Quay lại

Matcha trà xanh Anh Đào 100gr phòng ngừa ung thư, chống lão hóa

  • 2958397
  • 14:39 11/03/17 Hà Nội
  • 177

Bột trà xanh Matcha có công dụng gấp 20 lần vitamin E.


Trà sạch tiêu chuẩn ISO 9001: 2015.

Chứng chỉ HACCP CODE:2003.

Không chất kích thích, phẩm màu.

Phòng ngừa ung thư, chống lão hóa.

Phù hợp với mọi lứa tuổi và giới tính.



Vitamin E vô cùng tốt cho da và tóc cải thiện quá trình trao đổi chất giúp tăng độ đàn hồi của da và tóc, bảo vệ dưới tác động tia cực tím khi da và tóc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.


Theo nghiên cứu khoa học bột trà xanh Matcha có tác dụng gấp 20 lần so với vitamin E, khi sử dụng làm mặt nạ đắp mặt kháng sinh trong Matcha sẽ tiêu diệt vi khuẩn và làm sạch tế bào da chết trên bề mặt da, bổ sung vitamin và khoáng chất giúp da căng và khỏe chống lại các tổn thương tế bào da do tia UV gây ra.


Ảnh số 1 - Giá: 260.000Ảnh số 2


Với nguồn gốc 100% từ thiên nhiên nên sử dụng mặt nạ trà xanh Matcha không gây bất cứ phản ứng phụ nào và phù hợp với tất cả các loại da khó tính. Tại Nhật Bản thức uống phổ biến bậc nhất đó là Matcha và nước ép hoa quả. Đó là lí do tại sao hầu hết phụ nữ Nhật Bản có làn da khỏe đẹp mịn màng như trẻ em.


Tùy thuộc vào nội tiết tố trong cơ thể của mỗi người và thói quen sinh hoạt hằng ngày nên da của chúng ta có nhiều loại khác nhau: da khô, da dầu, da nám… Bột trà xanh Matcha là đồ uống, mỹ phẩm, nguyên liệu bếp hoàn toàn từ thiên nhuên vô cùng tốt cho sức khỏe và làn da đặc biệt đối với chị em phụ nữ nói riêng.


Ảnh số 2Ảnh số 3



Khi sử dụng bột trà xanh Matcha làm đồ uống chị em phụ nữ có thể kết hợp với sữa, nước lọc, sữa chua… Có thể thay thế bữa sáng đầy đủ chất dinh dưỡng với một ly matcha sữa thơm ngon và vô cùng dễ làm. Chỉ với một ly Matcha bạn sẽ có đủ năng lượng hoạt động tới trưa mà trong người luôn cảm thấy tỉnh táo không mệt mỏi vô cùng tốt cho sức khỏe.




Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
260.000
Vào shop traanhdao để xem thêm sản phẩm