh
  • 80

Honda Việt Nam bất ngờ tung ra thị trường dòng xe underbone ở hạng 150 phân khối mang tên Honda Winner 150 với thiết kế và tính năng vượt trội nhắm vào đối tượng thanh niên trẻ, dự đoán sẽ là đối thủ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150. Sự ra đời ra dòng xe Winner 150 không chỉ được những người yêu xe thích thú mà cũng nhận được sự đánh giá cao của các chuyên gia.

 

Bên cạnh ngoại hình, động cơ của chiếc xe; nhiều biker cũng đầu tư vào một thứ khác đó chính là tem xe. Đây là một phụ kiện dành cho xế yêu không còn quá xa lạ gì với thế giới biker nữa. Decal46 là một cửa hàng thiết kế tem xe máy, motor các loại với rất nhiều mẫu tem xe phong phú, đa dạng.

 

Tem trùm Winner 150 Optimus Prime là bộ tem rất nổi bật trong bộ sưu tập tem Winner 150 của Decal46 trong tháng 9 này.

 

Tem xe Winner 150 Optimus Prime được thiết kế dựa trên một nhân vật trong một series phim hoạt hình 3D của Mỹ, dựa trên mẫu robot Transformer được nhượng quyền thương mại đồ chơi từ Hasbro, Optimus Prime. Ông là thủ lĩnh tối cao của Autobot. Khi biến hình, Optimus trở thành chiếc xe tải màu đỏ xen kẽ xanh dương, mũi xe có gắn huy hiệu Autobot. Sang season 3, sau khi Optimus tự dùng búa rèn của Solus Prime để nâng cấp bản thân trở nên mạnh hơn, ông đã có thể bay được nhưng chưa biến hình hoàn toàn sang máy bay. Tên thời trẻ của Optimus Prime là Orion Pax, ông từng là một thủ thư bình thường ở Tàng kinh viện Iacon, hành tinh Cybertron.

 

Optimus là một chỉ huy khôn ngoan, dũng cảm, ông rất được các Autobot kính trọng và tín nhiệm. Optimus rất nhân hậu và yêu hòa bình, tin vào sự hướng thiện của người khác. Ông nghiêm cấm đồng đội của mình hãm hại hoặc làm liên lụy tới con người, cũng không bao giờ đánh lén hoặc lợi dụng thời cơ tiêu diệt kẻ địch lúc hắn yếu nhất. Tuy nhiên, khi mọi biện pháp hòa giải đều vô ích, ông sẵn sàng dùng tới vũ lực. Châm ngôn nổi tiếng của Optimus: "Tự do là quyền chung của muôn loài." (Freedom is the right of all sentient beings)

 

Tem xe Winner 150 Optimus Prime được làm từ chất liệu tem trùm candy. Tem candy được cáng bóng 2 lần dày gấp đôi không những giúp xế yêu được bảo vệ cực kì tốt khỏi những vết trầy xước mà tem còn đẹp như sơn Airbrush. Ngoài ra, tem trùm Candy ánh kim bóng còn có lớp ca may ở bề mặt giúp tem bắt mắt và bóng đẹp như sơn.

 

Tem trùm cao cấp Candy (Nhôm) giá 1,4tr giảm còn 980k, mua về 780k

Tem thường giá 750k, mua về 350k

---------------------------------------------------------------------------

ĐỊA CHỈ : 82 Nguyễn Trọng Tuyển, P15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Hotline: 0932.100.991 (Ms Vy) – 0909.162.981 (Mr Tín)

Email :decal46.sg@gmail.com -FB: facebook.com/decal46

Website : http://temxe46.com/danhmuc-sanpham/tem-xe-honda/tem-xe-winner-150/

   
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
750.000
Vào shop decal46 để xem thêm sản phẩm