Quay lại

Vitamin tươi

  • 3100381
  • 17:32 07/08/17 Hồ Chí Minh
  • 290

Làn da của bạn sẽ thay đổi sau mỗi lần sử dụng 
Phân phối sỉ lẻ <3

Serum thì các bạn đã nghe nhiều rùi , nhưng đợt này shop mình về dòng sản phẩm mới đặc biệt nhất và đã dc Chinh cùng bạn bè trải nghiệm sau 1 liệu trình mới dám nhập số lượng lớn về và mới dám chia sẽ với cả nhà . đó là sản phẩm Serum Tươi . được sáng chế độc quyền và sử dụng ở các Spa cao cấp tại Hàn 
với em Serum Tươi thành phần không chỉ là vitamin, còn là EGf. MGF, placentra... . dưỡng chất nuôi dưỡng làn da của bạn .
- Một lọ sản phẩm sẽ gồm tách biệt giữa phần bột Vitamin tươi và Serum được đóng kín trong 1 lọ . Khi ta sử dụng sẽ nhấn để hòa nguyện giữa Vitamin tươi và serum này tạo 1 hỗn hợp đặc biệt giúp nuôi dưỡng tái tạo và duy trì làn da .... 
BẠN NÀO MUỐN DA CĂNG BÓNG , LÁNG MỊN, TRẮNG HỒNG, HẾT SẠCH NÁM VÀ THÂM , LỖ CHÂN LÔNG NHỎ thì đây là sản phẩm thích hợp nhất <3 tất cả công dụng nằm trong 1 lọ sản phẩm <3 
Cảm nhận ngay sau khi xoa lên da lần đầu chỉ cần sau 5 -7 ngày, làn da của chị em sẽ được cải thiện rõ rệt, da trắng hồng KHÔNG cần trang điểm mà vẫn rạng rỡ.
- Tác dụng tuyệt vời của em #Freshvitamixercellcera :
- Dưỡng trắng và căng bóng làn da (Khắc phục cực kỳ tốt làn da xỉn màu, nám, sạm, khô ráp, mụn cám, đốm thâm và không đều màu. 
- Giảm hẳn vết nhăn trên bề mặt da .
Tái tạo tế bào gốc và phục hồi chuỗi liên kết collagen giúp bề mặt da căng phẳng. Làn da lấy lại độ đàn hồi tốt và lỗ chân lông được thu nhỏ lại.
-Tái tạo tế bào gốc và phục hồi chuỗi liên kết collagen giúp bề mặt da căng phẳng. Làn da lấy lại độ đàn hồi tốt và lỗ chân lông được thu nhỏ lại.
- Serum Tươi thấm nhanh nên mang lại hiệu quả da căng bóng trắng sáng một cách rõ rệt.
sản phẩm sẽ tạo độ săn chắc đàn hồi tốt và mượt mà hơn với làn da. sẽ giảm tiết dầu, giúp làn da bóng mượt hơn. 
Một set serum tươi gồm có 4 lọ ,mỗi lọ sau khi , mỗi lọ sau khi hòa tan hỗn hợp lại với nhau chỉ được dùng trong vòng 10 ngày khách nhé .

 

Nhận Phân phối sỉ , khách sỉ vui lòng liên hệ sdt : 0938.577.388 để có giá tốt nha
#whitebodycream


=> Tư vấn mua hàng : 

-YM : meoconhsv or susikoreashop1
-Phone : 0938.577.388 - 0398.495.388 (viber, zalo , sms..) Mrs Mai Chinh
facebook : https://www.facebook.com/hanquocmyphamxachtay


thời trang Hàn Quốc giá thành rẻ hàng đảm bảo chất lượng      

Ảnh số 1Ảnh số 2Ảnh số 3Ảnh số 4Ảnh số 5Ảnh số 6Ảnh số 7Ảnh số 8Ảnh số 9Ảnh số 10Ảnh số 11Ảnh số 12Ảnh số 13Ảnh số 14Ảnh số 15Ảnh số 16

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.850.000
Vào shop thoitranghanquoc24 để xem thêm sản phẩm