Quay lại

Đồ chơi giá rẻ an toàn làm quà 1 6 cho con

  • 3005247
  • 15:22 01/05/17 Hà Nội
  • 201

Thế giới đồ chơi trẻ em ngày càng đa dạng với nhiều thương hiệu và thể loại đồ chơi khác nhau cho các bé và bố mẹ tha hồ lựa chọn làm quà 1-6 cho trẻ. Có nhiều loại đồ chơi thông minh vừa có tác dụng vui chơi hấp dẫn vừa mang lại cho trẻ cơ hội phát triển trí thông minh, óc sáng tạo và nhiều kĩ năng đa dạng.

Cùng tìm hiểu những loại đồ chơi trẻ em được yêu thích nhất hiện nay làm quà 1-6 cho con trong dịp quốc tế thiếu nhi 2017 nhé. Chắc chắn đây sẽ là món quà động viên và khích lệ tinh thần rất tốt cho các bé sau một năm học cố gắng dành cho cả bé trai và bé gái.

Đồ chơi xếp hình Lego

Lego từ lâu đã nổi tiếng là món đồ chơi được trẻ em trên toàn thế giới yêu thích, ngay cả với trẻ em Việt Nam, Lego đã trở thành món đồ chơi dường như không thể thiếu. Đồ chơi Lego có nhiều sản phẩm hấp dẫn với các bé trai và bé gái.

Ảnh số 1Ảnh số 3Ảnh số 5Ảnh số 8

Với bé trai, những bộ đồ chơi Lego được lựa chọn nhiều nhất đó chính là Lego City, Lego Super Heroes, Lego Nexo Knights… Những bộ đồ chơi Lego này lắp ghép các mô hình xe ô tô đồ chơi, siêu nhân, nhân vật anh hùng, hiệp sĩ Nexo… đều được các bé đặc biệt hào hứng.

Với các bé gái món đồ chơi hàng đầu chính là những bộ đồ chơi Lego Friends, với những chủ đề quen thuộc của đồ chơi con gái như đồ chơi nấu ăn, lắp ghép mô hình cửa hàng, nhà hàng ăn hay những bộ ghép nhà cửa đẹp mắt.

Đồ chơi đất nặn Play-Doh

Đất nặn Play doh không phân biệt giới tính mà được cả bé trai và bé gái cũng vô cùng yêu thích. Với những khuôn hình đa dạng và hấp dẫn bé sẽ thoải mái lựa chọn những bộ đất nặn tuyệt đẹp như đất nặn làm bánh, đất nặn làm kem…

Ảnh số 6

Các bé trai thì thường thích đất nặn thế giới động vật, khủng long, cứu hỏa…

Đồ chơi thông minh các thương hiệu khác

Còn rất nhiều bộ đồ chơi hấp dẫn khác làm quà 1-6 cho bé tại Megamart. Chẳng hạn như đường đua xe Hot Wheels, đồ chơi cho bé sơ sinh hay búp bê Barbie… Cùng ghé địa chỉ 23, Tô Vĩnh Diện, Hà Nội để mua đồ chơi trẻ em chính hãng nhé. Hotline 090 452 8848

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
50.000 499.000
Vào shop bebecoicoi để xem thêm sản phẩm