Quay lại

Chọn mũ nón bảo hiểm tốt nhất hiện nay và cách phân biệt

  • 2970917
  • 15:27 23/03/17 Toàn quốc
  • 189
Chọn mũ nón bảo hiểm tốt nhất hiện nay và cách phân biệt

Để chọn được những chiếc mũ nón bảo hiểm tốt nhất hiện nay blog GXSG GROUP xin chia sẻ bài viết cách phân biệt các dòng mũ bảo hiểm. ưu nhược điểm của các dòng mũ bảo hiểm để phục vụ đi lại và đặc biệt để những anh em phượt thủ có thêm kinh nghiệm chọn những dòng mũ chất lượng phù hợp với các dòng xe và các chuyến đi của mình.

Những chuyến đi phượt đường dài của dân phượt không thể thiếu được những chiếc mũ bảo hiểm, bởi nó là vật để bảo vệ họ tránh được những trấn thương vùng đầu đáng tiếc nếu xảy ra tai nạn. Nhưng trước hàng loạt những mẫu mũ bảo hiểm đang được bán trên thị trường hiện nay, lựa chọn loại mũ nào là tốt cho những người đi phượt? Hãy cùng theo dõi với những chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có được kinh nghiệm lựa chọn mũ bảo hiểm tốt nhất cho dân phượt.

Mũ bảo hiểm nửa đầu

Đây là loại mũ bảo hiểm chỉ có thể che được nửa đầu phía trên của người đội và là loại mũ phổ biến được sử dụng hiện nay.

mũ bảo hiểm nửa đầu

Ưu điểm: Loại mũ này có ưu điểm nhỏ gọn có thể cất vào cốp của những loại xa máy hiện đại rất tiện lợi. Với nhiều mẫu mã khác nhau, được thiết kế thông thoáng và dễ dàng khi mang theo. Bên cạnh đó khi sử dụng loại mũ này người dùng có thể vừa đội mũ vừa đeo tai nghe mà không gặp khó khăn gì bởi phần tai không bị che kín.

Nhược điểm: Tuy nhiên tính an toàn của loại mũ này thấp, bởi chỉ có thể bảo vệ được nửa đầu phía trên. Nếu có tai nạn xảy ra, phần mặt, cằm và một số bộ phận khác vẫn gặp phải chấn thương.

mũ bảo hiểm nửa đầu tốt nhất hiện nay trên thị trường:

< class="wp-embedded-content" title="Bài viết được nhúng" src="http://mubaohiemdep.vn/san-pham/mu-bao-hiem-nua-dau-gia-re-dep-nhat-2016/embed#?secret=IxJzJe2q9r" frameborder="0" marginwidth="0" marginheight="0" scrolling="no" width="600" height="443" data-secret="IxJzJe2q9r">

Mũ 3/4 đầu

Với loại mũ này đúng như tên gọi của nó có thể bảo vệ được ¾ đầu bao gồm đỉnh đầu, đầu gáy và 2 tai.

mũ 3/4

Ưu điểm: Loại mũ này có độ bảo vệ lớn hơn so với loại mũ nửa đầu vì thế bảo vệ phần đầu của người đội được tốt hơn. Bên cạnh đó loại mũ này còn được trang bị thêm phần kính chắn gió giúp người dùng có thể tránh được gió táp vào mặt khi đi trên đường.

Nhược điểm: Đặc điểm có kích thước lớn hơn vì thế không có được tính ưu việt khi để vào cốp xe như mũ bảo hiểm nửa đầu. Bên cạnh đó với thiết kế ¾ đầu, phần tai bị bịt kín khiến cho người sử dụng rất khó để nghe thấy tiếng xe khi đi ngoài đường.

mũ bảo hiểm 3/4 giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường:

< class="wp-embedded-content" title="Bài viết được nhúng" src="http://armyhaus.com/san-pham/combo-mu-bao-hiem-34-chita-kinh-chong-bui-gia-re/embed#?secret=TH29gKnA5w" frameborder="0" marginwidth="0" marginheight="0" scrolling="no" width="600" height="342" data-secret="TH29gKnA5w">

Mũ trùm cả đầu

Loại mũ này được thiết kế bao trùm kín cả đầu cùng vùng mặt và cằm, có độ an toàn cao hơn cho người sử dụng.

