Quay lại

Ngồi Ăn Đồ Nướng Tại Smart City Nguyễn Trãi

  • 3109368
  • 17:21 23/08/17 Hà Nội
  • 18

Vinomes Smart City Nguyễn Trãi là dự án trọng điểm của Vingroup trong năm 2017, là dự án khẳng định thương hiệu trong phân khúc trung cư cao cấp và được mở bán vào cuối năm 2017. Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi nằm ở số 233-235 đường Nguyễn Trãi, Thượng Đình, Thanh Xuân, thành phố Hà Nội.

 

Ngồi Ăn Đồ Nướng Tại Smart City Nguyễn Trãi Ảnh số 41408081


Đường ở Vinhomes Smart City Nguyễn Trãi giờ cao điểm có bị tắc đường không ?

 

Giờ cao điểm, gần như các con đường trong nội đô Hà Nội đều năm trong tình trạng tắc đường, nhưng Nguyễn Trãi đã được mở rộng con đường ra 2 bên rất nhiều vào thời điểm 2014 đã giúp con đường không có tắc đường duy nhất tại Hà Nội. Các hường đi Nguyễn Trãi – Hà Đông, Nguyễn Trãi – Tây Sơn, Nguyễn Trãi – Khuất Duy tiên, Nguyễn Trãi –Nguyễn Xiển đều có thể di chuyển tốt vào giờ cao điểm.


 Vingroup đảm bảo bằng thương hiêu của mình bằng các tiện ích, mọi thứ trong smart city nguyễn trãi thực sự hoàn hảo. Vào những ngày nắng nóng cư dân có thể ngâm mình trong bề bơi 4 mùa hoàn toàn miễn phí, với mật độ xây dựng chỉ từ 26%-30% khiến không gian bên trong smart city hoàn toàn là một không gian xanh thực sự. Đây thực sự là nơi an cư lập nghiệp lý tưởng của mọi người.


Vườn BBQ nơi đây cư dân có thể thoải mái tạo các sự kiện, các bữa tiệc ngoài trời ngay tại smart city. Ngoài việc cư dân thoải mái tạo sự kiện thì các dịp lễ, tết ban quản lý khu đô thị cua Vingroup cũng thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu văn nghệ giúp cư dân thoải mái thư giãn.


Dự án chính thức được mở bán vào tháng 10/2017, mọi thông tin về giá bán trực tiếp của chủ đầu tư khách hàng xem tại đây



 

 



Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.500.000.000
Vào shop vinhboy86 để xem thêm sản phẩm