Quay lại

Hệ thống xử lý nước van tự động cs 300L/H

  • 3051429
  • 09:51 17/06/17 Hà Nội
  • 54

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XD & PT CÔNG NGHỆ HƯNG LONG LÀ CHUYÊN GIA HÀNG ĐẦU VỀ CUNG CẤP GIẢI PHÁP XỬ LÝ NƯỚC.VỚI ĐỘI NGŨ CÁN BỘ KỸ THUẬT ĐƯỢC ĐÀO TẠO CHUYÊN SÂU TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐỒNG THỜI LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CỦA CÁC HÃNG HÀNG ĐẦU TRÊN THẾ GIỚI VỀ THIẾT BỊ XỬ LÝ NƯỚCHÓA CHẤT XỬ LÝ NƯỚC, CHÚNG TÔI LUÔN ĐÁP ỨNG ĐƯỢC NHỮNG GIẢI PHÁP XỬ LÝ NƯỚC KHẮT KHE NHẤT DO KHÁCH HÀNG YÊU CẦU.

            Dây chuyền giải pháp công nghệ là một tổ hợp cụm xử lý liên hoàn, áp dụng các phương pháp xử lý nước cao cấp, hiện đại đảm bảo hiệu xuất lọc và chất lượng nước sau khi xử lý ổn định. Đặc biệt thiết bị lọc có thể nâng cấp công suất lọc một cách dễ dàng khi nhu cầu sử dụng nước tăng lên.

          Thiết bị lọc tinh khiết thẩm thấu ngược R.O có chức năng lọc bỏ đến 99,9%  các thành phần muối hòa tan trong nước, các ion kim loại nặng, vi rút và vi khuẩn ra khỏi nguồn nước nhờ cơ chế lọc thẩm thấu ngược, trong điều kiện áp suất nước cao được tạo ra bằng máy bơm cao áp, trong điều kiện áp suất cao 150 PSI, các phần tử nước tinh khiết thẩm thấu được qua màng lọc R.O và được gom về ống thu nước trung tâm và chảy vào bồn chứa nước tinh khiết, các phần tử muối, ion kim loại, vi sinh, vi khuẩn do có kích thước lớn nên không thể lọt qua lớp màng lọc và được đẩy ra ngoài qua đường nước thải.

          Nước sau khi được lọc qua các bước như trên sẽ đạt độ tinh khiết tuyệt đối, độ dẫn điện bằng không, và được chứa vào bồn Inox. Trước khi sử dụng, nước sẽ được vô trùng bằng tia cực tím UV, lọc qua bộ lọc xác khuẩn và được dẫn tới nơi sử dụng sx bằng đường ống chuyên dụng....

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ : 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ XD & PT CÔNG NGHỆ HƯNG LONG

 

Địa chỉ: Số 16A, ngõ 42/133 Phố Thịnh Liệt, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline : 088 8383 622 - 0988 35 7277

Email : locnuochunglong@gmail.com

 Website : - locnuochunglong.com

                 - xulynuochunglong.com

                 - locnuocyduoc.com

                 - Hethonglocnuoc24h.net





Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
35.000.000
Vào shop locnuochunglong để xem thêm sản phẩm