Quay lại

Giày trượt patin 1 bánh phát sáng

  • 3037215
  • 21:34 04/06/17 Toàn quốc
  • 193

Hãng SX: COUGAR 
Bảo hành: 24 tháng 
Màu sắc: Hồng, Trắng đen, Đỏ đen, Xanh dương vàng. 
Size: Size S (cỡ chân 30-33), M (cỡ chân34-37), L (cỡ chân38-41) 
4 Bánh xe bằng PU, 1 bánh trước phát sáng, vòng bi ABEC 7 carbon, khung nhôm hợp kim cường lực siêu bền 
TCCL: CE ( Hàng xuất Châu Âu)

 Giày trượt patin Cougar được thiết kế với kiểu dáng thể thao khỏe mạnh, ôm vừa vặn với bàn chân bạn, cho bạn những bước di chuyển tốt hơn, hạn chế chấn thương trong khi luyện tập. Giày được thiết kế với nhiều màu sắc và nhiều size khác nhau để khác lựa chọn như S, M, L giúp phát triển cơ chân, cơ tay và giúp bạn giữ thăng bằng tốt hơn.

 Giày có một hàng 4 bánh cao su, bánh trước phát sáng có độ ma sát cao kết hợp với khung giày  được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cứng, kết hợp với khung sườn chắc chắn, giúp nâng đỡ bàn chân và cả cơ thể bạn một cách tốt nhất, cho bạn những bước chuyển động vững chắc, mượt, êm và dễ dàng xoay hoặc quay đầu nhờ độ ma sát cao.

Hướng dẫn chọn size cho bé : Giầy trượt patin có các size tương ứng như sau : Size: size S( cỡ chân 30-33 thường dành cho bé từ 3-5 tuổi), M( cỡ chân34-37 thường dành cho bé từ 6-9 tuổi ), L( cỡ chân38-41 thường dành cho bé trên 10 tuổi). Bố mẹ chọn size giầy patin cho bé theo cỡ chân.

1 bánh trước phát sáng. Chất liệu vải mềm với những hình trang trí đẹp mắt trên cả khung xương, bánh xe và giày, khung xương làm bằng nhôm hợp kim chắc chắn, nhẹ, bền, không gỉ; bánh xe bằng PU có tính năng bền, chịu đựng va đập tốt, vòng bi ABEC 7
Bảo hành: 24 tháng

 Sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu, có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.202.000
Vào shop Hanamy để xem thêm sản phẩm