Quay lại

Son Bourjois Rouge Edition Velvet Made in France Có Sẵn tại Shop chị em tha hồ lựa chọn

  • 3041917
  • 23:28 08/06/17 Đà Nẵng
  • 201

Son Bourjois Rouge Edition Velvet Made in France Có Sẵn tại Shop chị em tha hồ lựa chọn Ảnh số 41050813

Xuất xứ: France - Pháp. Giá tiền: 230.000 VNĐ

Là thương hiệu mỹ phẩm ra đời tại kinh đô thời trang Paris của Pháp do nam diễn viên Joseph Albert Posin sáng lập. Tính đến nay thương hiệu đã có lịch sử lâu đời hàng trăm năm, và cũng là một trong những thương hiệu mỹ phẩm ngoại nổi tiếng tại Việt Nam cũng như thế giới. Mặc dù chỉ là thương hiệu thuộc phân khúc drug store, nhưng các sản phẩm của Bourjois vẫn rất được ưa chuộng bởi vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế, nhẹ nhàng nữ tính; công dụng tốt sử dụng đơn giản; thành phần thân thiện an toàn đã chiếm được cảm tình của không ít phái đẹp trên thế giới.

Dòng son Bourjois Rouger Edition Velvet đình đám này được xuất xứ từ nước Pháp 

Nổi bật trong dòng phản phẩm của Bourjois chính là phấn má và son, đặc biệt sản phẩm son Bourjois Rouger Edition Velvet dạng kem lì với chất son lên môi mềm mịn, che khuyết điểm giúp môi luôn căng mọng lại rất bám màu, màu sắc chân thực sống động đem đến vẻ quyến rũ rạng ngời làm say lòng phái đẹp. Sản phẩm được blogger trên khắp thế giới tung hô là dạng son đỉnh của đỉnh, tạo nên cơn sốt không nhỏ trong thời gian qua.

Son Bourjois Rouge Edition Velvet Made in France Có Sẵn tại Shop chị em tha hồ lựa chọn Ảnh số 41050813

Dòng son Bourjois Rouge Edition Velvet với 19 màu tha hồ cho bạn lựa chọn

ĐIỂM NỔI BẬT

Ai đã từng dùng qua dòng son kem lì này đều phải công nhận rằng chất son sau khi thoa lên môi mềm mịn như nhung, độ che phủ thì hoàn hảo tuyệt đối, son thắm nhanh vào môi sau khi thoa nên sẽ cho bạn màu môi tự nhiên và lâu trôi nhiều giờ đồng hồ. Ngoài ra bảng màu son Bourjois Velvet Rouge Edition cho bạn nhiều sự lựa chọn, tha hồ thể hiện phong cách theo cách của bạn.

Những điểm nổi bật tạo nên sự đình đám của dòng Son kem Bourjois Rouge Edition Velvet trong nhiều năm qua:

Son Bourjois dạng kem lì che khuyết điểm tốt, bám màu cho đôi môi căng mọng quyến rũ 

Bảng 19 màu sống động, long lanh thoải mái cho lựa chọn của mọi màu da, tâm trạng và mọi hoàn cảnh

Son Bourjois cung cấp những thành phần dầu dưỡng môi, giúp môi không bị thâm khô, nuôi dưỡng môi cho màu sắc tươi sáng mượt mà.

BẢNG MÀU

Bảng màu sống động, long lanh thoải mái cho lựa chọn của mọi màu da, tâm trạng và mọi hoàn cảnh. Mặc dù có hơi hướng của son sheer nhưng màu sắc của Son Bourjois Velvet rất chân thực, sống động, thực sự rạng rỡ trên đôi môi. Son Velvet có tất cả 19 màu son, đa dạng tinh tế thoải mái cho bạn lựa chọn với màu da, hoàn cảnh và cá tính riêng biệt.

Son Bourjois Rouge Edition Velvet Made in France Có Sẵn tại Shop chị em tha hồ lựa chọn Ảnh số 41050833

Bảng màu son Bourjois đẹp tinh tế, đa dạng về màu sắc ứng dụng, màu nào nhìn cũng muốn iu muốn rước về hết như ý. Thưởng cho đôi môi xinh đẹp của bạn một màu nắng rực rỡ nhé!