Ưu điểm: Loại mũ này đảm bảo toàn diện cho cả đầu, phần gáy và cằm của người dùng. Mặt kính phía trước của mũ có tác dụng để chống nắng, gió và tia cực tím. Thiết kế mặt kính này để người dùng có thể đi trong điều kiện tốc độ cao có gió to không bị táp vào mặt, không gây mệt mỏi, bụi vào mắt…….

Nhược điểm: Nhược điểm của loại mũ này có thể nhận thấy rõ ràng nhất là có kích thước lớn và khó khăng trong việc cất giữ. Bên cạnh đó do tính chất trùm cả đầu nên không có độ thông thoáng và khiến người dùng cảm thấy ái ngại khi dùng.

Tuy nhiên với điều kiện hiện nay những loại mũ này được thiết kế cải tiện với lớp bên trong thấm hút mồ hôi và tạo độ thoáng để người dùng không cảm thấy khó chịu khi dùng.

mũ fullface được anh em ưa dùng:

< class="wp-embedded-content" title="Bài viết được nhúng" src="http://mubaohiemdep.vn/san-pham/mu-bao-hiem-snell-thai-lan/embed#?secret=EwWHElADri" frameborder="0" marginwidth="0" marginheight="0" scrolling="no" width="600" height="457" data-secret="EwWHElADri">

Mũ lật hàm

Loại mũ này được thiết kế dựa trên sự tổng hợp của loại mũ ¾ và mũ trùm cả đầu

 

< id="fitvid505523" src="https://www.youtube.com/embed/wm-GiJ1GbJg?feature=oembed" frameborder="0">

 

Ưu điểm: Độ an toàn của mũ cao bởi có thể trùm cả đầu bảo vệ phần đầu cũng như phần cằm của người dùng. Có tính linh hoạt bởi có thể điều chỉnh phần cằm hất lên phía trên khi không cần thiết.

Nhược điểm: Phần thiết kế lật hàm có bộ phận khớp nối vì thế không được chắc chắn như mũ trùm cả đầu.

mũ bảo hiểm lật hàm được anh em ưa chuộng nhất hiện nay :

 

http://dophuot.com.vn/p2514227/mu-bao-hiem-lat-ham-gxt-the-he-2

Mũ cào cào

Đây là loại mũ có kiểu dáng thể thao và rất phù hợp với dân phượt. Loại mũ này có cấu tạo không có gì khác nhiều so với loại mũ trùm cả đầu, nhưng có phần bảo vệ cằm và phần lưỡi trai dài hơn để bảo che nắng tốt hơn.

Ưu điểm: Phù hợp cho những người đi trong điều kiện địa hình núi đá hiểm trở

Nhược điểm: Không có phần kính chắn bảo vệ để che bụi khỏi bay vào mắt.

mũ bảo hiểm cào cào được anh em hay sử dụng đi tour:

< class="wp-embedded-content" title="Bài viết được nhúng" src="http://mubaohiemdep.vn/san-pham/mu-bao-hiem-cao-cao-beon/embed#?secret=H9Fh5I2yhV" frameborder="0" marginwidth="0" marginheight="0" scrolling="no" width="600" height="317" data-secret="H9Fh5I2yhV">

Những shop bán mũ bảo hiểm uy tín và nhiều mẫu mã độc đáo tại việt nam:

36 Nguyễn Viết Xuân – Thanh Xuân – Hà Nội
ĐT: 0966778790
83 Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy – Hà Nội
ĐT: 0946888790
CS3: 68/25B Trần Quang Khải – P. Tân Định – Q1 – TP. HCM
ĐT: 0966888790

tham khảo thêm bài viết cách chọn kính chống bụi để đi phượt:

< class="wp-embedded-content" title="Embedded WordPress Post" src="http://www.gxsggroup.com/cach-chon-kinh-chong-bui-tot-nhat-de-di-phuot.html/embed#?secret=vWhRzbs8UJ" frameborder="0" marginwidth="0" marginheight="0" scrolling="no" width="600" height="544" data-secret="vWhRzbs8UJ">

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
200.000 200.000
Vào shop armyhaus36 để xem thêm sản phẩm