Quay lại

Tem trùm Exciter 150 No face đặc biệt

  • 3114222
  • 22:14 03/09/17 Hồ Chí Minh
  • 42

Yamaha Exciter 150 là cái tên không hề xa lạ với chúng ta khi đề cập đến những chiếc xe thể thao, xe côn tay. Dù được ra mắt từ cuối năm 2014, Exciter 150 vẫn nắm giữ vị thế ông hoàng của những chiếc xe côn tay trên thị trường Việt Nam.

Exciter 150 sở hữu khung xe khá hầm hố khi nhìn trực diện, mang lại cảm giác rất tự tin và mạnh mẽ. Với một dáng xe đẹp như vậy thì các dân chơi xe không thể nào không khoác lên nó một bộ áo mới mang đậm chất riêng của mình. Decal 46 là một cửa hàng thiết kế tem xe máy, motor các loại. Với phương châm thiết kế và sáng tạo ra những mẫu tem xe độc lạ thể hiện cá tính riêng của bạn. Chúng tôi luôn cố gắng cập nhật thêm nhiều mẫu tem xe thẩm mĩ và chất lượng tốt nhất để thỏa mãn được khách hàng.



Tem xe Exciter 150 No face đặc biệt là một trong những bộ tem rất độc của Decal 46, với chủ đạo là nhân vật No face, hay là Vô diện. Vô diện là một con ma trong hoạt hình Nhật Bản, nó không có mặt, hay đeo mặt nạ vong hồn, không có hình dạng cụ thể. Nó sống nhờ vào lòng tham của con người, khi lầm lỡ, ham muốn cuộc sống, nó trở nên hung tàn, độc ác hơn, thậm chí tấn công con người. Tuy nhiên, sau đó nó đã được cảm hóa bằng lòng chân thành và trở nên lương thiện. Nó là một con ma hiền lành, có một bản chất tốt đẹp những cũng có khi trở nên hung bạo. Nó dường như không chỉ đại diện cho lòng tham, mà còn đại diện cho bản chất con người, khi mà bị lòng tham của chính mình làm mờ mắt.


Tem trùm Exciter 150 No face đặc biệt được phối màu theo nhân vật No face với hai các màu chính là đen, tím và bạc trắng. Bộ tem này được phối màu rất tốt với chủ đạo là màu bạc trắng, và một số chỗ với màu tím và đen, trông rất dễ chịu và ưa nhìn. Hình ảnh của No face là điểm nhấn của bộ tem, ngoài ra còn có một số hình ảnh liên quan đến bộ phim ở phần gần bánh xe sau. Là fan của No face (Vô diện) nói riêng, cũng như là fan của bộ phim nói chung, chắc chắn bạn không thể bỏ qua bộ tem cực kì đặc biệt này.


Bộ tem được làm từ chất liệu tem trùm nhôm, mang lại vẻ sắc nét và trang trọng hơn bao giờ hết. Với chất liệu này, độ bao phủ cho xế yêu rất cao, do đó mà bề mặt xe được bảo vệ một cách triệt để nhất. Nhờ chất liệu trùm nhôm, bề mặt xe cũng được mang chất ánh kim mờ, giúp nó trở nên bắt mắt và có hiệu ứng ánh kim đẹp như sơn.

Tất cả hình ảnh tem xe có thể được thay đổi theo màu xe của quí khách hoặc chuyển sang xe khác.

Tem trùm cao cấp Candy (Nhôm) giá 1,4tr giảm còn 980k, mua về 780k
Tem thường giá 750k, mua về 350k
---------------------------------------------------------------------------
ĐỊA CHỈ : 82 Nguyễn Trọng Tuyển, P15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline: 0932.100.991 (Ms Vy) – 0909.162.981 (Mr Tín)
Email :decal46.sg@gmail.com -FB: facebook.com/decal46
Website : http://temxe46.com/danhmuc-sanpham/tem-xe-yamaha/tem-xe-exciter-150/


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
750.000
Vào shop decal46 để xem thêm sản phẩm