Quay lại

Chuyên sỉ, lẻ thực phẩm chức năng dành cho bé

  • 2972097
  • 16:07 24/03/17 Hồ Chí Minh
  • 198
Website: hangngoainhap.com.vn

0935.412.179

Vitamin Tổng Hợp Cho Bé ChildLife Hộp 237ml Multi Vitamin Mineral

 

Giới thiệu Vitamin tổng hợp cho bé ChildLife:

Vitamin ChildLife cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết nhất cho một đứa trẻ 6 tháng tới 12 tuổi. Vitamin và khoáng chất là một phần quan trọng trong các chất dinh dưỡng thiết yếu đồng thời hỗ trợ phát triển lành mạnh các chức năng, hệ miễn dịch, hỗ trợ phát triển cảm xúc và tư duy của trẻ. Chất lượng đất bị xói mòn và các phương pháp chế biến thực phẩm hiện nay đã dẫn tới tình trạng giảm chất dinh dưỡng và giá trị của thực phẩm. Do đó, việc bổ sung vào bữa ăn của trẻ là vô cùng cần thiết để trẻ có đủ dinh dưỡng. ChildLife Vitamin và khoáng chất tổng hợp cung cấp liều lượng tốt nhất về vitamin và khoáng chất cho trẻ ở mọi lứa tuổi. Nó cũng có mùi vị rất dễ uống.

 

Chuyên sỉ, lẻ thực phẩm chức năng dành cho bé Ảnh số 40682093

 

(ChildLife Multi & Mineral  Vitamin tổng hợp cho bé - ảnh minh họa)

 

Sản phẩm của hãng ChildLife rất nổi tiếng tại Mỹ và người sáng lập là tiến sĩ Murray Clarke, tiến sĩ có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhi khoa. Người đã phát minh hơn 20 loại Vitamin giúp bé tăng sức đề kháng và phát triển thể lực, trí não.

Vitamin ChildLife được chiết xuất từ những thành phần thiên nhiên tốt nhất, không có phẩm màu trong bất cứ sản phẩm nào. Không mùi vị, không chất ngọt...

Vitamin được sử dụng hàng ngày. Nếu dùng hàng ngày hiệu quả sẽ tốt hơn nhiều lần so với uống cách nhật hoặc thỉnh thoảng mới uống. Nên uống buổi sáng.

Vitamin giúp bé hấp thu tốt, tăng cân trông thấy hoặc ít nhất sẽ cảm thấy ngon miệng. Khi hỏi một số khách hàng thì vitamin tổng hợp có tác dụng với một số bé ngay từ lọ đầu tiên (hoặc ăn tốt lên hoặc tăng 1kg trong 1 tháng) & cũng có bé chỉ có tác dụng từ lọ thứ 4 trở đi. Bé liên tục có cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng & cái gì cũng xin ăn :)

Vị vô cùng thơm ngon, mùi xoài, cam vô cùng hấp dẫn, dễ uống cho mọi bé. 


Bảng thành phần chi tiết:

 

 

Hướng dẫn sử dụng: 

Với trẻ nhỏ hơn 1 tuổi: 1 thìa café mỗi ngày ( tương đương 5ml )

Với trẻ 1 đến 4 tuổi: 1-2 thìa café mỗi ngày

Với trẻ 4-12 tuổi: 2-3 thìa café mỗi ngày

Pha cùng với nước nước hoa quả hoặc đồ uống ưa thích của trẻ

Lắc kỹ trước khi sử dụng

Giữ trong tủ lạnh sau khi đã mở nắp

Sản phẩm nhập khẩu chính hãng ChildLife từ Mỹ, dành cho bé từ 06 tháng tới 12 tuổi

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
380.000 456.000
Vào shop hangngoainhapdn để xem thêm sản phẩm