Quay lại

Bột Tinh Than Tre Nhật Bản

  • 2997401
  • 21:16 20/04/17 Bắc Ninh
  • 167

Mô tả sản phẩm

Bột Tinh Than Tre Nhật Bản

Tên sản phẩm: Bột tinh than tre Nhật Bản

Trọng lượng: Gói 100g.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Than tre, tiếng Nhật gọi là "takesumi"(竹炭) .竹là tre và 炭 là than.Tinh than tre Nhật Bản (Takesumi) là một loại phụ gia thực phẩm ăn toàn được sử dụng trong ẩm thực để tạo màu sắc và mùi vị tự nhiên cho món ăn.


Tinh than tre có nguồn dinh dưỡng tốt, chủ yếu là canxi, phốt pho và sắt. 

Có tác dụng giải độc tố rất cao, tạo màu sắc cho món ăn như mì, há cảo, làm mặt nạ dưỡng da...

 

 

Địa chỉ mua hàng chính hãng :

CÔNG TY TNHH HƯƠNG VIÊT 24H

VP: KHU ĐÔ THỊ XALA – KIẾN HƯNG – HÀ ĐÔNG – HÀ NỘI

DT:  0932 26 49 69 - 0466871416

MAIL: huongviet24h@gmail.com

Thông tin sp:

Than tre, tiếng Nhật gọi là "takesumi"(竹炭) .竹là tre và 炭 là than.Tinh than tre Nhật Bản (Takesumi) là một loại phụ gia thực phẩm ăn toàn được sử dụng trong ẩm thực để tạo màu sắc và mùi vị tự nhiên cho món ăn.

Tinh than tre có nguồn dinh dưỡng tốt, chủ yếu là canxi, phốt pho và sắt. Có tác dụng giải độc tố rất cao và hiện khá được ưa chuộng trong ẩm thực hiện đại tuy còn khá mới mẻ.

Bột tinh than tre (là các hạt siêu mịn), khi nếm trực tiếp không có mùi, vị, có độ nhám nhẹ trên lưỡi không hề ngon miệng.

Nhưng lại có thể kích hoạt và kết hợp với các nguyên liệu khác trong ẩm thực để tạo ra các món ăn ngon hơn, độc đáo và thú vị hơn.

 

 

 

Tinh than tre – “thần dược” giải độc cho cơ thể.

Khi nói đến than chúng ta thường nghĩ tới một chất phế thải sau quá trình đốt và rõ ràng là chả “bổ béo” gì. Thế nhưng nếu than đốt từ các loại gỗ và được xử lý đúng cách, nó sẽ đem lại hiệu quả giải độc tuyệt vời cho cơ thể. Một ví dụ về tác dụng khử độc kì diệu của than hoạt tính là thí nghiệm năm 1831 của dược sĩ P.F. Touery: Ông đã uống một cốc chất độc ngay trước mặt nhiều nhà khoa học khác nhưng vẫn khỏe mạnh, nhờ đã pha vào đó một ít bột tinh than tre Nhật Bản.

Trong các loại than hoạt tính, than tre được đánh giá là bổ và sạch hơn cả. Đây là loại than được đốt từ than tre ở Nhật – đạt độ tinh khiết và dinh dưỡng rất cao với các khoáng chất quý giá như kali, canxi, sắt, natri. Vốn xuất hiện từ thời cổ đại nhưng trong một vài năm trở lại đây, than tre mới trở thành cơn sốt khắp nước Nhật và lan rộng ra châu Á trong việc chế mỹ phẩm, ứng dụng vào thực phẩm… để detox cho da và cơ thể.

Kết quả sau khi sử dụng than tre là da sạch và tinh khiết hơn, lỗ chân lông thu nhỏ, mụn và dầu giảm hẳn, làn da sáng trắng và mịn màng, cơ thể khoan khoái, ít bị đầy bụng.

TÁC DỤNG CỦA BỘT TINH THAN TRE NHẬT BẢN

1. Mỹ phẩm dưỡng da: Tác dụng rõ ràng nhất của than tre với da là khả năng “len lỏi” sâu vào các lỗ chân lông, hút sạch bụi bẩn và dầu thừa, giải thoát bạn khỏi những vấn đề về mụn và nhờn.

 

2. Làn da được làm sạch sâu cũng sẽ trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Có thể nói, than tre là nguyên liệu detox da vô cùng hiệu quả.

3. Trộn than tre với mỹ phẩm hàng ngày: Trộn than tre vào mỹ phẩm hàng ngày là cách đơn giản nhất để dextox da và se lỗ chân lông

4. Mặt nạ bột tinh than tre : Rửa mặt 2 lần/ngày với sữa rửa mặt pha bột than tre và đắp mặt nạ than tre 2-3 lần/tuần, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt trên da!

5. Thực phẩm detox: Ngoài việc sử dụng than tre để bôi hoặc đắp mặt, chế biến sử dụng với than tre hoạt tính cũng giúp cơ thể thải độc hiệu quả từ trong ra ngoài.

Người Nhật ăn món ăn chứa than tre để giữ làn da tươi trẻ, vóc dáng gọn gàng cũng như hệ tiêu hóa luôn “sạch sẽ”, phòng ngừa các bệnh do ăn uống.

CÁCH LÀM ĐẸP DA VỚI TINH THAN TRE NHẬT BẢN

1. Thanh lọc da: Cách dùng: Trộn bột than tre vào các loại mỹ phẩm chăm sóc da và nên massage để than tre phát huy hiệu quả

Công thức: sử dụng 2-3 muỗng cafe than tre trên 100ml sữa rữa mặt hoặc kem dưỡng.

2. Dưỡng trắng da: Cách dùng: rửa mặt sạch và đắp mặt nạ than tre 2 lần/tuần. Công thức: - 1 muỗng cafe bột than tre, 1 muỗng bột cám gạo, 1 muỗng sữa chua. Trộn đều và đắp mặt 15-20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm. Sau 2 tuần bạn sẽ thấy da trở nên trắng sáng và mịn màng.

 

3. Trị mụn, giảm dầu nhờn trên da:

Công thức: Trộn 1 muỗng cafe bột tinh than tre, 1 muỗng cafe gel lô hội và vài giọt tinh dầu tràm trà thành hỗn hợp sệt -> đắp mặt 2-30 phút, sau đó rửa mặt sạch. Với công thức trên sẽ giúp đầu mụn khô nhanh chóng, se khít lỗ chân lông và giảm dầu trên bề mặt da.

CHẾ BIẾN MÓN ĂN

Không chỉ đắp mặt mà bột tinh than tre được người Nhật chế biến trong các món ăn, cho thêm vào các loại nước uống giải khát để giữ cho làn da tươi trẻ, vóc dáng gọn gàng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

 

Cách dùng:  sử dụng 05-10g bột tinh than tre than tre mỗi ngày. Pha bột tinh than tre vào các loại nước uống, sinh tố, bột làm bánh v.v 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Sản phẩm khác của "machat fuji"
230.000 270.000
Vào shop vanquyat để xem thêm sản phẩm