Quay lại

Đồng hồ Rolex nam 118138

  • 3101059
  • 21:41 08/08/17 Hà Nội
  • 282

Thương hiệu Rolex có lịch sử phát triển hàng trăm năm, hiện nay được coi như một biểu tượng của sự uy tín, chất lượng. Khách hàng tin tưởng và sử dụng đồng hồ Rolex không chỉ vì sự chính xác của nó mà Rolex còn giúp khẳng định vị trí xã hội của người đeo. Hôm nay, Dongho.vn - chuyên đồng hồ cao cấp hân hạnh giới thiệu tới quý khách hàng một chiếc đồng hồ nam cao cấp đến từ thương hiệu Rolex - Đồng hồ nam Rolex cao cấp 118138, nằm trong dòng sản phẩm Rolex Day Date với tính năng hiển thị thứ và ngày tiện ích, ngoài ra sản phẩm thuộc bộ sưu tập của dòng đồng hồ chịu nước Oyster Perpetual. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp nhất về chiếc đồng hồ nam cao cấp này nhé. 

Đồng hồ nam Rolex 118138 thiết kế trẻ trung xen lẫn với nét cổ điển mạnh mẽ, cứng cáp. Chiếc đồng hồ này thực sự phù hợp với các quý ông, cũng như người doanh nhân thành đạt.

Rolex 118138 được thiết kế với mặt kính sapphire cao cấp với khả năng chống lóa, chống trầy xước hiệu quả. Mặt hiển thị của đồng hồ được thiết kế với nền nâu, các vạch số, kim hiển thị trên mặt đồng hồ được thiết kế vàng nổi bật và được gắn dạ quang, giúp bạn có thể sử dụng đồng hồ ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng. 

Đồng hồ cao cấp Rolex 118138 thiết kế đẹp và nam tính kết hợp dây da trẻ trung. Mặt đồng hồ thiết kế đẹp với vòng ngoài thiết kế khía độc đáo. Toàn bộ vỏ đồng hồ được làm từ thép không gỉ mạ vàng cao cấp đem lại vẻ ngoài sáng bóng sang trọng cho sản phẩm. 

Với sự kết hợp độc đáo với dây đeo bằng da phù hợp đến đáng kinh ngạc tạo cho người đeo phong cách nổi bật, sang trọng và mang nét đẹp tinh tế, giá trị đích thực của sản phẩm.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
2.250.000
Vào shop hotvnhn để xem thêm sản phẩm