Quay lại

Đồng hồ Longines nữ L2.285.5.76.7

  • 3088195
  • 21:44 22/07/17 Hà Nội
  • 197

Ngày hôm nay, Dongho.vn - chuyên đồng hồ cao cấp hân hạnh được giới thiệu tới quý cô, quý chị em một chiếc đồng hồ nữ cao cấp đến từ thương hiệu Longines danh tiếng hàng đầu thế giới - Đồng hồ Longines nữ L2.285.5.76.7 thiết kế vô cùng đẹp, cuốn hút, tinh tế với vỏ vàng hồng kết hợp mặt đồng hồ trắng thiết kế vô cùng đẹp, trang nhã. Sản phẩm sử dụng năng lượng Automatic, thiết kế lộ mặt đáy. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những hình ảnh chi tiết hơn về chiếc đồng hồ nữ Longines này nhé. 

Đồng hồ Longines L2.285.5.76.7 dành cho nữ được thiết kế dành riêng cho quý cô với kiểu dáng sang trọng, thanh mảnh, nhỏ nhắn. Toàn bộ vỏ và dây đeo của đồng hồ được làm từ thép không gỉ mạ vàng bằng công nghệ PVD hàng đầu thế giới giúp giữ cho sản phẩm của bạn luôn được đẹp và bền màu, không han gỉ bay phai theo thời gian. 


Longines L2.285.5.76.7 thiết kế mặt kính saphire sáng trong với khả năng chống lóa, chống trầy xước hiệu quả, giúp bảo vệ mặt đồng hồ của bạn khỏi những vết trầy xước.

Sản phẩm đồng hồ nữ này được thiết kế với mặt hiển thị màu trắng kết hợp với các chi tiết trên mặt đồng hồ được mạ vàng hồng nổi bật.



Mặt đáy của đồng hồ được trang bị một lớp kính sapphire sáng trong giúp bạn có thể nhìn thấy những chi tiết máy bên trong.

Dây đeo đồng hồ được thiết kế đẹp và chắc chắn, ôm tay với thiết kế chốt, logo và biểu tượng thương hiệu được in dập chìm trên chốt khóa - khẳng định chất lượng sản phẩm.


 

Núm chỉnh giờ của Longines nữ L2.285.5.76.7 thiết kế độc đáo với biểu tượng thương hiệu Longines in trên núm.

 

Hướng dẫn bảo quản Shop Đồng hồ ( dongho.vn) xin chia sẻ một số kinh nghiệm như sau :       Nên tránh: Va chạm và tiếp xúc với chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh Sử dụng chất tẩy dửa công nghiệp, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm Đeo đồng hồ cung các vật trang sức khác trên tay vì nó sẽ làm xước, hỏng đồng hồ không chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt Để đồng hồ ở nơi nhiệt độ không ổn định Thao tác điều chỉnh đồng hồ khi ở dưới nước Nên làm: Thường xuyên lau chùi làm sạch đồng hồ theo định kỳ giúp tăng tuổi thọ Khi chạy chậm phải thay pin ngay vì khi pin hết dễ bị chảy nước làm hỏng các chi tiết - Khi cho dongho tiếp xúc với nước phải theo bảng sau:
Tặng kèm Đồng hồ thể thao Geneva ( Dành cho các khách hàng đến nhận hàng trực tiếp có đơn hàng >1tr)
Chương trình có thể dừng bất cứ lúc nào khi hết quà tặng vì vậy hãy nhanh tay mua ngay để có một món quà đầy ý nghĩa cho bạn bè, người thân tại dongho .vn  
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
2.450.000
Vào shop hotvnhn để xem thêm sản phẩm