Quay lại

Bột trà xanh matcha số 1 nhật bản nhập khẩu 100%

  • 3037175
  • 19:40 04/06/17 Hà Nội
  • 132

Bột trà xanh Matcha là một loại trà truyền thống lâu đời của Nhật Bản, với vô vàn tác dụng đối với sức khỏe con người: giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, tim mạch, thải độc, giảm béo, chống lão hóa... đây được đánh giá là loại bột thượng hạng nhất hiện nay.

 

Trà xanh được biết đến với nhiều công dụng (Hình minh họa)

 

Thành phẩm Matcha trà xanh nguyên chất (Hình minh họa)

Trà xanh được chế biến không qua giai đoạn sây khô như các loại trà thông thường nên lá trà rất xanh, có mùi vị đặc trưng, không chất bảo quản và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao hơn các loại trà xanh được chế biến khác. Đó là lý do vì sao trà xanh có màu tươi nguyên mượt mà và tốt cho sức khỏe như vậy.

 

Sản phẩm uy tín được nhập khẩu tại công ty TNHH Trà Xanh FUJI

 

Thành phần từ 100% bột chè xanh Matcha nguyên chất

 

Bảo quản: 

- Trong ngăn mát tủ lạnh

- Hoặc ở nhiệt độ 5 - 20 độ C

- Tránh ánh sáng trực tiếp

 

Matcha rất giàu chất chống oxy hóa, đặc biệt là chất EGCG, vì thế, nó có khả năng giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư tới mức tối thiểu. Bột Matcha còn được mệnh danh là thần dược cho sắc đẹp bởi lẽ không những giúp chị em giảm cân an toàn, một ly Matcha mỗi ngày còn giúp chống lão hóa từ sâu bên trong cơ thể, tái tạo, phục hồi làn da hữu hiệu.

 

Hình minh họa

Với bột trà uống Matchat đã được trộn thêm một lượng đường vừa đủ, bạn chỉ cần pha 2 thìa bột cùng 120ml nước sôi để uống nóng hoặc cho thêm đá nếu muốn uống lạnh. Thật tiện lợi phải không nào? Ngoài ra, bột trà xanh Matcha còn được sử dụng để pha chế đồ uống, làm bánh kẹo, làm kem hoặc chế biến các món ăn khác nhau rất thơm ngon và bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe.

 

Bắt đầu ngày mới với một tách trà matcha sẽ giúp bạn có một tinh thần sảng khoái và một cơ thể dẻo dai  (Hình minh họa)

 

Những viên nama chocolate trà xanh ngọt ngào sẽ thay bạn truyền tải tình cảm đến những người thân yêu (Hình minh họa)

 

Một chút biến tấu với bánh mousse trà xanh - chanh vàng sẽ là điều bất ngờ dành tặng những người thân yêu đấy nhé (Hình minh họa)

 

Làm đẹp cùng matcha trà xanh mỗi ngày (Hình minh họa)

Tại sao bạn nên uống bột trà xanh matcha Nhật Bản mỗi ngày?

Khác với cách uống trà như Việt Nam là chỉ uống nước do lá trà tiết ra khi hãm với nước sôi, cách uống bột trà xanh matcha là uống nguyên cả lá đã nghiền thành bột, do đó, bạn có thể hấp thụ được toàn bộ chất dinh dưỡng từ lá trà.

 

Theo nghiên cứu của GS. Toshida Tagashi ( ĐH Tokyo – JP), nhờ phương pháp sản xuất rất đặc biệt, bột trà xanh matcha Nhật Bản có thể giữ lại được hàm lượng chất tannin nhiều nhất, từ 19% trở lên trong khi các loại trà khác chỉ có thể giữ lại 5-10% lượng tannin này. Đây là chất quan trọng nhất của bột trà xanh matcha có tác dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn rất mạnh, giúp cơ thể tăng sức đề kháng, tuổi thọ và giữ gìn được làn da trẻ trung. 

 

Đồng thời, khi phân tích sâu hơn, các nghiên cứu còn chỉ ra rằng trong tannin được chia ra làm 3 nhóm trong đó nhóm chất catechin chiếm tỷ lệ 90% với hợp chất EGCg (Epicgallocatechin Gallate) có khả năng chống ung thư cao nhất, hỗ trợ giảm hấp thụ chất béo, giảm cholesterol phòng ngừa nguy cơ tăng cân, duy trì vóc dáng. Nó còn có công dụng ngăn ngừa các enzym kích hoạt sự sao chép nhân bản tế bào ung thư.

 

Chlorophyll giúp cơ thể đào thải các toxin, kim loại nặng, kết hợp với việc thúc đẩy quá trình chuyển hóa chất nhanh hơn 35-40%.

Các Amino acid tự nhiên có trong bột trà xanh Matcha cung cấp dinh dưỡng cho não, tăng cường minh mẫn cũng như khả năng giảm stress cho cơ thể.

Matcha giàu chất xơ, giàu năng lượng và nhiều loại vitamin tốt cho cơ thể, vitamin C giúp làm tăng sức đề kháng, và phòng chống bệnh cúm; vitamin nhóm B trợ giúp cho quá trình trao đổi carbon hydrat; Vitamin E tác dụng chống oxy hóa và hạn chế lão hóa.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
175.000 200.000
Vào shop vanquyat để xem thêm sản phẩm