Quay lại

Millenium Biểu tượng mới của cuộc sống đẳng cấp

  • 3006337
  • 14:24 03/05/17 Hồ Chí Minh
  • 84
MILLENNIUM - Biểu tượng mới của cuộc sống đẳng cấp Thông tin dự án
Tổng diện tích đất:   7.302,6m² 
Quy mô dự án: Tòa tháp đôi cao 34 tầng + 3 tầng hầm
Tổng diện tích sàn: 87.630 m²
Mật độ xây dựng: Khối đế 50%, khối tháp 35%
Tổng không gian xanh nổi: Hơn 60% 
Sản phẩm: Căn hộ, Officetel, Penthouse, Shophouse
Tổng số căn hộ: Khoảng  650 căn
Diện tích căn hộ linh hoạt: Căn hộ: 53 - 107 m²
Officetel: 30 - 45m²
Shophouse: 80 - 108m²
Thời gian xây dựng: Từ Quý II/2016
Dự kiến hoàn thành: Đến Quý II/2018
   
  • Xem vị trí
Vị trí đắt giá ngay trung tâm

MILLENNIUM sở hữu vị trí đắt giá tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Liền kề trung tâm tài chính, được ví như “Phố Wall” của Việt Nam và vài bước chân đến phố đi bộ khu vực trung tâm, MILLENNIUM chính là minh chứng mạnh mẽ của tiêu chí về vị trí đối với sản phẩm Bất Động Sản hạng sang. Tại MILLENNIUM, bạn rút ngắn được tối đa khoảng cách di chuyển để dành trọn thời gian chăm sóc bản thân, gia đình và tận hưởng cuộc sống.

 

 

  • Xem 360º cảnh quan
Tầm nhìn Panorama tuyệt đẹp

Chủ nhân của MILLENNIUM sẽ được sở hữu một tầm nhìn không giới hạn tuyệt đẹp. Từ căn hộ, bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh, huyền ào của thành phố về đêm, bình minh tươi sáng với những thanh âm rộn ràng của ngày mới hay thả hồn chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của dòng sông Sài Gòn.

 

  • Mặt bằng căn hộ
Mặt bằng

Mặt bằng điển hình từ tầng 7 - 31 - Chọn trên mặt bằng tầng để xem căn hộ chi tiết        

 

Khẳng định đẳng cấp tinh tế

MILLENNIUM, sản phẩm Bất Động Sản hạng sang của thương hiệu cao cấp MASTERI, sở hữu vị trí đắt giá tại trung tâm TPHCM. Kết tinh hoàn hảo giữa phong cách kiến trúc hiện đại và nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất, MILLENNIUM đem đến không gian sống sang trọng, riêng tư bậc nhất vững bền theo thời gian.
MILLENNIUM chính là biểu tượng mới của cuộc sống đẳng cấp, được tạo ra xứng tầm với chủ nhân và gia đình.

Kiến trúc tinh tế vững bền theo thời gian

MILLENNIUM mang âm hưởng của kiến trúc hiện đại, nhẹ nhàng và được trao chuốt tinh tế. Dưới bàn tay của những kiến trúc sư tài ba, MILLENNIUM không chỉ là một kết quả của nghệ thuật thiết kế đương đại, mà còn sở hữu những nét kiến trúc “khác biệt, độc đáo” trường tồn theo thời gian. Đặc biệt, sự kết tinh hoàn hảo giữa những giá trị kiến trúc quốc tế và nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất với những sắc màu nhẹ nhàng, hòa điệu cùng thiên nhiên giúp MILLENNIUM trở thành kiến trúc nổi bật sang trọng nhất tại trung tâm thành phố. Theo đó, mỗi căn hộ MILLENNIUM là một tác phẩm kiến trúc sang trọng, tinh tế và khẳng định đẳng cấp chủ nhân.  -------------------------------------

Tiện ích

1 Hồ nước cảnh quan 5 BBQ 9 Lối vào khu Officetel 13 Khu đậu xe ngoài trời 2 Sân vườn nội bộ 6 Khu thư giản ngoài trời 10 Sảnh Officetel 14 Shophouse 3 Gym 7 Phòng làm việc 11 Lối vào khu căn hộ 15 Thác nước cảnh quan 4 Hồ bơi 8 Khu vui chơi trẻ em 12 Sảnh khu căn hộ 16 Lối xuống hầm

