Quay lại

Tem xe NVX Redline Đỏ đen do Decal 46 thực hiện

  • 3113067
  • 22:10 30/08/17 Hồ Chí Minh
  • 33

Không lâu sau khi thông báo ngừng sản xuất dòng xe Nouvo, liên doanh xe máy Nhật Bản đã công bố sẽ tung ra dòng sản phẩm mới NVX để thay thế. Mẫu scooter mới của Yamaha cũng được giới thiệu tại một số thị trường Đông Nam Á khác. Dòng xe mới này khác hoàn toàn so với Nouvo trước đây, từ động cơ cho đến thiết kế bên ngoài. Đây là mẫu xe hướng đến khách hàng nam giới với thiết kế mạnh mẽ, thể thao cùng với nhiều công nghệ mới mẻ, hiện đại.
Tuy nhiên, như vậy vẫn chưa hoàn toàn thỏa mãn được khách hàng đặc biệt là với những người cá tính, thích sự phá cách, độc đáo. Hiện nay, sử dụng tem dán là một cách rất an toàn và tiện lợi để các biker có thể độ lại bề ngoài cho chiếc xe của mình. Decal 46 là cửa hàng thiết kế temxe máy, motor các loại. Với phương châm thiết kế và sáng tạo ra những mẫu xe độc và mới lạ thể hiện cá tính riêng của bạn. Trong tháng 8 này, Decal 46 đã tung ra rất nhiều mẫu tem xe thiết kế dành cho VNX, đặc biệt là tem xe NVX Redline đỏ đen.



Tem trùm NVX Redline đỏ đen với hai màu chủ đạo là đỏ và đen. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai màu này sẽ khiến cho xế yêu của bạn không chỉ ngầu mà còn rất mạnh mẽ. Ngoài ra, tem thiết kế còn điểm thêm những vùng màu xám tạo nên điểm nhấn và sự sang trọng cho xe của bạn.

Trên thân xe được Decal 46 thiết kế dòng chữ VVA Variable Value Actuation. Nó có nghĩa là Van Biến Thiên. Nhiều người vẫn thường quen với Van Biến Thiên chỉ làm việc dễ dàng trên hệ thống DOHC, nhưng với hệ thống SOHC thì quả là một điều khó cho các kĩ sư. Với tiêu chí của Yamaha là không áp dụng công nghệ DOHC vào các dòng xe phổ thông vì tính chất gọn nhẹ của khối động cơ. Do đó, các kĩ sư đã phải "suy nghĩ" làm sao có thể áp dụng công nghệ Van Biến Thiên vào hệ thống SOHC. Như vậy, công nghệ VVA ra đời với tiêu chí trên. Với tính chất của hệ thống SOHC là cho ra momen xoắn cao ở vòng tua thấp phù hợp với các mẫu xe phổ thông ( nước đề tốt) nhưng nhược điểm của hệ thống lại không bền khi ở vòng tua cao (tốc độ cao). Do đó để khắc phục nhược điểm này, công nghệ VVA sẽ hỗ trợ cho khối động cơ làm việc hiệu quả vòng tua cao và cho ra tốc độ cao, nhất là bền bỉ.



Mẫu tem này được làm từ chất liệu tem trùm nhôm cao cấp. Đây là loại decal đặc biệt có phủ lớp nhôm, giúp bề mặt bắt mắt và có hiệu ứng ánh kim đẹp như sơn. Ngoài ra, loại chất liệu này còn giúp bảo vệ bề mặt xe gấp 5 lần so với tem thường, tránh cho xe không gặp những vết trầy xước không đáng có.

Tất cả hình ảnh tem xe phía dưới có thể được thay đổi theo màu xe của quí khách hoặc chuyển sang xe khác.


Tem trùm cao cấp Candy (Nhôm) giá 1,4tr giảm còn 980k, mua về 780k
Tem thường giá 750k, mua về 350k
---------------------------------------------------------------------------
ĐỊA CHỈ : 82 Nguyễn Trọng Tuyển, P15, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Hotline: 0932.100.991 (Ms Vy) – 0909.162.981 (Mr Tín)
Email :decal46.sg@gmail.com -FB: facebook.com/decal46
Website : http://temxe46.com/danhmuc-sanpham/tem-xe-yamaha/tem-xe-nvx/

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
950.000
Vào shop decal46 để xem thêm sản phẩm