Quay lại

Sửa Máy Xay Sinh Tố ở đâu tại TPHCM

  • 3113059
  • 21:17 30/08/17 Hồ Chí Minh
  • 176

Sửa Máy Xay Sinh Tố ở đâu tại TPHCM.
Máy xay sinh tố là một thiết bị gia dụng quá quen thuộc và được dùng phổ biến tại các quán cà phê, nhà hàng, gia đình nhưng nếu bạn sử dụng không đúng cách có thể làm chiếc máy xay của bạn chóng hỏng. Dưới đây là một số nguyên nhân, hướng dẫn sửa máy xay sinh tố của quán khi máy đột nhiên không hoạt động và cách Sửa máy xay sinh tố thông thường.
Máy xay sinh tố không vào điện: Kiểm tra nguồn điện xem có bị mất điện, chập điện hay lỏng dây không? Nếu bạn sử dụng nguồn điện không ổn định sẽ gây hư hại đến thiết bị, bạn nên trang bị thêm cho quán, gia đình một chiếc ổn áp.
Máy xay sinh tố không hoạt động: Nếu khi bắt đầu xay, nhấn nút không mà máy không hoạt động, bạn kiểm tra lại xem các bộ phận của máy có vấn đề gì không, lắp giữa đế và bình đã khớp nhau chưa, nếu chưa khớp bạn lắp lại cho khớp.
Máy xay sinh tố bị kẹt thực phẩm: Nếu máy xay đang hoạt động tự nhiên không quay nữa thì thường là do thực phẩm bị mắc và kẹt cứng vào lưỡi dao.lúc này bạn cần ngắt nguồn điện rồi gỡ thực phẩm bị mắc ra khỏi lưỡi xay. Để động cơ nguội trong vòng vài giờ và lắp lái sử dụng.

Hiện nay hầu hết các máy xay sinh tố đều có trang bị một role nhiệt ở bên trong máy có chức năng ngắt điện khi máy quá nóng. Nhưng nếu sau khi gỡ thực thực phẩm ra hết mà máy vẫn không hoạt động bạn nên liên hệ ngay với trung tâm bảo hành để được hỗ trợ
Máy xay sinh tố có mùi khét: Việc không thường xuyên vệ sinh máy xay sinh tố để máy ẩm ướt làm môi trường cho kiến, gián làm tổ trong thiết bị gây chập cháy. Để tránh sự cố này xay ra bạn nên thường xuyên vệ sinh máy và cất giữ nơi khô ráo.

Sửa máy xay sinh tố ở đâu tại TPHCM ?

Máy xay sinh tố là một trong những thiết bị gia dụng quan trọng và phổ biến tại mỗi gia đình, quán cà phê. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng chiếc máy xay sinh tố của bạn dở chứng không hoạt động. Bạn muốn tìm cách sửa máy xay sinh tố tại nhà hoặc tìm các địa chỉ chuyên sửa máy xay sinh tố tại Thành phố Hồ Chí Minh?

Công ty chúng tôi có dịch vụ sửa máy nhanh trong ngày và linh kiện thay thế đồng bộ.

Liên hệ Anh Thái ĐT 0902.979.188 - 0978.543.502

ĐC : Công Ty Cà Phê Quốc Tế số 180 Nguyễn Tất Thành, Quận 4

Web: suamayphachecafe.com, mayxaycaphe.org

Ảnh số 1

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
300.000
Vào shop suamayphachecafe để xem thêm sản phẩm