Quay lại

Mở bán đợt 1, giá CĐT Tiên cảnh tại TP Đà Nẵng

  • 3112250
  • 14:26 29/08/17 Đà Nẵng
  • 62

Căn hộ Sơn Trà Ocean View là Dự án đầu tiên tại Tp. Đà Nẵng mang tất cả các tiện ích : Vườn treo, Hồ bơi tràn, phòng tập thẩm mỹ cao cấp,....lên trên tầng thượng. Đây chính là điểm thu hút tuyệt vời của Sơn Trà Ocean View đối với những chủ sở hữu hiện đại, đẳng cấp. Nơi đây chính là nơi tận hưởng những giờ phút thư giãn, ngắm nhìn toàn cảnh vẻ đẹp thơ mộng của biển, màu xanh dịu mát của núi Sơn Trà và sự năng động, lung linh của Thành phố Đà Nẵng về đêm trên đỉnh cao nhất tòa nhà.

Sơn Trà Ocean View có các dịch vụ truyền hình cáp, điện thoại và internet tốc độ cao. Những tiện ích sinh hoạt tốt nhất như bãi đậu xe rộng rãi, spa, café, phòng tập gym, khu vực mua sắm và thương mại hiện đại …của tòa nhà luôn sẵn sàng phục vụ 24/24.

 

Dự án chú trọng tới yếu tố gia đình, với nhiều tiện ích đảm bảo như sân chơi an toàn cho trẻ em và không gian thư giãn cho người cao tuổi.

 

Sơn Trà Ocean View được quy hoạch là khu nghỉ dưỡng cao cấp, luôn chú trọng tới yếu tố chất lượng cuộc sống, không khí gia đình, với nhiều tiện ích đảm bảo như : Sân chơi cho trẻ em và không gian thư giãn cho người cao tuổi. Quý cư dân sống tại đây sẽ luôn được thừa hưởng một bầu không khí trong lành và thanh bình nhưng vẫn tận hưởng mọi tiện nghi của cuộc sống hiện đại với những giá trị đẳng cấp :

Khu sân chơi rộng có cảnh quan đẹp với vườn cây cảnh, đài phun nước, khu vực BBQ ngoài trời và sân chơi dành cho trẻ em.

Hồ bơi tràn tại tầng Thượng cho người lớn dài 25m và bể bơi trẻ em được thiết kế an toàn

Phòng tập GYM, Yoga, Spa, ....ngắm toàn cảnh Thành phố

Vườn treo riêng biệt cho các căn hộ

Lh: 0985081073 - 01287784733

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
590.000.000 590.000.000
Vào shop trangnguyen733 để xem thêm sản phẩm