Son Bourjois Rouge Edition Velvet Made in France Có Sẵn tại Shop chị em tha hồ lựa chọn Ảnh số 41050695

 ---------------------------------------------

CÁCH MUA HÀNG:
* Đối với hàng có sẵn: 
- Các bạn Đà Nẵng sang nhà tớ mua hàng nha. Địa chỉ: 78 Hoàng Sĩ Khải, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng (gần cầu sông Hàn). Vui lòng liên hệ với mẹ mình trước khi qua mua/xem hàng nha. SĐT: 09051135777 (Ms. Phương). 
- Các bạn nào không mua hàng trực tiếp được thì cách mua hàng như sau:
+ Gửi tớ list hàng cần mua + tên họ, địa chỉ, số ĐT
=> Tớ check hàng, báo bạn tổng tiền
=> (Ngày 1) Bạn chuyển khoản qua NH hoặc thẻ ATM rồi báo tớ chiều đi làm về tớ check TK và chuẩn bị hàng
=> (Ngày 2) Tớ ship hàng đi
=> (Ngày 3, 4) Hàng đến nơi (HN thì 1 - 2 ngày. Các nơi khác có thể chậm hơn 1 ngày)

+ Vì ship hàng kiểu gì cũng mất ít nhất 1 - 2 ngày nên nếu bạn chưa nhận được hàng thì vui lòng chỉ liên hệ tớ SAU NGÀY THỨ 4. Mình sẽ check lại bên vận chuyển xem thế nào giúp các bạn. Địa chỉ shop là địa chỉ nhà mình ở mấy chục năm ni rồi nên các bạn yên tâm mình mua bán nghiêm túc. 

* Đối với Hàng Order: Khách chuyển khoản 50% tiền hàng vào 1 trong các tài khoản bên dưới, TK báo có là mình mua hàng gửi về, khoảng 2-3 tuần là hàng từ Paris về đến Đà Nẵng. Khi đó mình sẽ báo tin cho các chị em tới lấy hàng và thanh toán phần tiền còn lại. Với các chị em không ở ĐN, hình thức nhận hàng giống mua hàng có sẵn ở trên ạ. 

** 100% KHÔNG SHIP COD và không giữ order.

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN

Để không bị nhầm lẫn, ck xong các chị em báo mình: tên / nick mua hàng, ck vào TK NH nào, số tiền, 4 số đuôi TK dùng để chuyển (hoặc tên người chuyển)

- TK Vietcombank: 0041000129005 - CN Đà Nẵng - Chủ TK: Nguyễn Lan Phương

(Không có thẻ ATM thì bạn có thể chuyển khoản trực tiếp tại Ngân hàng nhé)

** CAM KẾT:

- Về chất lượng: Người Pháp sống ở Pháp dùng hàng gì thì mình cung cấp hàng đó! Đảm bảo hàng thật - hàng chuẩn - hàng hợp pháp luôn có hóa đơn mua hàng. 

Hàng do chính tay mình chọn lựa ở các siêu thị hay store - pharmacie tại Pháp và gửi tiếp viên hàng không xách tay về, không phải hàng đi container hay đóng cargo. 

- Về giá cả: hàng do mình mua tại nguồn không thông qua bất cứ trung gian mua bán nào, lại bán online không phải trả tiền mặt bằng hay đóng thuế như các cửa hàng, nên đảm bảo rẻ hơn các store hay cửa hàng ở Việt Nam; nhưng đừng so sánh giá cả của LaVie en Rose với các shop online khác giá cả thượng vàng hạ cám, thật giả lẫn lộn.

** Vài chú ý:
- Khi mua tại nhà các bạn vui lòng không thử hàng.
- Hàng đã mua tớ ko nhận đổi/trả hàng, mong các bạn suy nghĩ kỹ trước khi mua.
- Tớ đã bán giá rẻ nhất có thể nên xin không mặc cả.
- Không ship COD, không giữ order.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
230.000
Vào shop phuonglan để xem thêm sản phẩm