Quay lại

Quà tặng búp bê Ken dành cho con gái

  • 2980789
  • 17:28 03/04/17 Toàn quốc
  • 129

Con gái thường thích chơi búp bê Barbie đặc biệt là những bộ búp bê Barbie xinh đẹp và búp bê Ken đẹp trai. Búp bê Barbie thì các bé thường có nhiều và cũng có rất nhiều những loại búp bê nhái trên thị trường làm nhái búp bê Barbie giống hệt như thật.

Tuy nhiên chất lượng và độ an toàn của búp bê nhái thì không thể sánh bẳng so với những bộ búp bê Barbie chính hãng. BÚp bê Ken là những bộ búp bê mới lạ hơn và được các bé gái cũng vô cùng yêu thích với những nhân vật búp bê con trai sành điệu và đẹp mắt.

Quà tặng búp bê Ken dành cho con gái Ảnh số 40742755

Búp bê Ken có nhiều bộ đồ chơi với các chủ đề khác nhau cho bé lựa chọn thoải mái để bé có thể thỏa sức khám phá và phát huy nhiều trò chơi hấp dẫn với những nhân vật búp bê quen thuộc. Đồ chơi búp bê Ken dành cho bé cũng có đa dạng rất nhiều sản phẩm khác nhau chẳng hạn như búp bê Ken thời trang, búp bê ken đóng vai chú rể, bạn trai… của cô nàng Barbie trong bộ phim hoạt hình được rất nhiều em nhỏ yêu thích đò là Barbie và cuộc sống trong mơ với những nhân vật dễ thương và xinh đẹp.

Búp bê Ken sẽ là món quà được các bé gái đặc biệt yêu thích với ngoại hình tuyệt đẹp cùng với những trò chơi mà bé có thể tự mình nghĩ ra để có thể chơi thật hay và thông minh.

Đồ chơi búp bê Ken không chỉ là món đồ chơi giải trí thông thường mà đó còn lạ bộ đồ chơi giúp bé phát huy khả năng sáng tạo của bản thân một cách toàn diện nhất để mở rộng và phát triển tư duy. Đối với bé từ 3 tuổi trở lên, búp bê Ken sẽ là món quà thiết thực và ý nghĩa mang đến cho bé những phút giây vui chơi ý nghĩa.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
129.000 300.000
Vào shop bebecoicoi để xem thêm sản phẩm