Quay lại

Hỏa Lực đốt mỡ thừa siêu cấp tốc thon vóc dáng Chăm sóc mặt.cam kết giảm số đo

  • 3094350
  • 14:28 28/07/17 Hồ Chí Minh
  • 151

Hỏa Lực đốt mỡ thừa Siêu Cấp Tốc+Chăm Sóc Mặt.Cam kết giảm số đo

 

                                        99.000.Liệu trình 70 phút .Giá Gốc 450.000

 

Cam kết giảm số đo,lấy lại vóc dáng lý tưởng, giảm vết rạn nứt da !!

Các bạn truy cập website http://beautyhanspa.com để tham khảo. Hoặc ĐT 096 273 0216 – 0120 230 9666 hỗ trợ tư vấn .ĐC 285/6 CMT8 ,P12 ,Q10. Gần CLB Lan Anh và Siêu Thị ĐM Thiên Hòa.Dịch Vụ áp dụng cả Nam và Nữ….

 

Bước 1 : Vệ sinh vùng bụng chuẩn bị thao tác làm ốm

  

Bước 2 : Sử dụng phương pháp ấn huyệt bao tử, giúp giảm cảm giác thèm ăn,kích thích bao tử nhỏ lại, giải độc tố kích thích lưu thông tuần hòan máu. Massage thon gọn vùng eo chảy sệ 2 bên, vuốt đẩy tạo eo thon gọn.

  

Bước 3 : Massage vùng cần điều trị với Gel tan mỡ kết hợp với kỹ thuật massage cuộn, xoay từ và ấn huyệt giúp kích thích bài tiết độc tố, điều hòa lưu thông máu huyết, làm tan mô mỡ.

 

         Đồng thời , trong Gel massage có các thành phần Theobromine (chiết xuất theobroma cacao) có chứa phân tử làm lỏng hóa các màng béo. Hoa cúc La Mã vàng (chiết xuất chrysanthellum indicum) thử nghiệm cho thấy chất flavonoids có trong hoa chamomile vàng có thể giúp ngăn chặn sự tích tụ mỡ. Các hoạt chất trên hoạt động làm ức chế enzyme lipase, một enzyme để lien kết các lypocite thành mỡ tích tụ trong cơ thể. Gel được thấm sâu vào vùng bụng trong quá trình massage làm thúc đầy quá trình nhu động ruột, tống đẩy các cặn bã lắng đọng lâu ngày trong hệ ruột do thói quen ngồi lâu ngày tích tụ lại. Như vậy, hệ tiêu hóa được làm sạch, các vấn đề tiêu hóa như táo bón, đầy hơi sẽ hoàn toàn biến mất.

 

Bước 4 : Đả thông kinh mạch bằng hỏa liệu pháp

               Sau khi massage, vùng bụng được thoa một lớp rượu gừng và quấn chặt bằng một lớp màng không thấm, lửa được đốt một cách an toàn trên khăn ướt 3 lần. Hơi nóng từ lửa (loại hơi nóng tốt nhất ) tác động lên vùng bụng kích thích tuần hoàn bạch huyết, lượng mỡ hóa lỏng được bạch huyết chuyển hóa tích cực đến gan và đào thải ra ngoài. Vùng bụng ấm một cách dễ chịu và thư thái toàn thân. Một liệu pháp hoàn hảo để thư giãn, thải độc và chuyển hóa mỡ vùng bụng.

 

 

Bước 5 : Sau bước Hỏa Liệu Pháp quý Khách có khoảng thời gian 10 phút Thải Độc Tố và đào thải mỡ thừa theo tuyến mồ hôi ra ngoài cơ thể và tiêu tan lượng mỡ dư thừa cấp tốc.

Bước 6 : Chăm Sóc Da Mặt Với Nạ Vitamin, phục hồi làn da hư tổn...

Mặt nạ tái tạo da có tác dụng ức chế quá trình sản sinh melanin, chống nám da, vết nhăn. Xóa mờ vết thâm nám đã xuất hiện một thời gian dài giúp cho làn da bạn ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng.Đồng thời cung cấp độ ẩm ,tái tạo và bổ sung Vitamin cho da

 

Bước 7 : Massage đầu giải Stress kết hợp với Vai,Đầu,Cổ mang lai sự thư giản.Các động tác massage bấm huyệt sẽ kích thích quá trình lưu thông tuần hoàn máu,giảm co cơ,đau nhức và các sức ép đè lên dây thần kinh... Mang lại cho bạn tinh thần sảng khoái,hưng phấn và tràn đầy năng lượng.

 

 

Bước 8 : Massage, ấn huyệt 2 cánh tay và lòng bàn tay. Các thao tác massage chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm bớt căng thẳng, giảm mệt mỏi và đau nhức cơ, đồng thời gia tăng tuần hoàn máu, làm chậm lại quá trình lão hóa, giúp da trở nên hồng hào và tươi trẻ.

Bước 9 :  Liệu pháp tiếp xúc vai, đầu, cổ. Xoa bóp, ấn huyệt vùng đầu, vai, cổ giúp giảm stress và giảm đau cơ.

 Bước 10 : Bấm huyệt, massage đầu.

       Khi bị stress với các triệu chứng căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, mất ngủ, đau đầu, hoa mắt chóng mặt, giảm thị lực, đau vai, người ta có nhiều cách khắc phục khác nhau. Bấm một số huyệt là phục hồi nhanh chóng sự cân bằng của hệ thống thần kinh, điều hòa các chức năng sống của cơ thể. Những động tác massage, bấm huyệt khéo léo sẽ giúp kích thích sự tuần hoàn máu, giảm các triệu chứng đau đầu, cho bạn cảm giác thư thái sau những giờ làm việc học tập căng thẳng.

        Với kỹ năng nhuần nhuyễn của đôi bàn tay, tác động massage lên bờ vai, cổ, tạo nên cảm giác thoải mái, dễ chịu, nhấn điểm êm ái các huyệt đạo trên gương mặt, giảm các triệu chứng mệt mỏi, nhức đầu, kích thích mọi cảm xúc, tái tạo nguồn năng lượng cho cơ thể, mang đến cho bạn một cơ thể thật khỏe khoắn hoàn toàn.

Bước 11 : Tháo nạ quấn nóng và lau sạch vùng điều trị.

Bước 12 : Tháo mặt nạ ,se khích lỗ chân lông ,xoa bóp kết thúc động tác và mời khách thay đồ.

Phương Pháp Hỏa Lực ,Giảm Béo Cấp Tốc kết hợp ấn  huyệt  bao  tử .

Cam kết giảm số đo,lấy lại vóc dáng lý tưởng !!

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
99.000 150.000
Vào shop HanSpa để xem thêm sản phẩm