Quay lại

Miếng dán giữ nhiệt cơ thể

  • 3100280
  • 15:38 07/08/17 Toàn quốc
  • 78

Mô tả :

– Thành phần : Bột sắt, nước, vamiculite, than hoạt tính, muối. Kích thước: Nhỏ gọn 13.3 x 10 (cm) có thể dễ dàng bỏ vào túi áo, quần.
– Phù hợp cho các mẹ, các bé và các cụ lớn tuổi.
– Đặc biệt đối với khí hậu lạnh vào mùa đông, thì sản phẩm này rất phù hợp và ưu việt.
– Sản phẩm có thể duy trì ấm trong nhiệt độ từ 50°C đến 63°C với thời gian từ 12 – 15 giờ.
– Với thời tiết rét đậm như hiện nay miếng dán giữ nhiệt Kaisa giúp các bé khi đi học hoặc đi ngoài đường tránh được cảm cúm và rét mướt, giúp các bạn gái thoải mải trưng diện những bộ cánh ưa thích mà vẫn đảm bảo sức khỏe.
– Cách dùng: dán trực tiếp lên áo trong gần cơ thể nhất.

Miếng dán giữ nhiệt là một sản phẩm dùng để giữ ấm trong mùa đông. Sản phẩm này rất tiện dụng bởi cách sử dụng đơn giản, nhỏ gọn nên chúng ta có thể mặc những bộ quần áo yêu thích cả khi thời tiết lạnh.

– Quy cách đóng gói: túi 10 miếng
– Kích thước: 13.3 x 10cm
– Nhiệt độ tối đa: 63oC
– Nhiệt độ tối thiểu: 50oC
– Nhiệt độ duy trì: 40oC
– Thời gian giữ ấm liên tục: 12 – 15h

Miếng dán giữ nhiệt cơ thể KaiSa với thời gian giữ nhiệt đáng ngạc nhiên từ 12 tới 15 tiếng đồng hồ bạn có thể thỏa sức diện những bộ cánh thời trang sành điệu, cá tính.

Miếng dán giữ nhiệt có thành phần chủ yếu là bột sắt, muối, than hoạt tính, nước… Nó hoạt động theo cách thức phản ứng oxy hóa kim loại để sinh nhiệt, sưởi ấm. Tùy vào sự thay đổi của lượng nguyên liệu, phản ứng nhiệt sẽ được tạo ra ở các mức độ khác nhau.

Gọn nhẹ, kín đáo và tỏa nhiệt trong khoảng thời gian dài…miếng dán giữ nhiệt KaiSa thật sự hữu ích khi bạn cần được làm ấm cơ thể, giữ ấm cơ thể để phòng chống cảm lạnh, giảm sự đau mỏi cơ bắp hoặc chứng chuột rút…

 

Miếng dán giữ nhiệt giúp chị em sẽ tha hồ mặc những bộ trang phục quyến rũ, những bộ váy thướt tha để tham dự party, tiệc tùng hay chụp hình cho ngày trọng đại mà không lo bị nhiễm lạnh

Những lưu ý không thể bỏ qua khi sử dụng miếng dán giữ nhiệt

– Tránh dán trực tiếp lên da. Các bạn nên dán qua một lớp quần/áo. Bạn cũng không nên dán qua lớp quần áo quá mỏng bởi như vậy thì khả năng bị bỏng vẫn cao.

– Không dán liên tục ở một vị trí vì nó sẽ làm tổn thương da ở khu vực đó. Cách tốt nhất, chúng mình nên thay đổi ở các vị trí khác nhau.

– Những người dễ bị dị ứng hoặc da đang bị tổn thương, các bạn nên sử dụng qua lớp quần áo dày hơn một chút. Nếu tình trạng dị ứng hoặc khó chịu vẫn xảy ra thì không nên dùng.

– Không nên dùng miếng dán trong lúc ngủ.

– Khi có biểu hiện bất thường ở vị trí dán, các bạn nên tháo ngay và theo dõi phần da ở khu vực đó. Trong trường hợp bị bỏng, các bạn hãy tới gặp bác sĩ ngay để được điều trị kịp thời.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
52.000
Vào shop Hanamy để xem thêm sản phẩm