  • Khẳng định đẳng cấp riêng biệt

Đẳng cấp không thuộc về số đông, đẳng cấp là niềm kiêu hãnh được sở hữu những điều khác biệt. MILLENNIUM được tạo ra để khẳng định đẳng cấp riêng biệt của mỗi chủ nhân bởi sự sang trọng, tinh tế nhưng vẫn đảm bảo được sự riêng tư khi số lượng căn hộ hạn chế. 
Hài hòa trong bố trí không gian riêng và những tiện nghi nội thất cao cấp, MILLENNIUM mang đến cảm giác cao sang, riêng tư đẳng cấp. 

  • Đẳng cấp sống xứng tầm

 

MILLENNIUM hội tụ tiện nghi sống đẳng cấp và thiếp lập giá trị xứng tầm cho chủ nhân tương lai. Ở nơi đây, chủ nhân sẽ được tận hưởng những tiện ích nội khu cao cấp như tiền sảnh lobby tiêu chuẩn 5 sao, căn hộ có lối đi riêng biệt, phòng tập gym & hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế với tầm nhìn bao quát toàn thành phố. 
Bên cạnh đó, chủ nhân căn hộ còn được hưởng chất lượng dịch vụ, các tiện ích cộng đồng theo một đẳng cấp khác biệt, mang đến cảm giác an toàn tuyệt đối, được tạo ra bởi hệ thống quản lý tiêu chuẩn quốc tế, vận hàng trên nền tảng đầu tư bài bản. Tất cả đã giúp MILLENNIUM đem lại một trải nghiệm mới về cuộc sống đẳng cấp cho những cư dân xứng tầm

  • Sống trọn vẹn giữa trung tâm phồn hoa

 

MILLENNIUM mang đến một bản nhạc hoàn hảo, đầy âm sắc của sự sôi động và riêng tư về một cuộc sống trọn vẹn ngay giữa trung tâm phồn hoa của thành phố. Với hàng loạt những tiện ích ngoại khu đa dạng như hệ thống trung tâm thương mại mua sắm, giải trí, ẩm thực, bạn có thể hòa mình vào các hoạt động đô thị sôi động và tận hưởng những giây phút giải trí bất tận. Và sau đó, trong không gian riêng biệt của MILLENNIUM, bạn có thể có được sự thư giãn, nghỉ ngơi tối đa để tận hưởng cuộc sống bên gia đình và người thân.

---------------------------------------------------------

Vật liệu bàn giao

 

Đến từ những thương hiệu hàng đầu thế giới, từng chi tiết nội thất tại căn hộ MILLENNIUMtoát lên vẻ thanh lịch, sang trọng bậc nhất để mỗi ngày là một trải nghiệm đẳng cấp vềcuộc sống được tạo ra xứng tầm chủ nhân và gia đình.

 

 

Là một trong những tập đoàn lớn nhất Tây Ban Nha, nổi tiếng với các thiết bị bếp cao cấp, FAGOR luôn chứng tỏ xu hướng phát triển toàn cầu với các thiết bị bếp tiên tiến nhất cùng dịch vụ hoàn hảo.

 

Luôn giữ vị trí tiên phong về công nghệ cũng như thiết kế sản phẩm và quy trình sản xuất, tập đoàn hàng đầu về thiết bị vệ sinh KOHLER (Mỹ) không chỉ đáp ứng các nhu cầu sử dụng đa dạng, mà còn mang đến không gian phòng tắm sang trọng, hiện đại, khẳng định đẳng cấp của chủ nhân.

 

----------------------------------

Tiến độ dự án

Tháng 3 

      -----------------------

Hỗ trợ tài chính

Để hỗ trợ khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ hạng sang MILLENNIUM, Techcombank cung cấp những sản phẩm tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất như sau: 

Lãi suất ưu đãi: 0%

Ân hạn nợ gốc cho đến lúc nhận nhà

Miễn phí trả nợ trước hạn cho đến lúc nhận nhà

Vay tối đa 70% tổng giá trị căn hộ

Thế chấp chính căn hộ đã mua.

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
4.688.578.132
Vào shop Halobuyminhngoc để xem thêm sản phẩm