Quay lại

Kem Sâm Angela Dưỡng Trắng Da Và Ngăn Ngừa Nám USA

  • 2985913
  • 11:37 10/04/17 Toàn quốc
  • 1908

KEM SÂM ANGELA DƯỠNG TRẮNG DA

VÀ NGĂN NGỪA NÁM – USA

 

+ Xuất xứ : USA

+ Trọng lượng : 100g

+ Hạn dùng : 3 năm kể từ ngày sản xuất

+ Phù hợp : mọi loại da

 Ảnh số 1

*** THÔNG TIN SẢN PHẨM ***

1/ Hiệu quả làm đẹp của kem sâm Angela USA

+ Rất nhiều chị em phụ nữ chọn kem sâm Angela USA như bí kíp dưỡng nhan sắc hoàn hảo vì những hiệu quả trong việc dùng kem. Kem sâm Angela USA thích hợp với mọi loại da và hoàn toàn không gây kích ứng nên bất kỳ ai đều có thể sử dụng được và đạt hiệu quả hơn cả sự mong đợi.

Ảnh số 2

+ Kem sâm Angela USA có hiệu quả làm sáng trắng, da, làm mờ và dần loại bỏ những vết thâm, sạm mang đến cho chị em làn da khỏe mạnh, không còn ăn nắng.

Ảnh số 6

+ Kem sâm loại bỏ hoàn toàn những vết mụn cám, tàn nhan, mụn bọc và điều trị những tổn thương do mụn gây ra. Hỗ trợ điều tiết, se khít lỗ chân lông cho làn da không còn bóng nhờn, ngăn chặn hình thành mụn.

  • Không còn nếp nhăn và tái tạo làm trẻ hóa da, xóa bỏ đồi mồi, vết nám do lão hóa da gây ra.
  • Da mịn màng và không bị khô do tiếp xúc thường xuyên với máy lạnh hay môi trường nắng nóng.
  • Ảnh số 4

    2/ Kem sâm Angela USA được bào chế từ nguyên liệu thiên nhiên

 + Thành phần chính trong kem sâm Angela USA là nhân sâm và thảo dược thiên nhiên. Kết hợp với công nghệ bào chế hiện đại của Mỹ, trước khi đưa ra thị trường đã thông qua những kiểm định nghiêm ngặt của FDA nhằm mang đến cho người dùng sản phẩm an toàn nhất.

 Ảnh số 5

+ Nhân sâm và thảo dược thiên nhiên chứa thành phần dưỡng chất dễ dàng thẩm sâu và từng tế bào. Các vitamin được cung cấp trực tiếp nuôi dưỡng tế bào, từ đó làm trẻ hóa làn da. Đồng thời, những hợp chất hòa tan trong thành phần kem len sâu và loại bỏ những vết thâm nám mang đến cho người dùng làn da trắng sáng. Kem cung cấp dưỡng chất và giữ lượng nước cho da vừa đủ, giảm hình thành các vết đồi mồi, và dần loại trừ vết đồi mồi có sẵn trước đó.

Ảnh số 5

**Nên dùng kem sâm Angela USA dưỡng da ban ngày và ban đêm để đạt hiệu quả tốt nhất

+ Khoảng sau 2 tuần dùng kem sâm Angela USA, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt, da sáng và mịn màng hơn, hết mụn và những vết thâm nám dần mờ đi. Kem sâm còn có thể dùng làm kem lót khi trang điểm rất tốt, đảm bảo làn da mịn đẹp, dễ ăn phấn và bảo vệ da khỏi kích ứng.

Ảnh số 4

Ảnh số 1

***LƯU Ý: ***

+ Trước khi thoa kem cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và lau khô, không nên để da ẩm ướt rồi thoa kem có thể sẽ ảnh hưởng đến chất lượng kem. Tẩy trang sạch sau mỗi lần trang điểm và để da nghỉ ngơi đủ là bí quyết giữ da tươi trẻ lâu dài nhất.

Ảnh số 5

Ảnh số 1


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
450.000
Vào shop ChauMuoiShop để xem thêm sản phẩm