Quay lại

Mua nhà đẹp nhận Iphone 7 Plus trị giá 20 triệu, nhanh tay để được sở hữu ngay phần quà hấp dẫn này

  • 3049079
  • 15:58 15/06/17 Hà Nội
  • 29

ên dự án: Hà Nội Paragon. 
- Địa chỉ: Lô đất A3, khu đô thị mới, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội (Giáp ranh tuyến đường Duy Tân - Xuân Thủy - Phạm Hùng). 
- Chủ đầu tư: Công ty cổ phần Xây dựng và Thương mại VT. 
- Đơn vị thiết kế: Công ty cổ phần Ecoland. 
- Đơn vị thi công: Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Xuân Mai. 
- Tổng diện tích dự án: 8.200m2. 
- Mật độ xây dựng: 35%. 
- Quy mô gồm 03 tòa tháp: Happy Tower, Elite Tower & Victory Tower. 
- Cấp chứng thư bảo lãnh tiến độ: Ngân hàng Pvcombank. 
Giá bán: 31 triệu/m2 (đã bao gồm VAT + KPBT + NT liền tường). hãy đăng ký liền tay để nhận ngay thông tin dự án và lựa chọn căn đẹp - hotline chủ đầu 
* Về giao thông chung cư Hà Nội Paragon: 
- Chỉ cách bến xe Mỹ Đình khoảng 1km về phía Nam. 
- Phía Bắc cách sân bay quốc tế Nội Bài 24km. Đặc biệt dự án nằm gần với lối lên của đường cao tốc trên cao giúp dễ dàng di chuyển tới các tỉnh lân cận. 
* Về các tiện ích xung quanh: 
- Dự án Hà Nội Paragon rất gần với các bệnh viện lớn của thành phố như: Bệnh viện 198 Bộ Công An, Bệnh viện đa khoa Y học cổ truyền sắp tới là Bệnh viện Quốc Tế của chủ đầu tư Nam Cường. 
- Xung quanh dự án chung cư Hà Nội Paragon là các trường học uy tín của thành phố như: Trường Đại Học Quốc Gia, Đại Học Sư Phạm I, Đại Học Thương Mại, Học viện báo chí và tuyên truyền… 
- Bên cạnh đó, cư dân sống tại Paragon Tower Phạm Hùng cũng có thể mua sắm tại các trung tâm thương mại lớn như: Big C, Big C the Garden, Metro… -- Dự án cũng rất gần với: Công viên Nghĩa Đô, Công viên Thủ Lệ, Công viên Mai Dịch, Công viên Cầu Giấy thuận tiện cho cho việc vui chơi, giải trí của cư dân. 
*** Ngay đường Phạm Hùng được biết đến như một tòa tháp với sự sang trọng và kiêu hãnh với nét đẹp của một loại kim loại quý. Paragon Tower hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng nhất giành cho cư dân sinh sống tại khu vực quận Cầu Giấy một trong những quận đang phát triển bậc nhất Hà Nội. Với các căn hộ đều làm bằng kính cường lực nhằm giảm tia cực tím khi tiếp xúc vào bên trong căn hộ. 

***Giá chỉ 34triệu/m2. 
LH:0914.429.941

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
2.900.000.000
Vào shop phuongnga891 để xem thêm sản phẩm